R gia cùng 59 の trường hợp

224 20 0
                                    

【all27】 Tsunayoshi hôm nay cũng muốn chiến thắng Mary Sue ( R gia cùng 59 の trường hợp )

* kinh điển Mary Sue ngạnh, đương não động xem đi

* ta chính mình cũng chưa nghĩ đến còn có hậu tục ( lớn tiếng tất tất )

* trước mắt chỉ viết r gia cùng 59, giả thiết Mary Sue tinh thần khống chế ở phổ biến thi triển hạ có thể chỉ định đối tượng tiến hành khống chế tăng mạnh, đương khống chế hiệu quả mạnh nhất thời điểm có thể đem khống chế đối tượng làm con rối.

* tư tâm 5927, trước văn chưa tế hóa, làm ẩu, không cần để ý

————————————————————————————————

Reborn gần nhất cảm thấy thực không thích hợp, trong nội tâm luôn là mạc danh mà toát ra một trận bực bội cảm, đối đãi chính mình thân ái học sinh cũng hoàn toàn thiếu trước kia kiên nhẫn, ngược lại cùng Mary Sue cùng ở một phòng khi toàn thân tế bào đều ở chống cự. Chính là Reborn tìm không ra nguyên nhân, loại cảm giác này làm hắn thế giới này đệ nhất sát thủ thực khó chịu.

Hắn bắt đầu lặng lẽ tránh cho cùng Mary Sue đồng thời xuất hiện, bất động thanh sắc mà bắt đầu quan sát cái này cùng hắn sớm chiều ở chung học sinh. Càng là quan sát, càng là cảm thấy Mary Sue không bình thường. Mary Sue thường xuyên làm ra cùng hắn ký ức hoàn toàn tương phản hành động, hắn nhớ rõ ở chính mình trong ấn tượng, hắn học sinh là cái yếu đuối nhát gan, thể chất phế sài còn thường xuyên thích oán giận người, nhưng là, cứ việc yếu đuối nhát gan, ở đối mặt nguy hiểm khi lại sẽ xông vào mọi người phía trước bảo hộ đồng bạn; cứ việc thể chất phế sài, té ngã sau lại sẽ chính mình đứng lên vỗ vỗ hôi sau đó lộ ra ngốc hề hề cười; cứ việc bị bức xử lý văn kiện giải quyết còn mỗi ngày oán giận tự nhiên tai họa nhóm mang đến tài chính thiếu hụt, lại vẫn như cũ sẽ thành thành thật thật mà ngồi ở bàn làm việc mặt sau công tác.

Reborn nhớ rõ chính mình học sinh nhìn chính mình ánh mắt, sáng ngời sạch sẽ trong ánh mắt mang theo tràn đầy đối lão sư thân cận cùng tin cậy, tuy rằng ngẫu nhiên sẽ hiển lộ sợ hãi, nhưng là cũng chỉ là đơn giản học sinh sợ hãi lão sư trừng phạt.

Hắn trong trí nhớ học sinh thuần túy mà tốt đẹp, ôn nhu bao dung tựa như không trung, vì cái gì hiện thực Mary Sue cùng chính mình trong trí nhớ học sinh kém như vậy đại?

Reborn nhìn Mary Sue du tẩu ở mấy cái người thủ hộ chi gian cười đến vô ưu vô lự, ra mặt đi giải quyết mặt khác gia tộc phân tranh thời điểm cũng luôn là tránh ở mọi người phía sau sợ hãi rụt rè, chịu điểm tiểu thương cũng luôn là đại kinh tiểu quái mà đưa tới chữa bệnh bộ người hận không thể đem ủy khuất chiêu cáo thiên hạ, mỗi ngày công tác cũng không xử lý đem hơn phân nửa thời gian đặt ở giả dạng chính mình mặt trên, trang điểm đến hoa hòe lộng lẫy sau đó đi ra ngoài trêu chọc một đống lớn cái gọi là "Người theo đuổi", đối mặt tự nhiên tai họa nhóm tranh giành tình cảm đánh nhau cũng không ra tay ngăn lại, gần là giả vờ hoảng loạn đứng ở trong đám người ngôn ngữ khuyên can, nhưng là Reborn từ Mary Sue ẩn ẩn giơ lên tươi cười có thể cảm nhận được Mary Sue nội tâm kỳ thật là ở hưởng thụ. Mary Sue thân là Vongola mười đại thủ lĩnh hoàn toàn không cần lo lắng gia tộc tài chính tình huống sao? Reborn nhíu mày nhìn lại lần nữa sửa chữa lại Vongola hoa viên nghĩ như thế đến.

【all27】 Tsunayoshi hôm nay cũng muốn chiến thắng Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ