Tà nguyệt thần nữ

8 0 0
                                    

Truyện bạn đang theo dõi được thực hiện & thuộc bản quyền của Sắc Hiệp Viện (Sachiepvien.net). Nếu đọc trên điện thoại, hãy dùng các app reader để có trải nghiệm đọc truyện tốt nhất nhé... Have fun

Tà nguyệt thần nữ (1-10)(loạn luân, thuần yêu, hậu cung, đỡ nàng) tác giả: Đường thẳng song song

Tự chương huỳnh Nguyệt Nguyệt thú

Một luồng Thần Hi thăng lên, phản chiếu bầu trời hơi hơi trắng bệch. Rộng lớn phòng thí nghiệm bên trong, vài tên người mặc phòng hóa phục người, đang tiến hành kịch liệt tranh luận.

"Đem gien đưa lên đến những tinh cầu khác phía trên, tùy ý truyền bá, là vô nhân đạo !"

"Ha ha, là những tinh cầu khác nhân loại, cự tuyệt thừa nhận chúng ta, coi chúng ta là ngoại tộc !"

"Có lẽ, đem càng nhiều người trở nên cùng chúng ta giống nhau, cục diện liền chuyển biến tốt!"

Nghe xong, ở đây đại đa số nhân diện lộ tâm động chi sắc, ánh mắt giao hội, tâm lý ẩn có ý tưởng, phải làm ra ảnh hưởng quyết định trọng đại.

Phòng khiêu vũ huyên náo, xa hoa truỵ lạc, đám người ánh mắt mê ly, hút quá dược vật, không ngừng lay động thân thể của chính mình, rơi vào mê loạn cuồng hoan.

Các nàng dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, trần trụi thân thể yêu kiều đường cong có đến, trường xà vậy vặn vẹo giữa hai chân, đúng là đồng thời sinh ra côn thịt cùng hoa huyệt hai loại tính khí, đang cùng nàng nhân kề sát, dâm loạn giảng hoà.

Sân nhảy chính trung lập sáng lên màn ảnh: Người chủ trì khuôn mặt đoan trang, thân mặc đồng phục, thần sắc khó coi thông báo thứ nhất tin tức: "Cư tất, diệu ánh sao cự tuyệt huỳnh nguyệt tinh ngoại giao thỉnh cầu, hơn nữa phủ nhận huỳnh nguyệt công dân nhân loại thân phận, chúng ta đối với lần này đưa ra nghiêm chỉnh kháng nghị, sắp sửa làm ra nhất định phản chế thi thố!"

Một vị mái tóc hiện lên mã não sắc, dáng người nhỏ nhắn xinh xắn, dung mạo xinh đẹp ấu nữ ánh mắt yếu ớt nhìn này tắc tin tức, bi thương cảm thán: "Vì sao? Vì sao bọn hắn không muốn thừa nhận thân phận của chúng ta, chẳng lẽ đỡ nàng, chính xác là ngoại tộc sao?"

Nàng thân thể yêu kiều trắng nõn, sầm hơi hơi mồ hôi tích, tùy theo điếc tai tiết tấu, trúc trắc vặn vẹo, đang nói chuyện, phía sau một đôi bàn tay xoa lên phần eo của nàng, nhẹ nhàng vuốt phẳng eo hông thịt mềm, linh hoạt tay trắng dần dần leo lên bộ ngực của nàng, dùng sức vuốt ve vân vê đầu vú nụ hoa, tràn ngập tình dục âm thanh vang lên: "Đừng suy nghĩ nhiều, tiểu muội muội, mau gia nhập vào trận này cuồng hoan bên trong a! Nếu những tinh cầu khác người không muốn thừa nhận chúng ta, chúng ta đây còn không bằng liền đợi tại nơi này tự ngu tự nhạc, tận tình cuồng hoan đâu ~ "

Phát tiếng người là danh thành thục phụ nhân, lưu lại cuộn sóng cuốn tóc ngắn, khuôn mặt tương đối lập thể, lửa cháy môi hồng nở nang no đủ, cao gầy đẫy đà thân thể lộ ra minh diễm dâm quang, còn chưa nói xong, liền mãnh ưỡn eo bộ, thô to côn thịt địt vào chật hẹp nộn huyệt, địt được trước người nữ hài nũng nịu rên rỉ từng trận, mỹ thịt loạn chiến.

GL Futa HWhere stories live. Discover now