giới thiệu về quá khứ

1.8K 108 7
                                    

Bùi Xuân Trường, là một cậu bé có lịch sử bị bạo lực học đường suốt 4 năm cấp 2 chỉ vì phân biệt vùng miền . Tuy vậy nhưng cậu học rất giỏi luôn đứng đầu trong lớp về điểm số . Cậu luôn giấu chuyện mình bị bắt nạt học đường với gia đình suốt 4 năm qua luôn cho là mình ổn và cười rất nhiều nhưng những nụ cười đó thật sự méo mó không chân thật .
Cậu như một con búp bê vậy , luôn phải vẽ nụ cười trên môi mình ng ười ta đặt đâu thì nằm đó không từ chối .
Thân hình gầy gò thấy rõ người khác hỏi thăm sức khỏe thì lại giở ra câu

-" con khỏe mà, khỏe như voi ấy" rồi cười nhẹ một cái

Lớp vỏ bọc cứng cáp bên ngoài của cậu dựng ra hay đến mức không ai phát hiện ra đó là giả hết  . Những vết bầm tím, sẹo trên người cậu luôn không cho ai thấy được chúng . Đám bắt nạt cậu lúc đầu còn thấy cậu không méc ai mà dần chỉ toàn thấy cậu cười nên chúng càng muốn bắt  nạt cậu hơn nữa . Chẳng ai ngăn được tụi nó hết, vì nhà tụi nó có tiền mà còn có danh tiếng nữa thì ai mà ngăn được tụi nó chứ? những sợi dây nịch được tháo ra rồi quật vào tấm lưng bé nhỏ kia luôn được kem che khuyết điểm che mờ đi hết . Mọi thứ cứ diễn ra như vậy cho đến khi thi lớp 9 sau đó nghĩ hè thì mọi thứ mới kết thúc được một thời gian .

Trong thời gian nghỉ hè cậu có chơi với một người gặp trong lúc cậu đang mắc mưa, người đó khai sáng cho cậu rất nhiều cũng là người có tiếng trong trường cấp 3 mà cậu thi đỗ vào . Cậu nên có người chống lưng cho mình rồi, phải biết lựa chọn và tin tưởng nghe theo bản thân mình . Không ai có thể sống thay cậu được nữa cậu, phải sống sao cho không trở thành rác rưởi sống mà không có lý do thì khác gì rác rưởi không chứ? Nếu cậu nói không có lý do sống thì giờ cậu đã chết rồi chứ không phải ngồi đây nói chuyện với người đó làm gì .

Người đó đồng ý chống lưng cho cậu, tin tưởng hết mực vào cậu coi cậu như đứa em trai duy nhất của mình .

_______________________________________
Có ý tưởng thêm 1 bộ nữa thôi mong không như bộ trước
Người cầm đầu hội bắt nạt Trường cấp 2 là người quan trọng trong cuộc đời Trường sau này nha, ai cũng biết là ai rồi đó:)

[ Right2T ] Bạo Lực Học Đường Là Như Nào?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ