Chap 4: Lo lắng và chăm sóc:>

422 21 4
                                    

Hú le mấy ní trước màn hình...:D
Amy làm chap này là từ hôm t4 tuần trước cái ngày đăng chap 3 ý:>,do việc học cấn cáp lịch mà Amy lại ít thời gian rảnh nên làm sớm rồi sẵn để đăng:)
Vặn óc não dữ lắm mới có ý tưởng lên chap^^✌🏻
Truyện thì mình cứ viết lần lần lên là càng ngày càng nhiều và dài ý🥲 Thích truyện mà cái mô cái tê bình chọn ta nói nó íttttttt....! Gì đâu á😖💦
Thôi hong dài dòng tốn thời gian vô nha✨
____________________________________
Nối lại chap trước——>
Vì không thấy Opera-senpai đi làm nên sensei vẫn cứ nghỉ là Anh vì chuyện cá nhân hay gì đó nên nghỉ phép:

Cũng phải thôi..,Vì khi Anh nghỉ việc mà Dali-sensei đanh làm theo lời Opera-san căng dặn đừng nói cho Kalego-sensei. Vì nghĩ cậu đang giận mình mà nghỉ thì lại bảo trốn tránh này nọ:)

Mà đâu biết giờ Cậu biết cũng có tác dụng gì?

Trong khi đó ở nhà Iruma-kun thì Opera-san vì nghỉ việc nên cũng thường xuyên vào bếp lại như lúc trước..- Không hiểu sao mặc dù đã về nhà nhưng Anh hình như vẫn cứ nhung nhung nhớ nhớ con người kia dù họ đang rất ghét mình..;)

-3 ngày sau...:

"3 ngày rồi nhưng sao Anh ta vẫn chưa đi làm nhỉ? Hay là nghỉ rồi..- Không,không được! Phải đi hỏi!"

Rầm!!

Dali-sensei giật mình-"ý trời Kalego-sensei !? Có chuyện gì mà gấp gáp quá vậy?"

Cậu hỏi Dali-sensei với vẻ mặt nhăn nhó và đầy sự tức giận-"tên đầu đỏ kia đâu?.."

"Hểh,đầu đỏ nào vậy? Cậu đang nhắc đến ai thế?" Dali-sensei trả lời với vẻ khó hiểu?

"Anh đừng tưởng bở tôi không biết tên Opera kia đâu?!" Cậu tức bực ghì chặt tay hỏi.

"Opera-sensei ý hả? Thầy ấy xi-n" Chưa kịp dứt câu thì Dali sensei bị chặn lời.

"Nghỉ phép gì mà đến 3 ngày!? Tên đó vẫn còn làm việc rất tốt kia mà!? Anh đùa tôi đấy hả!" Giọng cậu bắt đầu nặng trầm xuống.

Dali-sensei thì cũng không muốn làm trái lời người mình đã chấp nhận,nhưng cũng không muốn để Kalego-sensei nói lớn như thế được nên thầy đành bỏ cuộc.

Nói ra việc Opera-san xin nghỉ phép vì Cậu đang ghét Anh không muốn Cậu nhăn nhó cáu gắt chỉ vì nhìn thấy mình mà hiệu trưởng thì cũng vừa đi công tác về

Nghe xong thì Cậu im lặng nói bằng 1 giọng nhỏ-"tôi hiểu rồi cảm ơn thầy." Dali-sensei ấy náy khi thấy cậu buồn bả khi nghe mọi sự việc mình kể. Không biết là quên gì nhưng khi gần tới cửa cậu khựng lại và nói-"ngày mai tôi sẽ nộp đơn nghỉ phép"

Nghe xong Dali-sensei bất ngờ lo lắng hỏi-"hả- sao lại nghỉ phép cậu cảm thấy không vui khi biết
Opera-sensei nghỉ hả? Hay thế nào?.."

Cậu trả lời-"tôi nghĩ ngày mai chu kì ác sẽ đến" Dali-sensei bất ngờ hỏi-" sao thế-? Cậu stress chuyện gì nữa à?.."

Đúng hơn là stress rất nhiều cả gần 1 tuần nay rất rất nhiều chuyện xảy ra với Cậu. Thậm chí là những điều tồi tệ nhất.

Cậu nhẹ nhàng mở cửa bước ra ngoài,ngày hôm sau Cậu thông báo với Momonoki-sensei mình đang đến chu kì ác và cần cô nộp dùm đơn nghỉ phép.

[OPEKALE] Chiếm Hữu💕✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ