3

159 17 0
                                    

【all27】 Tsunayoshi hôm nay cũng muốn chiến thắng Mary Sue

* kinh điển Mary Sue ngạnh, Mary Sue chỉ xuất hiện ở phía trước văn

* trước văn giả thiết Mary Sue năng lực là đối sở hữu đối 27 có ký ức người tiến hành tinh thần khống chế, hơn nữa ở phổ biến khống chế dưới tình huống có thể chỉ định đối tượng tiến hành khống chế tăng mạnh, đương khống chế đạt tới mạnh nhất khi có thể đem người biến thành con rối

* này thiên mang ngói lợi an cùng 100, nhưng là không nhất định sẽ viết bọn họ cá nhân bộ phận

* nhân vật khả năng ooc, nguyên lai chỉ là cái não động, kết quả càng não càng động 【 quăng ngã bàn.jpg】 làm ẩu, không cần để ý

——————————————————————————————

3

Tsunayoshi vừa mở mắt ra liền nhìn đến chính mình toàn thân đều trát băng vải, bọc đến giống cái xác ướp giống nhau nằm ở nhà mình phòng y tế trên giường bệnh.

"Mười đại mục?! Ngài tỉnh?! Ngài hiện tại cảm giác thế nào? Còn có chỗ nào không thoải mái sao? Còn khó chịu sao?" Gokudera Hayato kinh hỉ lại lo lắng mà nhìn Tsunayoshi, lại dùng thông tin nghi thông tri những người khác Tsunayoshi tỉnh lại tin tức.

Sawada Tsunayoshi ngơ ngác mà nhìn vẻ mặt vội vàng trợ thủ đắc lực, chớp chớp mắt, mới từ cảnh trong mơ bên trong thoát khỏi ra tới đại não một mảnh hỗn độn còn không thế nào thanh tỉnh.

"Mười đại mục ngài đây là...... Làm sao vậy?" Ngục chùa bị Tsunayoshi nhìn chằm chằm đến da đầu tê dại, trong lòng tràn đầy bất an, "Ngài còn...... Nhớ rõ ta sao?" Hắn thật cẩn thận mà mở miệng dò hỏi.

"...... Chuẩn...... Người?" Tsunayoshi do dự mà đem tên nói ra, theo bản năng mà tưởng xả ra một cái cười.

Gokudera Hayato thấy thế không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn hảo còn hảo, mười đại mục không có đã quên hắn.

"Mười đại mục ngài khát nước sao? Muốn hay không uống nước? Ngài có đói bụng không? Có cần hay không ta phái người đưa điểm ăn lại đây?"

Tsunayoshi hơi chút khôi phục điểm thần chí, nhìn nhà mình cười đến so với khóc còn khó coi hơn trợ thủ đắc lực, âm thầm ở trong lòng thở dài. Chuẩn người phỏng chừng lại ở trong lòng trách cứ chính mình, hồi lâu không gặp hắn trở nên càng gầy, khẳng định lại không như thế nào hảo hảo ăn cơm. Tsunayoshi ở trong lòng nghĩ như vậy.

"Không có việc gì chuẩn người, ta không có việc gì, ngươi không cần sốt ruột." Hồi lâu không có mở miệng nói chuyện qua Tsunayoshi tiếng nói thập phần nghẹn ngào, hơn nữa bị thương mới vừa tỉnh cả người không có gì sức lực, nói chuyện thanh âm cũng là nhỏ yếu.

Thấy Tsunayoshi cái dạng này, ngục chùa trong lòng càng khó chịu, quỳ gối mép giường nhẹ nhàng mà lôi kéo Tsunayoshi tay một bộ muốn khóc không khóc bộ dáng.

"Thực xin lỗi mười đại mục, thật sự thực xin lỗi......"

"Được rồi ngục chùa, sám hối nói về sau lại nói, hiện tại xuẩn cương không công phu nghe ngươi này đó." Reborn một phen đẩy ra phòng y tế môn, không lưu tình chút nào mà đánh gãy ngục chùa nói chuyện, sau đó vòng đến đầu giường sờ sờ Tsunayoshi cái trán, "Thiêu lui, còn hảo, người tỉnh liền không có việc gì."

【all27】 Tsunayoshi hôm nay cũng muốn chiến thắng Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ