Luffy tỉnh dậy trên thảm cỏ đầu tàu Sunny, yên tĩnh đến kì lạ. Các thành viên trong băng không còn ai ngồi lại tàu, cả con tàu hải tặc rộng lớn giờ chỉ còn mình cậu là ở lại.
Cậu ngồi thẳng dậy, cảm thấy lạ lẫm với sự yên tĩnh kì lạ ấy. Cậu vươn dài tay chộp lấy chiếc mũ rơm rơi lăn lóc trên cỏ, đội lên đầu.
"Mọi người đang làm gì nhỉ" - Luffy ngồi cheo leo trên cột cờ đài quan sát, phóng tầm mắt ra hòn đảo mùa hè đang hiện hữu trước mắt, chỉ cách chỗ đậu Thousand Sunny vài chục mét.
Nắng nóng chói chang phủ kín mọi ngóc ngách không có mái che trên Sunny, Luffy dịch lui người vào mái hiên tàu như thể một thây ma không bóng sợ ánh mặt trời. Mùi nhang muỗi tỏa ra trong những ngóc ngách nhỏ của Sunny, trộn lẫn mùi nắng gió và vị mặn của nước biển.
"Sao họ lại không cho mình theo chứ" - Luffy lấy tay che trán, tiếc rẻ nhìn về phía hòn đảo nằm ngay trước mắt. Thực ra cậu hoàn toàn có thể kéo giãn tay bám lấy một tòa thành trên đảo rồi đu người về phía đất liền ấy. Nhưng cả Băng Mũ Rơm cấm cậu làm vậy, đặc biệt là Nami.
Đã tròn một tuần từ ngày tàu họ rời cảng Wano, toàn bộ băng Mũ Rơm đang là đối tượng bị truy nã gắt gao nhất trong giới hải tặc với cái đầu của thuyền trưởng Monkey D Luffy có giá 3.000.000.000 beli.
______________
"ĐẢO KÌA, CÓ ĐẢO Ở HƯỚNG HAI GIỜ THƯA NAMI-SWAN!!!~" - Sanji hét ầm ĩ trên đài quan sát, tay chỉ loạn xạ về phía hòn đảo mùa hè cách họ vài dặm.
"Nói nhỏ thôi, thằng bếp đần" - Zoro cằn nhằn.
"Tao không thích, mày lại muốn đánh nhau à, thằng tóc xanh mỏ đỏ" - Sanji úp cả cái bánh nướng cháy vào mặt Zoro.
"MÀY TỚI SỐ RỒI THẰNG BẾP, hôm nay tao phải băm vằn mày ra" - Zoro vuốt đống vụn bánh trên mặt đi, xách kiếm đuổi theo Sanji vòng quanh nhà bếp.
"CÚT HẾT CHO TÔI" - Nami lấy ghế đập cho mỗi tên một phát rồi quăng cả hai xuống boong tàu.
Dưới boong, hai người tiếp tục ngồi dậy và rượt nhau dưới đó.
"Để tôi xem nào" - Nami lấy cái ống nhòm trên bàn giấy, săm soi một hồi rồi réo lên. - "Có đảo thật kìa!"
"Ù HÚ, ĐẢO!!!!" - Luffy sáng trưng mắt lên khi biết có một hòn đảo mới. Cậu bám lấy thành chiếc ghế da của Nami, cúi sát vai cô, cố gắng chen vào ống nhòm. - "Nó là đảo gì vậy? Cho tớ xem đi Namiiii"
"Xê ra, vướng quá" - Nami bực bội đẩy Luffy sang một bên. - "Sanji, còn thức ăn dự trữ trong bếp không vậy?"
"Không, tên đó ăn hết rồi Nami-swan" - Sanji chỉ tay về phía Luffy trong khi tay kia vẫn đang nắm cổ áo Zoro.
Rất nhanh, Luffy bị đáp thẳng xuống boong như hai tên kia, Nami tức tới nỗi nhiệt độ cơ thể của cô cao hơn cả mặt trời của hòn đảo mùa hè.
Phù, Nami, bình tĩnh nào... Mày làm được mà, chuyện này như cơm bữa rồi.
"Nami, hình như đó là đảo Solrosa!" - Robin kéo kính râm lên nhìn về phía hòn đảo đang ngày một tiến gần hơn với bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
🍊Orange is the warmest |LuNa|
Fiksi Penggemar"Màu cam là thứ màu sắc ấm áp nhất trên đời này, những thứ liên quan đến màu cam cũng thế"