Chap 2: H

310 11 0
                                    

Cạch

Tiếng cửa phòng khách sạn vừa bật mở, hắn nhanh chóng tiến đến đôi môi của cậu mà hôn quyết liệt, chiếc lưỡi ẩm ướt luồn lách vào khoang miệng cậu quét một lượt rồi quấn lấy lưỡi của cậu.

" Ứm..." Cậu khó khăn hít oxi xung quanh, hai tay cũng cố gắng đẩy hắn ra.

Chụt chụt chụt.

Hắn cứ như vậy tấn công môi cậu mạnh mẽ, tiếng môi chạm nhau nghe ngày một rõ. Rồi sau đó hắn kéo cả hai tiến lại gần giường.

Bịch.

Đẩy cậu ngã xuống giường rồi đưa mắt quét qua thân thể ngọc ngà của cậu một lượt. Cậu vừa được dứt ra khỏi nụ hôn cuồng nhiệt nên hiện tại đang có chút mơ hồ, hắn thấy cậu như vậy liền bật cười thành tiếng.

" Phụt hahha... chỉ mới hôn thôi mà em đã như thế này, không biết tí nữa thì sẽ phản ứng như nào nhỉ?"

"..." Cậu không quan tâm, vẫn là đang rất mông lung.

Hắn sau đó từ từ cởi lần lượt quần áo của cậu, thân thể thắt đáy lưng ong* cùng với làn da trắng hồng mịn màng, khuôn ngực nở nang và còn có vòng eo vừa tầm với vòng tay của hắn. Hắn cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được phải một người con trai đẹp không thua kém gì con gái như cậu.

Hắn dùng ngón tay thon dài của mình miết đầu ti cậu một cách nhẹ nhàng, vậy mà cậu lại có phản ứng:

" Ư a..." Cậu run rẩy kêu lên.

Hắn nhếch miệng lên cười, sau đó cúi xuống dùng miệng của mình ngậm đầu ti của cậu. Bên trong hắn dùng lưỡi giày vò, đưa qua đưa lại rồi lại mút mạnh như đang cố gắng để đầu ti chảy ra sữa vậy. Bên còn lại thì hắn dùng tay xoa nắn, rồi kéo mạnh đầu ti hoặc ấn mạnh nó xuống, thi thoảng hắn còn lấy tay búng đầu ti nhảy tưng lên một cái.

" Ưm hức lạ, lạ quá..." Cậu bị hắn trêu đùa đến mức khóc nức nở, nó vừa lạ vừa ngứa ngáy muốn dừng lại nhưng không biết làm cách nào. Tay chân cậu khua loạn xạ muốn đẩy hắn ra nhưng không thành.

Sau một lúc thì hắn dừng lại, xem thành quả cho sự cố gắng của mình. Hai đầu ngực đã sưng tấy đỏ chót lên, cảm thấy hài lòng thì hắn lại di chuyển tay mò mẫm xuống phía dưới.

" Hửm? hình như bên dưới đã được nới lỏng rồi thì phải?" Hắn sờ vào lỗ huyệt của cậu, cảm thấy không hài lòng vì cái lỗ này đã được ai đó nhanh tay chạm vào trước.

Cứ nghĩ lại có chút bực bội, xem ra hắn vẫn là người đến muộn nhỉ? Liền không chần chừ mà chọc thẳng hai ngón tay vào bên trong. Cậu bị xâm nhập đột ngột liền giật mình kêu lên thành tiếng.

" A, đau... dừng lại."

Hắn bỏ ngoài tai lời cậu nói mà vẫn cữ đâm mạnh vào bên trong, như là một hình phạt nhỏ dành cho cậu vậy.

" Anh bị làm sao vậy?" Cậu đau đớn hỏi hắn.

" Tôi cảm thấy có chút bực bội khi có một bàn tay khác chạm vào người em mà không phải tôi thôi." Hắn vẫn cứ đâm vào.

" Anh bị điên à? Cái đấy thì liên quan gì đến anh."

" Nói xem, người đầu tiên chạm vào cái lỗ này là ai?" Hắn tiếp tục chọc vào.

VKook | NGHIỆN !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ