"Này, mày không sao chứ?""Hả? À... Không sao"
Với tình hình này thì chắc chắn rồi. Người vừa lo lắng cho cậu không ai khác ngoài Dunk. Người anh hội trưởng hội học sinh của tất cả mọi người.
Người này luôn luôn yêu thương chăm sóc cho cậu, anh được coi như người bạn thân hay như anh trai cậu đều tính hết. Anh còn mang một thân phận khác đó là anh trai, nhưng là anh họ của nam chính thứ hai.
Nếu vậy, theo như tình tiết nhân vật trong tiểu thuyết thì anh là người chống lưng cho cậu, mà cậu cũng là con nhà quyền lực, cũng chẳng kém cạnh ai, chỉ riêng gia tộc của nam chính thứ nhất và nam chính thứ hai thì không phải ai cũng đụng vào được, đến cả cậu cũng không phải đối thủ.
Hai gia tộc còn là bạn thân lâu đời của nhau nữa.
Nên ngôi trường này mới có f4 vừa lợi hại, vừa xuất sắc, khiến biết bao nhiêu người nguyện ý chạy theo. Một nửa cổ phần điều do gia tộc họ bỏ tiền ra đầu tư.
Nhắc đến f4 đại học thì có những cái tên sau đây Pond, Dunk, Joong, Gemini. Thật ra vẫn còn một người cũng có thể sánh vai cùng cái hội f4 này nữa đó là em trai của Dunk cũng là nam chính thứ hai, nhưng người này lại giấu diếm thâm phận của mình.
Còn cái người tên là Gemini, thì cậu ấy là anh em song sinh của cậu. Có lẽ, vì cậu nên em mình không có trong cái hội f4 và thay vì được gọi f4 như thường thì mọi người đều gọi f4 nhưng chỉ nhắc có ba tên là Pond và Joong, Dunk...
Người làm cậu phải bị mông chạm đất đầy đau đớn khi nảy là Pond, nam chính thứ nhất của bộ tiểu thuyết này. Hắn lạnh lùng, tàn độc có tiếng, nhưng lại thay đổi chỉ vì một người. Nhưng đó không phải cậu, dù trong mơ cũng không phải.
Cậu lại vào nhân vật mà hắn ghét nhất, ghét cay ghét đắng, hận không thể tìm lý do mỗi ngày mà giết cậu hàng trăm lần, hàng triệu lần cho thỏa thích. Bởi vì cậu luôn chống đối, bắt nạt người mà hắn quan tâm.
Nói đến người mà hắn quan tâm thì phải nhắc đến nam chính thứ hai trong truyện, người mà hắn hết lòng bảo vệ, tìm cách tiếp cận, cố gắng thay đổi vẻ ngoài chỉ để gây ấn tượng tốt với người ta.
Nam chính thứ hai, nhân vật tên là Fourth. Vốn dĩ cả hai cũng có tình cảm với nhau, khá hợp ý nhau, nhưng cái nết tác giả lại chẳng ra làm sao. Kết đẹp không muốn lại muốn ra thêm ngoại truyện, Gemini tỏ tình Fourth rồi Fourth giải thích với Pond rằng mình cũng thích Gemini, và thế là cả hai về bên nhau bỏ lại Pond cô đơn một mình.
Nỗi niềm vừa mất bạn vừa mất người yêu nhân đôi đau đớn. Cậu cũng vì tình tiết đó mà khóc lóc, tức giận, thương cho kiếp nam chính bị ngược đãi của hắn. Giờ thì cậu ở đây rồi, cậu sẽ thay đổi nó, cậu sẽ khiến Pond không yêu Fourth nữa.
Nói đến Gemini thì cậu là một trong những f4 đại học, vừa là bạn thân vừa là em trai của cậu và cũng là bạn thân của f4. Theo như trong truyện tính cách cũng cậu ấy không tệ như nhân vật mà cậu xuyên vào, tuy là vậy nhưng cậu cũng chưa từng thực sự tiếp xúc với cậu ấy nên không biết gì nhiều.
Trong tiểu thuyết cũng không nhắc nhiều, chỉ nói sơ qua rằng cậu ấy trầm tính, ít nói, lý lẽ.
Còn về người cuối cùng, nhân vật Joong. Em trai họ của nhân vật Pond khiêm bạn thân hắn. Tên này rất lập dị, không mấy khi tụ họp anh em. Cũng không thèm đi học cùng với anh trai. Suốt ngày thích làm gì thì làm nấy thôi. Chỉ thấy toàn chạy qua phòng hội học sinh kiếm cớ này nọ để trốn tiết.
Nói về phòng hội học sinh thì có cả f5 cùng là thành viên. Nó không ở cùng khu vực các lớp học mà nằm ở một khu riêng biệt và có căn bí mật của hội f5 này nữa. Nhưng cậu lại biết nó nằm ở đâu, phòng bí mật đó nằm ở khu phía trước còn phòng học thì ở khu phía sau. Cách nhau một dãy tòa lý thuyết nên không xa mấy.
Ở đó còn có đôi bạn được quan tâm nhiều nhất là Dunk và Fourth. Dunk là hội trưởng hội học sinh nên được mọi người quan tâm đặc biệt, còn có nhan sắc không thể bàn cãi nên là nhân vật quan trọng không gì đáng nói. Cũng là nhân vật khó chạm, vừa dễ thương nhưng cũng vừa cá tính, đanh đá.
Fourth thì em của Dunk, là nhân vật nam chính thứ hai như đã nói, em được quan tâm cũng một phần do nhân vật hiền lành, dễ thương, tốt bụng và theo như các bạn trong trường biết thì là bạn thân của Pond.
.
.
.
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[[PondPhuwin]] Thế giới không có em
Hayran Kurgu" Duyên này đã định, phận này đã an, chắc chỉ cái chết mới có thể chia lìa. " CP chính : PondPhuwin CP Phụ : JoongDunk, GeminiFourth (thấy là cp phụ chứ thực ra cũng cưng như chính) Thể loại : học đường, xuyên không, ngược chút chíu chiu hoi hà Đọ...