Chương 1

354 32 5
                                    

[HPSS] Danh sách ma chú của Harry

- Tác giả: Tiểu Xuy Tiểu Xuy

- Edit: Snitch yêu Vạc Team

- Nơi đăng: duy nhất tại W.att-pad

- Fandom: Harry Potter

- Couple: HPSS (Harry Potter x Severus Snape)

- Thể loại: Đồng nhân - Nam x Nam

- Giới thiệu: Sau chiến tranh, Harry dùng đủ mọi cách để nhét 'hi vọng' vào thế giới u ám của Snape.

Chương 1

【 Bùa Hoa lan nở rộ 】

Nếu hỏi sau chiến tranh Harry có nguyện vọng gì cần phải thực hiện, thì đương nhiên không thể thiếu nguyện vọng về một lần gặp mặt hoàn mỹ với Snape. Chuyện đó cũng không đồng nghĩa với việc cậu có bất cứ chờ mong gì với thái độ của giáo sư Độc dược cũ, ví dụ như mong chờ đối phương nguyện ý hòa bình, thậm chí dùng vẻ mặt ôn hoà nói chuyện với cậu, kiểu kiểu như thế, cậu không kỳ vọng gì đâu, nhưng cậu vẫn hy vọng có thể nỗ lực hết sức để sự việc không trở nên quá mức tồi tệ.

Vì thế cậu quyết định chuẩn bị ngay từ sớm, mà các bạn của cậu cũng đưa ra kiến nghị vừa có ích vừa đúng trọng tâm.

"Nói thật, chỉ cần sau khi Snape vừa mở mắt thấy cậu mà không tức giận đến mức một lần nữa nằm ngã vào phòng bệnh Chăm sóc đặc biệt của Thánh Mungo, thì đó đã chính là một lần gặp mặt vô cùng hoàn mỹ." Ron rất thành thật an ủi Harry.

Harry im lặng tự hỏi vài giây.

"Cậu nói rất hợp lý." giọng điệu cậu có chút nặng nề, "Ý cậu là, trước khi gặp ông ấy tốt nhất mình nên thay đổi hình dáng? Cậu cảm thấy cái vạc thế nào, như thế sẽ làm ông ấy cảm thấy càng thân thiết đúng không?"

"À cái này, chỉ sợ là có chút không ổn." Ron vẻ mặt cổ quái trả lời, "Nếu một cái vạc mà còn phát ra thanh âm của Potter, lại còn muốn từ trong vạc móc ra một bó hoa lan thăm bệnh, không chừng sẽ lưu lại bóng ma tâm lý cho Snape ấy."

"Nhưng cậu ngẫm lại xem, trong lớp Độc dược Snape đã tận mắt thấy bao nhiêu cái vạc bị nổ mạnh hoặc là bị hoả táng trước mặt ông ấy..."

"Nếu cậu thật sự muốn làm như vậy, thì có lẽ từ lúc Snape chào đời tới nay, cậu sẽ biến thành cái vạc đầu tiên ông ta tự tay làm nổ tung."

"Vậy cũng sẽ rất có ý nghĩa kỷ niệm, đúng không?" Harry nhún vai, nhìn về Hermione bên cạnh, cô nàng trước sau không nói một lời, "Chẳng lẽ cậu không có ý kiến gì sao?"

Hermione buông bút lông chim xuống, đưa tấm da dê vừa mới viết xong cho Harry.

"Mình chỉ không nghĩ là có thể đưa ra lời khuyên gì cho một người muốn đi thăm bệnh mà thậm chí cả cửa phòng bệnh cũng còn chưa đi vào." Cô bình tĩnh chỉ ra, "Nếu cậu thậm chí không có dũng khí để đi gặp Snape, thì trợ giúp lớn nhất mình có thể đưa chính là biến cậu thành một cái vạc."

Harry nghiêm túc đọc những điểm quan trọng đang ngay ngắn bày ra trên giấy, ra vẻ như không nghe thấy Hermione nói.

Điều thứ nhất, biết rõ số phòng bệnh nhân.

[Snarry - HPSS] Danh sách ma chú của HarryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ