Chap 10

65 3 0
                                    

Cuối cùng, ngày đầu tiên của tuần cũng đã tới. Hiện tại đang là 14:10 PM, khi này cậu mới được xe của công ty chở đến hậu trường chụp ảnh. Vì theo danh sách cậu là người nhập học muộn nhất, nên lượt chụp ảnh của cậu sẽ ở cuối. Vậy nên giảng viên Lee đã hẹn cậu đến muộn hơn so với những bạn thực tập sinh khác.

Lúc này cậu quan sát vẫn còn hai người đang đợi đến lượt chụp của mình. Trong phòng thay đồ và make up vẫn còn đến năm người nữa đang chuẩn bị. Haizzz, chắc cậu vẫn đến sớm quá nhỉ? Cậu lại tập trung quan sát xung quanh, bắt gặp giảng viên Lee đang đứng ở cạnh bàn make up để quan sát, thấy vậy cậu nhanh chóng đi tới.

" Cô Lee." Cậu đến trước mặt cô giáo Lee, cúi đầu chào cả cô và thợ make up.

" Em đến rồi sao? Buổi chụp ảnh diễn ra lâu hơn cô tưởng. Em chờ bạn học này make xong thì ngồi vào đây luôn nhé." Cô nói.

" Dạ vâng!"

Đứng nhìn quan sát thợ make up làm việc, và theo dõi những bạn thực tập chụp ảnh, quả nhiên ai cũng rất chuyên tâm vào công việc. Vì vậy cậu cũng cần phải nỗ lực hơn nữa.

Sau một thời gian cuối cùng bạn thực tập kia cũng make up xong. Thấy vậy người thợ liền bảo cậu ngồi vào vị trí rồi sau đó anh ấy đi chuẩn bị thêm một chút đồ. Cậu ngồi ngắm mình trong gương, và tự nhận thấy rằng da mặt cậu hôm nay rất ổn nha. Đang suy nghĩ xem lát mình sẽ make theo tone nào và được chọn style như thế nào, thì anh thợ đi tới.

" Giờ tôi make cho cậu nhé?"

" À vâng."

Thợ make bắt đầu thoa kem lên mặt cậu, khi tiếp xúc được với da mặt cậu thì bắt đầu nói:

" Da mặt của cậu tốt quá, chắc ở nhà cậu chăm sóc da kĩ lắm nhỉ?" Người thợ hỏi.

" Cũng không hẳn ạ."

" Da của cậu như thế này chắc không cần phải make cầu kì đâu nhỉ? Đúng không cô Lee?" Anh thợ quay sang hỏi cô Lee.

" Ừm, make đơn giản thôi, cầu kì nó mất nét đẹp của em ấy." Cô Lee quay sang nói.

Nói xong anh thợ chuyên tâm make up cho cậu, vì da mặt cậu rất đẹp và sáng nên không phải dùng che khuyết điểm hay kem nền gì nhiều. Rất nhanh sau đó cậu đã được một nhân viên khác đến làm tóc cho mình.

" Cậu có lẽ là người cuối cùng rồi nhỉ?" Anh thợ làm tóc hỏi.

" Vâng ạ, các anh đã vất vả cả ngày rồi." Cậu nhìn vào gương và nói với anh thợ.

" Cũng không là gì so với 3 năm trước, khi ấy số lượng thực tập sinh vượt qua cả con số năm mươi. Nhưng vì tranh chấp quá nhiều để xảy ra xô xát nên công ty phải tạm ngưng việc tuyển thực tập sinh làm người mẫu. Đến bây giờ mới có thể đào tạo trở lại. Nhưng lần này công ty chỉ chủ yếu tìm người có tài năng và đạt tiêu chuẩn đưa ra thì mới nhận vào làm đào tạo."

Cậu chăm chú lắng nghe thợ làm tóc nói, hai người cứ tâm sự với nhau đến khi anh thợ làm tóc xong cho cậu.

" Tóc của cậu xong rồi, giờ cậu vào phòng thay đồ và tìm tên của mình để mặc trang phục nhé."

Nói xong anh thợ đi mất. Cậu nghe vậy cũng tiến vào phòng thay đồ...

Đợi một lúc lâu sau thì cuối cùng thợ chụp ảnh cũng gọi tên cậu:

" Jeon JungKook!" Anh thợ mắt nhìn vào tờ danh sách đọc to.

" Là em ạ!" Cậu chạy đến.

" Được rồi, ta bắt đầu luôn nhé."

Tách tách

Tách tách

Tiếng chụp ảnh cứ vậy vang lên, anh thợ di chuyển liên tục để tìm góc đẹp, miệng cứ liên tục nói 'tốt', 'đẹp lắm', 'cứ như thế',... Còn cậu thì tạo dáng. Khoác trên mình chiếc áo khoác vest màu đen không cài cúc, bên trong cậu còn mặc một chiếc áo ren lộ hết cơ bụng và cơ ngực. Sơ vin nó vào chiếc quần bò ống rộng để lộ một chiếc boxer đầy thu hút.

Sau hơn 20 phút chụp ảnh, cuối cùng lượt chụp của cậu cũng xong. Cậu được dẫn vào phòng để tẩy trang và thay quần áo. Và được thông báo rằng ngày mai công ty sẽ công bố ảnh lên trang mạng xã hội, để cho cư dân mạng được biết những gương mặt sắp tới của công ty, sau đó sẽ bình chọn và đánh giá những người mẫu ảnh này.

Sẽ có 60% là do cư dân mạng bình chọn, 40% còn lại sẽ do những người trong công ty chấm điểm và bình chọn. Và tìm ra năm gương mặt xuất sắc nhất làm người mẫu cho công ty.

.

Buổi tối, tại nhà riêng của cậu. Lúc này cậu vừa đi ăn tối ở ngoài và đang ngồi đợi nước để tắm rửa. Thì cậu nhận được điện thoại của hắn.

" Em nghe?"

- " Hôm nay như thế nào? Em làm tốt chứ?" Hắn ở đầu dây bên kia nói.

" Em làm tốt ạ, nghe nói ngày mai họ sẽ công bố ảnh lên trang mạng, em đang mong chờ quá." Cậu hí hửng nói với hắn.

- " Vậy em đã ăn gì chưa?"

" Em vừa ăn ở ngoài rồi, hiện tại em đang chuẩn bị đi tắm này."

- " Ừm, em tắm rửa rồi nghỉ ngơi đi nhé, anh bây giờ mới từ công ty về."

" Vậy anh về nghỉ ngơi sớm đi nhé, em tắt máy đây."

Tút tút tút.

Sau khi cuộc gọi kết thúc thì cậu nhanh chóng lấy quần áo và vào nhà tắm. Một lúc sau khi tắm xong, cậu một tay cầm khăn lau đầu, tay còn lại thì đọc tin nhắn thông báo của giảng viên Lee ở trong group chat: " Ngày mai và ngày kia, các thực tập sinh sẽ không cần phải đến công ty. Trong hai ngày này chúng ta sẽ chờ đợi kết quả của cộng đồng mạng nhé. Thời gian bình chọn sẽ kết thúc vào thứ 4 lúc 17:00 PM."

Đọc xong cậu liền tắt điện thoại và vứt nó góc đầu giường. Mặc kệ những giọt nước vẫn còn đọng lại ở trên mái tóc, mà cậu đã phi thẳng lên giường nhắm chặt mắt, ngủ một giấc dài sau một ngày mệt mỏi, căng thẳng.

VKook | NGHIỆN !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ