80 の trường hợp

102 6 0
                                    

【all27】 Tsunayoshi hôm nay cũng muốn chiến thắng Mary Sue ( 80 の trường hợp )

* nhân vật ooc báo động trước!! Nhân vật hắc hóa báo động trước!!

* tư thiết thành sơn, Mary Sue bị 27 giết chết thời điểm 80 còn ở bên ngoài ra nhiệm vụ

* gửi công văn đi trình tự thực hỗn loạn thật sự xin lỗi, này đó cá nhân trường hợp đương phiên ngoại xem đi (。í _ ì。)

* đều bị mù viết, nguyên lai chỉ là một cái não động X﹏X, làm ẩu, không cần để ý

————————————————————————

Rất dài một đoạn thời gian, bóng chày đối sơn bổn võ tới nói là quan trọng nhất, coi làm sinh mệnh tồn tại, nhưng mà ở gặp được Sawada Tsunayoshi sau, sơn bổn ý tưởng liền biến thành "A cương cùng bóng chày giống nhau quan trọng". Theo bọn họ chi gian ràng buộc càng ngày càng thâm, sơn bổn võ tiếp xúc bóng chày thời gian lại càng ngày càng ít, nhưng là đãi ở Tsunayoshi bên người hắn trong lòng chỉ cảm thấy thỏa mãn cùng vui sướng, không biết từ khi nào khởi, a cương liền biến thành sơn bổn võ quan trọng nhất tồn tại.

Hắn chưa từng có nghĩ tới rời đi Tsunayoshi bên người, hắn cho rằng, trừ bỏ tử vong bên ngoài, cái gì đều sẽ không cướp đi hắn a cương.

Nhưng mà hắn tính sai.

Mary Sue đã đến dùng một loại khác phương thức đem a cương từ hắn bên người cướp đi, vẫn là một loại hắn vô pháp phản kháng thậm chí phát hiện không được phương thức.

Hắn cảm thấy thực phẫn nộ, trừ bỏ bị lừa gạt cùng thiếu chút nữa mất đi phẫn nộ ở ngoài, còn có thất bại sở mang đến thẹn quá thành giận. Sơn bổn võ là một cái một dạ đến già người, cứ việc vì a cương hắn từ bỏ bóng chày, nhưng là hắn trong lòng vẫn như cũ lưu có đối bóng chày đam mê. Mà bảo hộ Tsunayoshi cùng hắn kề vai chiến đấu là sơn bổn võ cầm lấy kiếm ước nguyện ban đầu, hơn nữa sơn bổn tính toán dùng cả đời thời gian tới quán triệt cái này mục tiêu.

Cho nên ở hắn biết chân tướng kia một khắc, hắn mới có thể không chịu khống chế nổi điên, chút nào không che giấu chính mình trong lòng mãnh liệt sát ý.

Sơn bổn võ nguyên bản là cái bình tĩnh người, thả có được cực cường thích ứng năng lực, ngay cả Reborn đều đối sơn vốn cũng ưu ái có thêm, khen ngợi này vì trời sinh sát thủ. Hắn ở Tsunayoshi trước mặt luôn là cực kỳ đáng tin cậy, rộng rãi săn sóc ánh mặt trời, đều là Tsunayoshi đối hắn đánh giá, Tsunayoshi tổng nói có sơn bổn tại bên người sẽ cảm thấy rất có cảm giác an toàn. Chính là Tsunayoshi không biết chính là, sơn bổn võ cũng có chính mình tư tâm.

Hắn kỳ thật không thích Tsunayoshi cùng người khác từng có nhiều tiếp xúc. Trừ bỏ Reborn—— quỷ súc sát thủ lão sư đối người tâm lý suy đoán luôn là cực kỳ tinh chuẩn, chỉ có chính hắn biết mỗi lần thấy Sawada Tsunayoshi cùng người ôm thời điểm hắn là có bao nhiêu ghen ghét, chẳng sợ cái kia ôm chỉ là đồng minh chi gian một cái lễ tiết tính tiếp đón, cho nên hắn luôn là bắt tay đáp ở Sawada Tsunayoshi trên vai mặt, nửa ôm lấy hắn trì độn thủ lĩnh, lại ở Sawada Tsunayoshi nhìn không tới địa phương dùng dã thú giống nhau ánh mắt trừng hướng mơ ước hắn trân bảo địch nhân.

【all27】 Tsunayoshi hôm nay cũng muốn chiến thắng Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ