3

335 28 0
                                    

Trở về Phuwin, cậu không biết phải sống sao cho yên ổn tính mạng. Cậu học chung với tất cả, Pond, Joong, Dunk, Gemini, Fourth.

Theo như tiểu thuyết thì cậu có hội bạn và nhóm chat chuyên bắt nạt, hãm hại Fourth.

Cậu ấy còn là nhân vật dễ bắt nạt. Suy cho cùng nhân vật chính trong các tiểu thuyết đều luôn cùng một khuôn được tạo ra để bị bắt nạt.

Ví dụ như gia cảnh không tốt, con nhà nghèo, tốt bụng, luôn bị người khác tính kế, hãm hại làm đủ thứ trò trêu chọc.

Theo như suy luận của cậu thì cậu lại nghĩ đáng lý phải thuyết lập nhân vật quen thuộc ví như cậu ấy cũng có cá tính của riêng mình, là một người mạnh mẽ không dễ khuất phục nhưng vì hoàn cảnh vì gia đình vì khó khăn mới có được học bổng vào trường danh tiếng thế này nên cậu ấy phải cố gắng giữ lấy chẳng hạn.

Nếu để xảy ra chuyện, họ chẳng suy xét ai đúng ai sai mà chỉ nhắm vào người không có chống lưng như cậu ấy, nên cậu ấy mỗi ngày phải cắn răng chịu đựng. Ở bên ngoài, cậu ấy cũng cứ luôn phải như thế vì không thể để người thân cậu ấy bị ảnh hưởng. Tuy thân thủ tốt, cậu ấy hoàn toàn có thể đánh gục những kẻ bắt nạt cậu ấy nhưng cậu ấy không làm vậy.

Vì cậu ấy biết hoàn cảnh bản thân mình, luôn có kẻ tìm sơ hở mà đánh úp. Cậu ấy phải nhẫn nhịn. Mà người đứng đầu không ai khác ngoài các nhân vật phản diện, giống như nhân vật của cậu luôn là chủ mưu, là kẻ giựt dây cho kẻ khác.

Nhân vật của cậu chỉ vì ghen tị, vì ấm ức, vì tức giận, khi Fourth được Pond yêu thương bảo vệ như thế. Nhân vật Phuwin yêu Pond rất nhiều, yêu hơn cả bản thân mình, đem trao hết trái tim mình cho hắn. Mà chính cậu bây giờ xuyên đến đây cũng không thoát khỏi tình yêu đó.

Dù là ai, dù là hoàn cảnh nào, dù là không gian nào, chỉ còn là Phuwin, chỉ còn là cậu thì vẫn lựa chọn đâm đầu vào yêu Pond. Chính cậu ở thế giới bên ngoài, lúc đọc tiểu thuyết cũng như vậy, cũng yêu thích nhân vật Pond nhất còn gì.

Cậu lắc đầu thật mạnh, nhầm xua tan hết những suy nghĩ hỗn loạn ở trong đầu mình hiện tại.

Cũng dễ hiểu thôi nhân vật Phuwin chỉ sợ một ngày nào đó Pond và Fourth sẽ yêu nhau, sẽ về bên nhau nên mới làm khó dễ gây sự với Fourth. Hắn cũng vì đều đó mà chán ghét, không thích cậu mỗi một ngày hơn.

Tình yêu luôn khiến con người ta ganh ghét, đố kỵ mà, còn là ngọn lửa thiêu rụi con tim từng chút một...

Cậu đã đến đây rồi cậu buộc phải thay đổi tất cả kết cục. Cậu không nỡ nhìn nhân vật chính đau khổ, tổn thương như ở phiên ngoại. Cậu buộc phải tách hai người họ ra ngay từ đầu. Không nên để tình yêu ngày càng lớn hơn nữa. Cậu quyết tâm rồi.

"Phuwin... "

"Cậu là... Fourth... "

"Sao thế?"

"À không có gì"

Phuwin không hãm hại Fourth nữa, lần đầu nhìn thấy Fourth bằng da bằng thịt trước mắt cậu đã rất thích cậu ấy. Cậu tìm cách muốn gỡ hòa mối quan hệ, làm bạn với Fourth. Cậu ấy cũng rất thân thiết và vui vẻ.



........





"Ây... Đứng lại đó".  Một đám xông đến chặn lối đi của Fourth.

"Các cậu muốn gì?".  Fourth vẫn như mọi khi nhẹ nhàng hỏi lại.

Đám đó lên giọng cảnh cáo Fourth : "tốt nhất nên tránh xa hội f4 của trường cho tao"

"Tại sao chứ?"

"Còn dâm hỏi". Cái người đứng đầu đang định giơ tay lên đánh cậu thì liền bị Phuwin giữ lấy cánh tay và hắt đi.

"Mày đừng có xen vào"

"Các người ngưng bắt nạt người khác được rồi"

"Sao nào? Chẳng phải mày là người đứng đầu ư? "

"Đúng vậy. Nên chỉ có tao được bắt nạt cậu ấy. Tránh đi, nhanh"

Đám kia chỉ tay vào mặt cậu : "mày chờ đó"

Có một người trong cái đám kia không phục nên đã cầm một vật cứng ở gần đó, quăng nhanh về phía Fourth, Phuwin nhìn thấy liền chắn trước Fourth nhưng vô tình tay cậu đẩy cậu ấy mà khiến cậu ấy té ngã.

Là do ở một góc khá hẹp thêm cậu ấy vấp phải chân nên mới ngã ra như thế. Đều đó cũng làm cho Phuwin hoảng hốt quay lại đỡ lấy cậu ấy, nhưng chưa kịp thì có một bàn tay hắt cậu sang ngang. Cậu loạng choạng còn chưa kịp định hình thì

/Bốp/

"Ai cho cậu đụng vào cậu ấy?"

"Tôi... tôi... "

"Tôi đã cảnh cáo cậu rồi không phải sao?"

Hắn vừa mới cho cậu một cú tát ngay bên má, làm má cậu ửng đỏ một mảng, hắn mắng cậu rồi đỡ Fourth rời đi. Không thèm nghe lời giải thích của cậu, kể cả có là Fourth mở lời nói giúp hắn cũng không nghe đến.

"Không phải đâu Pond... "

"Đừng sợ cậu ta, có mình đây, mình thấy hết rồi"

Thấy hết rồi, thấy hết của hắn là như vậy sao? Cậu nghĩ thật nực cười.

Chuyện cứ như vậy đấy, nhiều lần cậu đỡ cho Fourth để cậu ấy không bị thương bởi những kẻ cố tình theo tình tiết mà cậu biết trước được, nhưng đều bị Pond hiểu lầm là cậu hãm hại cậu ấy. Mặc cho cậu bị thương hắn không nhìn thấy, mà cứ đánh mắng cậu không thương xót. Hắn vốn rất ghét cậu, nên chưa từng tin tưởng cậu, kể cả có nghe lời giải thích của Fourth đi chăng nữa... cũng không có tác dụng.








.
.
.
_____________________________

[[PondPhuwin]] Thế giới không có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ