Chap 8: H

161 4 0
                                    

Hắn nắm tay cậu, dẫn cậu đi một mạch lên văn phòng của mình. Vừa đến văn phòng hắn đã không chịu được mà kéo cậu vào lòng, ôm chặt, hít lấy hít để mùi hương của cậu.

" Hừm..., em thơm quá."

Người hắn tựa vào cạnh bàn làm việc của mình, hai tay ôm chặt lấy cậu dâng cậu lên cao, còn mặt hắn thì úp vào ngực cậu ngửi.

" Khoan đã! Đang ở công ty mà!" Cậu bất lực lấy hai tay đẩy người mình ra xa hắn mà không thành.

" Đây là công ty của anh, em lo cái gì?" Hắn giữ chặt, một tay luồn vào bên trong áo cậu, vuốt ve tấm lưng nuột nà ấy.

" A! Tay anh hư thật đấy."

" Hừm..."

Hắn chậm rãi cởi từng nút áo sơ mi đen của cậu, cứ cởi đến đâu là hắn lại cúi xuống cắn mút, in dấu hôn đỏ ở đấy. Sau đó hắn hướng đến đầu ngực đỏ hồng của cậu. Không chần chừ mà bắt đầu thưởng thức nó.

" Ư hức!!!"

Cậu khó chịu ngửa người ra đằng sau, cảm giác ngứa ngáy đang lan dần ra khắp người. Hắn thì cắn mút đến sưng cả đầu ti lên, cứ chốc lát lại có những giọt nước miếng chảy ra ngoài, y như một đứa trẻ đang đói ăn, thấy ti mẹ là vội vàng mút làm cho sữa mẹ chảy hết ra ngoài vậy.

Chơi chán chê, hắn kéo theo cả cậu quay người ra đằng sau. Tay hắn quơ một cái, toàn bộ giấy tờ làm việc, đồ dùng làm việc của hắn rơi hết xuống bàn. Rồi sau đó hắn đặt cậu lên bàn làm việc của mình, tay hắn nhanh thoăn thoắt kéo quần cậu xuống, vứt sang một góc.

Cậu nằm hẳn lên mặt bàn, bị cái lạnh của mặt bàn chạm vào lưng khiến cậu bỗng chốc co hết cơ thể mình lại, bị kéo quần đột ngột nên cậu chỉ có thể co hai chân lại che đi phần thân dưới của mình...

" Tiểu yêu tinh! Em che cái gì vậy?" Hắn cười nhếch môi, rướm người hắn lên đè lên người cậu. Tay thì hắn xoa xoa mông xinh của cậu.

" Ưm..."

Ngón tay hắn dần dần di chuyển, đâm nhẹ vào lỗ huyệt của cậu.

" Ư ư..."

Hắn đâm sâu hơn, rồi sau đó cho thêm một ngón tay nữa vào.

" Ưm a, Á!!!"

" Chỗ em thích nhất là ở đây phải không?"

" Không, không có. Anh mau rút tay ra đi." Người cậu run lên từng hồi. Hắn đã tìm thấy tuyến tiền liệt của cậu rồi.

" Không thích đấy."

Dứt lời, hắn bắt đầu đâm ngón tay một cách mạnh bạo. Rút ra rồi lại kéo vào, cứ ấn ấn liên tục vào một chỗ chạm vào điểm nhạy cảm của cậu.

" Â, ưm a..."

Cậu khi sắp đạt đến đỉnh điểm thì hắn lại rút ngón tay của mình ra. Làm tâm trí cậu đang trên mây bỗng rơi phịch một phát xuống đất. Cảm giác khó chịu đang dần ập đến. Cậu muốn cái đó của hắn.

" Ư hức, anh mau cho vào đi." Cậu ngước đầu mình lên, khó chịu nói với hắn.

" Cho cái gì cơ?"

" Cho cái đó của anh vào bên trong em."

" Là cái gì? Em phải nói rõ anh mới biết được."

Bị hắn trêu trọc đến đỏ cả mặt, nhất thời cậu rưng rưng nước mắt. Và bắt đầu nói to:

" Cái đó là con chim của anh đấy !"

Hắn bất ngờ mở to hai mắt, rồi miệng bất giác cười và bắt đầu đưa dương vật tiến vào lỗ hậu của cậu.

" Ưm hức...đau!" Cậu rướn người lên.

" Em chịu khó một lát."

Hắn cho vào được phân nửa, nhưng bên trong của cậu chật quá mà giới hạn của hắn gần như đã cạn kiệt. Có vẻ hắn không còn chịu được nữa, đưa hai tay cậu lên cao đỉnh đầu, một tay hắn giữ hai tay cậu lại, tay còn lại thì hắn bịp miệng cậu để không cho cậu kêu quá to.

Và hắn đẩy mạnh dương vật vào một cái 'phập'

" Ưmm...ứm!!!" Cậu bị giữ chặt cơ thể, lại bị hắn xâm nhập ở bên dưới một cách đột ngột. Không thể phản kháng hay kêu la, chỉ có thể chịu đựng mà tiếp nhận những đợt khoái cảm sắp đến đó.

" Arg..bên trong em sướng thật đấy." Hắn lúc này từ từ bỏ hai tay của mình ra.

" Ư hức, đau quá! Anh, là đồ cầm thú hả?" Cậu vừa đau vừa khóc, tay đấm loạn xạ vào ngực hắn.

" Anh xin lỗi, xin lỗi em... đừng giận anh." Nói rồi hắn tiến tới hôn cậu.

Hai đôi môi hoà quyện vào nhau, tạo ra những tiếng chóp chép đầy khiêu gợi. Họ trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, đẩy lưỡi qua cho nhau thưởng thức đến mức vương cả nước bọt ra khoé môi.

Hôn nhau một cách đắm đuối, đến khi cả hai gần như hết dưỡng khí mới tách nhau ra mà thở một cách dồn dập.

" Ha, ha,.."

Hắn khi thấy tinh thần của cậu đã ổn đỉnh trở lại thì bắt đầu động.

Phập

Phập Phập.

Hắn rút ra từ từ rồi đột ngột đâm mạnh vào bên trong, đâm sâu chọc vào điểm nhạy cảm của cậu.

" Ưm Aha..."

Cứ rút ra rồi đâm vào, và dần dần hắn đẩy tốc độ của mình một cách nhanh chóng.

" Chậm, chậm lại...a ưm.."

Bạch bạch bạch.

Hắn ra vào một cách quyết liệt, không màng tiếng kêu la của cậu. Y như một chú sói khi tìm thấy con mồi của mình thì lao vào cấu xé, thưởng thức nó một cách ngon lành.

" A, em sắp, ra..." Cậu nhỏ của cậu phản ứng, nó dựng đứng rồi cứ chốc lát lại giật liên hồi.

" Em cố chịu đựng một lát."

Hắn lại tiếp tục đẩy nhanh tốc độ, ra vào lại ra vào. Sau một lúc thì cả hai đạt đến đỉnh điểm, và cùng nhau bắn ra chất tinh dịch đặc sệt ấy.

" Ha ha ha...."

Cả cơ thể cậu mệt lả nằm dài trên mặt bàn, cứ nghĩ rằng mọi chuyện đã xong nhưng ai ngờ...

" Ư a..."

Hắn lật người cậu lại nằm úp xuống mặt bàn. Và ấn mạnh vào bên trong cậu.

"Hức, em tưởng.. xong rồi chứ?" Bị hắn đâm mạnh vào bên trong nên người cậu giật này lên.

" Xong là xong thế nào?" Phập. Âm thanh của dương vật ma sát với da thịt sưng tấy của cậu, tinh dịch khi nãy hắn bắn cứ thế tràn ra ngoài.

Hắn đâm mạnh, rút ra rồi lại đâm vào. Cậu vừa đau lại vừa sướng không nói ra thành lời...

VKook | NGHIỆN !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ