2

183 19 0
                                    

【all27】 Tsunayoshi hôm nay cũng muốn chiến thắng Mary Sue

2

* kinh điển Mary Sue ngạnh, đương não động xem đi ( ta não động có đủ đại (꒪Д꒪)ノ )

* trước văn có giả thiết Mary Sue tinh thần khống chế là phổ biến thi triển ở sở hữu đối 27 có ký ức nhân thân thượng, hơn nữa có thể chỉ định đối tượng nhằm vào tăng mạnh khống chế, đương khống chế đạt tới mạnh nhất là có thể sử khống chế đối tượng biến thành con rối

* kỳ thật cá nhân bộ phận trước mắt chỉ viết trước một thiên r gia cùng 59,18 cùng 69 còn có 80 bộ phận không sai biệt lắm nghĩ kỹ rồi ( đúng vậy chỉ là nghĩ kỹ rồi ta còn không có động 【 ngượng ngùng.jpg】 )

* trước văn chưa tế hóa, làm ẩu, khả năng ooc, không cần để ý

——————————————————————————————

Vongola chữa bệnh bộ nội, Tsunayoshi nằm ở trên giường bệnh, cả người miệng vết thương đều bị cẩn thận băng bó hảo, nhưng là hô hấp tráo thượng ít ỏi sương trắng cùng giám hộ nghi mặt trên biểu hiện thong thả tim đập đều ở báo cho mọi người Tsunayoshi tình huống không dung lạc quan.

Trước giường bệnh vây quanh một đám người, nhưng là mỗi người đều không nói lời nào, phòng y tế chỉ nghe thấy hô hấp thợ máy làm thanh âm, trong lúc nhất thời lặng im đến đáng sợ.

"Thế nào? Có hay không tỉnh quá?" Reborn từ cửa đi đến mép giường, trong thanh âm tràn đầy mệt mỏi hỏi. Sát thủ tiên sinh ăn mặc vẫn như cũ như thường lui tới giống nhau thân sĩ, nhưng là đáy mắt ô thanh cùng nhíu chặt hai hàng lông mày bại lộ hắn lo lắng sự thật.

Gokudera Hayato nằm ở mép giường, nhẹ nhàng nắm Tsunayoshi lạnh lẽo tay, nghe thấy Reborn hỏi chuyện cũng chỉ là vẻ mặt trầm trọng mà lắc lắc đầu, ngọc lục bảo đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nằm ở trên giường bệnh người, tầm mắt một khắc cũng chưa từ Tsunayoshi trên người dời đi.

"Nữ nhân kia đâu?" Đứng ở giường đuôi sơn bổn võ ngữ khí bình đạm mà dò hỏi, nhưng là xưa nay ôn hòa lạc quan vũ thủ đại nhân giờ phút này cả người đều bao vây lấy một tầng dày đặc sát ý, luôn luôn mang theo ý cười màu hổ phách đôi mắt giờ phút này cũng trở nên lạnh băng đến xương.

Đứng ở trong phòng người đều biết, sơn bổn hiện tại đang đứng ở nổi điên bên cạnh. Trên thực tế, tất cả mọi người là, ở biết được chân tướng kia một khắc, bọn họ lý trí liền ở sụp đổ, một khi mất đi không trung trói buộc, bọn họ liền đem biến thành tai nạn thổi quét thế giới mỗi cái góc.

"A, đã bị a cương đốt thành tra, sách, nhưng thật ra tiện nghi nữ nhân kia." Reborn ôn nhu địa lý lý Tsunayoshi trên trán tóc mái, thương tiếc mà hối hận mà nhìn chính mình đã từng âm thầm thề muốn làm bạn cả đời học sinh, đáy lòng đối Mary Sue chán ghét cùng thù hận lại thâm vài phần.

Đến tột cùng ai cấp cái kia con rệp lá gan? Cư nhiên dám đến nhúng chàm hắn trân bảo!

"Chim sơn ca thu được triệu tập sau liền từ Nhật Bản hướng tổng bộ tới rồi, phỏng chừng lại qua một lát liền đến, lục đạo hài giống như đã chịu khống chế tương đối thâm hiện tại nằm ở trên giường còn không có tỉnh, Chrome lưu tại nơi đó chiếu cố hắn."

【all27】 Tsunayoshi hôm nay cũng muốn chiến thắng Mary SueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ