**ding dong**
Ano ba yan!?? Umagang-umaga may bisita na agad. Hirap talag pag sikat, SYEMPRE JOKE LANG.
6 am pa lang a. Ang aga, baka magnanakaw o kaya mga chicks o baka baka baka... wala na kong maisip, Imposible naman na may The purge dito.
**ding dong** **ding dong** **ding dong**
Aba't ang kulit ng ina nito. Makakatikim ka sakin. Umalis na ko sa kwarto ko at bumuba sa salas para pagbuksan ang kung sino man na hinayupak na baka mukhang hayop na pumunta ng ganito kaaga sa bahay ko.
Tama kayo ng nabasa'Bahay ko' , kasi.. mamaya ko na ieexplain. Pagbubuksan ko lang tong hayop na to'.
*door opens*
"Oy ikaw ba si maxx?" she said. Grabe hayop talaga, hayop sa ganda. Ang aga aga may ulam na ko, Joke lang ^-^
"Yes it's me. Why miss?" I said. Maganda siya, makinis at maputi, OY! Di ako maniac a may respeto naman ako noh! Tss.
"Pwede pumasok?" Aba't.. Oo naman ikaw pa hahaha.
"Su--" kahit di pa ko tapos magsalita e pumasok na siya bigla but I showed my seductive smile.
She sit on my sofa and opened the tv. Wow feeling at home si ganda a.
"Ano kailangan mo sakin miss?" I said with full of respectful. Syempre kailangan ng pa pogi points.
"From now on I'll be your wife and my slave" she said. Grabe ganda talaga niya. Wait ano sabi niya wife?! YES WOOH. at wait slave?! YES WOOH. What? Ano? S L A V E?
"AYOKO. SLAVE ? WHAT THE F*CK, SA GWAPO KONG TO' GAGAWIN MO KONG SLAVE. TSS" Sigaw ko sa kanya.
"Pwes! Kung ayaw mo edi wag! Bahala kang mawalan ng credit cards, sasakyan at condo" aba kapal a. Sino ba siya, sindikato ata to' e. Kababaeng tao pa naman.
"Gawin mo! Sino ko bang babae ka ha?!!"
"I am the one beautiful girl who sent by your mom here at your condo to tell you all of this, but I think you don't want our agreement so bahala ka mag hirap diyan!"
What? Si mom? Hell this life. What the f*ck!!! Arghh -.-
"Okay fine. Hanggang kailan ba to'?" Kaasar. Okay na yung wife e may slave pa. Nyeta.
"Forever? Let's see kung hanggang kailan" Naniwala siya sa forever ha? Wtf. Wish ko na sana matapos to ng maaga. -.-
**
So nandito na ko sa cafeteria late ako sa firsta at second class, paano ba naman kasi ang hirap palayasin yung babaeng yun. Tapos natulog pa ko ulit at ito ako ngayon late na nakapasok.
Wait I'll introduce the handsome of all ~
I am Maxx Cameron Dy, 19 yrs. old and sikat ako dito. Syempre ako pa HAHAHA Sikat kasi ang company namin sa clothing lines, malls, restaurants, resorts at universities. Pero sa ibang university ako nagaral kasi babantayan ni mom ang mga galaw ko dun tss.I have my own condo and I designed and renovated lahat ng nasa loob. But I'm free now ay hindi na pala kasi I'm now have a wife and now a f*cking slave.~
A/N: Hello guys. Support this one shot story of mine. First one shot ko to' YAAY! Hihihi. Please vote. comment. read. Thank youuuu :** Dia ko sure kung maganda ang ending or tragic kaya continue reading~