4

319 32 2
                                    

Pond còn cho người chặn đường cậu, tan học về kéo cậu vào một nơi vắng vẻ mà cảnh báo cho một bài học.

"Được rồi". Một người nọ lên tiếng, lời nói giúp cho những người đang vồ vập đánh đập cậu dã man mà ngưng lại.

Cậu nằm dưới nền đất dơ bẩn, lạnh lẽo kia co người ôm lấy thân thể mình mà nghe lời cảnh cáo từ phía trên

"Thiếu gia cảnh cáo cậu không nên đụng vào người cậu không nên chạm đến"

Để lại lời đó rồi kéo nhau rời đi mặc cậu thân tàn ma dại cố gắng chống đỡ đứng dậy đi về nhà.

Mỗi lần cậu đỡ cho Fourth mà hắn phát hiện liền hiểu lầm như thế, rồi hắn đẩy cậu ra một cách không thương tiếc, thật mạnh bạo, rồi quay qua quan tâm kéo Fourth đi.

Tan học lại tiếp tục cho người dạy dỗ cho cậu một bày học như mọi lần.

Không có gì thay đổi cả...





.......






"Xin lỗi nhé!". Phuwin giật lấy lon coca trên tay Fourth.

Fourth bất ngờ nhìn cậu nói : "đó là của mình mà"

"Mình hơi khát, mình muốn uống cậu cho mình nhé"

Fourth hơi lúng túng nhìn cậu : "là cậu ấy đưa cho mình... nếu cậu muốn uống thì cũng được". Nói xong Fourth còn cười tươi với Phuwin.

Phuwin mỉm cười lại với Fourth rồi định cầm lon coca bỏ đi. Nhưng...

"Đứng lại". Pond từ đâu đi đến chặn đường ngăn cậu rời khỏi đó.

Phuwin khó hiểu nhìn Pond.

Pond nhìn cậu rồi nói tiếp : "mở nó"

Phuwin vẫn vẻ mặt khó hiểu : "hả? "

"Tôi nói cậu mở nó ra, không phải cậu khát sao, mở nó rồi uống đi"

Phuwin ấp úng : "à..à tôi không khác nữa"

Pond vẫn rất kiên định nhìn cậu : "không phải cậu nói khát lắm sao? Sao lại hết khát nhanh vậy? "

Phuwin cười ngượng ngạo : "tay...tay tôi hơi bẩn, tôi đi rửa tay rồi sẽ uống, phiền cậu tránh đường... "

Pond vẫn không định buông tha cho cậu : "để tôi mở lon nước giúp cậu"

"Ahhhh"

Có lần bạn học lắc mạnh lon coca muốn đưa cho Fourth uống giữa giờ thể dục liền bị cậu ngăn lại. Nói là cậu muốn uống. Bị hắn bắt gặp, hắn liền nghĩ cậu bày trò, hắn bắt cậu mở lon coca uống ngay tại chỗ.

Cậu muốn tránh né mà không được, muốn rời đi cũng không có cách. Hắn giật lấy lon nước mở nó ra rồi chĩa về phía cậu, chất gas bắn tung té vào cả người lẫn cả mặt cậu.

[[PondPhuwin]] Thế giới không có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ