__________
📢 Thông Báo ❗
Tác giả đang dần cạn idea ,có thể sẽ kết trước chap 20 ạa ('。• ᵕ •。') Xin lỗi vì quá ngắnnn
__________Ngày qua ngày ,chủ nhật cũng đã đến. Joong ăn mặc lịch sự rồi sang nhà Dunk .Lòng anh có chút hồi hộp nhưng đó là bố mẹ người yêu nên phải đi gặp thôi. Đến nhà, anh bấm chuông cửa. Từ trong nhà có bạn mèo tung tăng đi ra mở cổng.
- " Ha lổ ,đến đúng hẹn quá taa .Dô đi dô đi "
Joong cười rồi đi vào trong cùng Dunk .Bây giờ anh bớt căng thẳng được phần nào rồi.
- " Con chào hai bác ạ " - Joong đứng ngay ngắn chào bố mẹ Dunk
- " A ,con là Joong sao .Vào đây ngồi đi con " - Mẹ Dunk ngoắc tay
JoongDunk ngồi cạnh nhau ,thế này thì giống buổi ra mắt rồi nhỉ 🤭 .Bố mẹ em chú tâm tới Joong và lại quên mất em ngồi cạnh rồi .Au..thế này thì thành con ghẻ sớm thôi.
- " Hai đứa vào trong đi ,đồ ăn chuẩn bị xong hết rồi "
- " Dạa "
Cả nhà ngồi vào bàn ăn ,các món ăn được bày ra rất bắt mắt và hấp dẫn .
- '' Joong ,Con cứ tự nhiên nha " - Mẹ Dunk gắp đồ ăn cho Joong
- " Vâng bác "
- " Mà trong lớp Dunk nó có tập trung không con ,hay lại buôn chuyện với Pond ? "
- " Dạ có ,cậu ấy học trội thứ hai của lớp xếp sau bạn lớp trưởng ạ "
- " Hớ ,mẹ cứ nghĩ xấu con " - Dunk bĩu môi
- " Chứ năm trước con học toàn bị Pond mách là không tập trung ,cơ mà..dạo này sao không thấy nó sang ? Hai đứa giận nhau gì à "
- " Không mẹ ,nó có người yêu nên không thèm đi cùng con ấy chứ "
- " Trời ơi ,lâu ngày không gặp ,thằng bé đó cũng có người yêu rồi sao "
Nói rồi Dunk mở ảnh của Pond chụp cùng em Phuwin đang cười rất tươi cho bố mẹ xem.
- " Thằng bé người yêu của Pond cũng dễ thương quá chừng em nhỉ " - Bố Dunk khều mẹ
- " Đúng là hai đứa chơi chung ,có mắt lựa người dữ ha .Mà Joong à ,trong trường con nhớ bảo vệ Dunk giúp hai bác nha .Từ nhỏ đến giờ ,hai bác không cho nó đi học võ "
- " Dạ vâng bác ,lúc nào con cũng đi cùng cậu ấy nên bác đừng lo cậu ấy bị thương ạ "
Dunk là người dễ bị chóng mặt nên từ nhỏ bố mẹ không cho cậu học võ, nếu bị trong lúc đang học thì khổ lắm. Bị té thì không biết làm sao.
Bữa cơm đầy tiếng cười cũng xong xuôi , cô giúp việc dọn dẹp. Còn cả nhà thì ra sofa ngồi .Họ bây giờ đã xem nhau là gia đình từ lúc nào rồi.
- " Mẹ à ,tụi con ra ngoài chơi nhé "
- " Ừm ,nhớ về sớm là được "
Dunk lên phòng thay một bộ đồ đơn giản .Hai bạn đi ra ngoài ven hồ hóng gió .Cảm giác yên bình đến lạ kì .Hai bạn cảm thấy mình may mắn khi được gia đình chấp nhận việc mình yêu người đồng giới .Bố mẹ họ không cấm cản ,bù lại còn rất ủng hộ họ.
- " Joong ,sao cậu thích tôi vậy ? "
- " Ờ thì..thích thì thích thôi .Thích cậu cũng phải cần lý do hả ? "
- " Vậy saoo ,thế là chúng ta không cùng sở thích rùiii "
- " Sao không cùng sở thích "
- " Vì cậu thích tôi ,còn tôi thích cậu (๑˘︶˘๑) "
- " Ghê vậy saoo "
__________
* Dunk Natachai update* đừn có để ý cái tgian ( ̄ヘ ̄;) ,mình quên chụp màn hình *
Hôm sau ,Joong đến nhà đón Dunk .Họ đến trường cùng nhau trên con đường đầy hoa. Họ không sợ người khác soi mói nữa ,và có cả cái ôm công khai mà Dunk ôm Joong từ phía sau.
- " Nè nè Joong "
- " Sao á "
- " Sau này..cậu chỉ được chở một mình em thôi đó nhaa "
- " Uầy, đổi cách xưng hô kìa "
- " Trả lời đi, có được không? "
- " Đượccc, sẽ không chở ai ngoài Dunk "
Dunk ngồi sau cười khúch khích, lộ ra một vẻ hồn nhiên trên khuôn mặt em. Vẻ hồn nhiên ấy đã được xuất hiện nhiều hơn từ khi Joong có mặt trong cuộc đời em.
Đến lớp ,đôi chim chuột PondPhuwin đã đến trước họ rồi .Pond ngồi dạy học cho Phuwin vì em sắp đến kì thi.
- " Yoo ,tới sớm vị " - Dunk nói to
- " Đến dạy học cho Phuwin "
- " Không lẽ Phuwin sắp đến kì thi hả ? "
- " Dạ vâng ,em phải tập trung học "
- " Chúc Phuwin thi tốt nha " - Joong cười
- " Cảm ơn hai P' ạ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Forever || JoongDunk
FanficJoong Archen Dunk Natachai " Giữa thành phố chật hẹp ,ta vô tình tìm thấy nhau "