Ờ!.hừm.
Thì đây là chap cuối rồi...
Nên là mong sẽ được nhiều sự ủng hộ hơn
Và cũng thật lòng xin lỗi các bạn chút vì thời gian qua đã để các bạn đợi lâu nhưng lại ít ra chap H
Và đây sẽ là bộ truyện đầu tiên cũng như là bộ truyện cuối cùng tôi làm ngắn và nhanh kết thúc thế này.
Thì sắp tới mình sẽ ra 1 bộ về 2 người này nhưng theo dạng mafia,mong các bạn ủng hộ.
Và mình cũng đang định cho ra mắt 1 bài tâm sự trước khi ra bộ mafia,mục đích tôi viết truyện không phải chỉ vì hâm mộ 2 người này đâu.
Mà tôi kiểu tự viết tự đọc ý,đăng lên để chia sẻ và xem ý kiến của mọi người thôi.
Và vì là chap cuối nên tôi sẽ cố gắng viết thật dài để không phụ công chờ đợi của mọi người.
Vào nhé!
___________________________________
Lừi nối mọi người ạh=•=
Cho phép mình tua nhanh giai đoạn họ yêu nhau nhé.
(5 năm sau..)
Haizz,thấm thoát đã 5 năm trôi qua rồi.
Lúc này tôi gần ra trường rồi mọi người ạh:)))Theo lệ những ngày đi làm vẫn như thường ngày,Anh và Hắn sáng dậy cùng nhau trên 1 chiếc giường. Vscn,sau đó đi làm chiều về Anh lại đưa Hắn đi chơi. Tối về lại ôm nhau ngủ.
Nhưng hôm đó lại là 1 ngày đặc biệt,hôm đó là ngày lớp cá biệt ra trường và cũng là ngày trọng đại của Ma Giới đặc biệt là Anh và Hắn.
Hôm nay buổi chiều sau khi lớp cá biệt phát biểu và những lời nói cuối của các giáo viên và lớp cá biệt,đang nói chuyện Iru thấy Anh đang đứng gần trước cổng trường và cầm trên tay thứ gì đó.
Cậu chạy ra xem và từ đằng sau cậu kêu tên Anh làm Anh giật mình nhanh chóng giấu đi thứ đó,Iru đến cậu hỏi Anh về thứ trên tay Anh ban nãy.
Anh không trả lời và viện cớ nó chỉ là 1 món đồ lặt vặt nên cậu đừng quan tâm,Iru định quay đi vì cậu tò mò chứ chưa bao giờ cố bắt ép ai.
Thì bỗng lớp cá biệt không biết đến chỗ cậu khi nào mà đứng ngay sau lưng cậu dọa làm cậu giật nảy mình,có vẻ họ đã biết trên tay Anh là thứ gì rồi thì phải.
Jazzy,tiến lại nói vào tai Iru món đồ Anh cầm trên tay để Jazzy phát hiện. Iru bất ngờ hỏi lại để chắc chắn là món đồ đó.
"Opera-san,a-anh mua nhẫn sao ạ??" Anh đỏ ửng mặt 1 lúc rồi cũng nói ra xác nhận,đưa cho họ xem Lied-kun dò hỏi.
"Opera-sensei mua chiếc nhẫn đắt giá này cho ai thế ạ,trông nó đắt đỏ lắm đó. Chắc người Sensei tặng hẳn là rất đặc biệt nhỉ?"
Lied-kun nhìn Anh nói,Jazzy bảo rằng mình từng thấy và biết giá trị của chiếc nhẫn này. Mọi người nghe giá trị của chiếc nhẫn Jazzy nói thì xém ngất xỉu.
Caimui lên tiếng" Opera-sensei đây có thể tiết lộ chút chi tiết về cô gái đặc biệt đó không?" Dù nói là đã công khai mối quan hệ của nhau,nhưng dường như vẫn khá ít ai biết.
Công khai cho những người cần biết và tinh tưởng họ chấp nhận chứ công khai hết làm sao mà được🫶🏻
Anh lắp bắp nói" Oh-tiếc là đó không phải cô gái.." Đám học sinh khá bất ngờ vì câu trả lời của Anh trừ Iru thôi.
Bỗng Soy từ đâu xuất hiện rồi đột ngột cắt ngang" Oh,vậy là chính xác Opera-sensei quen nhau với Kalego-sensei nhỉ?" Iruma bất lực còn những người khác thì hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OPEKALE] Chiếm Hữu💕✨
Short StoryThể Loại BoyxBoy Sủng,Ngọt,H+,Chiếm hữu Couple chính: Opera x Kalego (OpeKale) Các nhân vật được lấy từ bộ truyện :Mairimashita,Irumakun Truyện đăng mỗi trên Wattpad trang cá nhân của "Amy_OPEKALE" Ảnh bìa là fanart nếu có cần thì vô tiktok cmt tô...