(Anh em à,tao không viết nổi chuyện ngược ở phiên ngoại đâu hém.)
Ngủ,yêu em,đẻ con và mình cùng nhau chết đi nhé?
chào và đây coi như spl-er cho kết chuyện theo hướng (HE) còn SE thì sao (?) thì còn cái nịt hoặc lần sau nhé anh em chứ tầm này tao edit muốn còng lưng rồi đấy.
Chuuya từ khi cưới hắn thì em luôn luôn thấy buồn ngủ và lười thấy bà cố ngoại em luôn,quần áo do hay dậy muộn nên lúc nào cũng xộc xệch,cứ đến giờ đi làm thì hắn bỏ lại vợ nhỏ của hắn ở một mình mà thôi.Đằng nào ẻm cũng chắng muốn làm công vụ Mafia nữa nên cứ ở nhà ngủ cũng được mà
"Ngủ ngon nhá bé yêu của tui,cuối cùng anh cũng lấy được sền trần bé xinh đáng yêu rồii" anh cười khúc khích như một tên điên rồi hôn lên khắp mặt em. Hắn là thám tử mà nên chắc chắn sẽ đi cho đến tối muộn làm việc dù có nằm chảy thây ra thì cũng vậy thôi. Hắn hứa sẽ thật tập trung nhưng nếu cho hắn về nhà hẳn hắn sẽ rất vui nhẩy lên tận mây khi được ở nhà với vợ một lúc nữa. Hắn sẽ làm bữa tối cho ChuuChuu của hắn dù hắn nấu ăn 'ngon toẹt'. Hắn muốn làm bất cứ điều gì khiến em hạnh phúc chứ không phải cọc lên chửi hắn mỗi ngày mỗi giờ và tất nhiên hắn mong được chăm sóc em chứ không phải để em ở nhà bơ vơ một mình, Chuuya là thế giới của hắn mà.
Tối hôm nay lạnh muốn ngất ra đường hắn phải chạy thụt mạng về nhà do 'cô' vợ ngàn tỷ của hắn đã hứa sẽ cho hắn ăn cua,vì cua và vì EM.Vừa về nhà hắn đã chạy vô vồ lấy ôm chặt lấy em sau một ngày dài ngồi muốn trĩ luôn.Hắn bấu chặt lấy em khóc gào ầm ỹ lên đòi hỏi đủ thứ nũng nịu đòi em ôm ấy ,"Huhu Chuu-chan anh về rồi,em có nhớ anh khôngg,anh nhớ em lắm đấy,em có biết không,..."
Chuuya cố đẩy hắn ra nhưng vẫn lau nhẹ má của hắn,không hiểu hắn làm cái trò gì mà hôm nay lại như một thằng hâm như này,hắn nhìn thấy một vệt ở tay em trông rất 'lạ' em nhận ra hắn nhìn thấy cũng đành rụt tay lại mà hướng ra chỗ khác, em cố Kiễng lên hôn lên má hắn,kiễng bằng cả tính mạng luôn."Osamu,người lạnh như này tại sao ngươi không mang theo khăn vậy hả,có biết trời tuyết rơi không!" Em cáu kính lên xoa mạnh lên má hắn,do thời tiết lạnh giá nên má hắn đỏ phừng lên
Hắn nhìn thấy em tức giận như thế chỉ bật cười vì vợ của hắn quá ư là đáng êu mà."Chuuya quan tâm anh kìa..Anh nhớ em lắm,anh hứa sẽ không vậy nữa đâu nên em yên tâm~"hắn cúi xuống hôn lên trán em,vợ yêu lùn lùn của hắn bị cuti như này sao hắn dám đù ra đẹ. "Anh đã trốn Kunikida về với ChuuChuu đó nhaa,em nên thưởng chơi anh đi." hắn bế em lên,nhìn em có tý mỡ nhô ra ở bụng làm hắn thấy vui hẳn luôn "Làm anh hạnh phúc á..hạnh phúc như bên em"
Dù đã là vợ chồng một thời nhưng đôi khi em rất ngại nói với hắn một số việc và rất rất nhiều thứ khác,đằng nào em cũng đi làm nhưng ít hơn hẳn rồi.Làm thám tử cũng đủ nuôi em nhưng em còn giàu hơn hắn thì nuôi nuôi cái quái gì??? em nhí hỏi hắn "ê cá thu..nếu hai vạch thì làm gì giờ"
Dazai cười khúc khích khi nghe em hỏi. Đây có lẽ là một thứ quan trọng nhưng vậy câu trả lời của hắn lại rất đơn giản. "Thì triển luôn chứ sao nữa vợ" Hắn cười cợt rồi cúi xuống nhìn cục tròn tròn trong lòng hắn rồi cũng bắt chước xoa đầu em
BẠN ĐANG ĐỌC
[Soukoku] DaChuu|Mất em rồi
Romance"Xin lỗi chỉ là mang tính hình thức thôi Osamu.Người không bỏ nổi cái trò của mấy thằng fuckboy đó thì chúng ta không quay lại nổi đâu,như con yêu của ta vậy.." Cuộc đời này bất công nên Vua Cừu đây cũng phải đối đầu với cuộc đời thôi. Rời khỏi trốn...