Tới nơi hai chiếc xe đậu ở cửa công ty. Hai bên là nhân viên đang đứng chờ.
Từ trong hai chiếc xe sang trọng hai người con trai bước ra , một người có vẻ lớn hơn người kia gương mặt đầy vẻ lạnh lùng, sắc bén thờ ơ .Một người nhìn nhỏ nhắn, non nớt hơn người kia nhưng quanh mình lại toát lên vẻ gì đó kiến người khác phải e dè, cẩn trọng.
Thấy hai người, nhân viên hai bên cuối chào nghiêm nghị .Hai người bước vào trong công ty . Thư ký Hàn lên tiếng.
" Ai ở đây cũng biết đây là rồi đúng chứ?" Đưa tay hướng cậu nói.
" Vâng chúng tôi biết "
Ai ở đây cũng đã rõ, người đang đứng ngang hàng với Tổng giám của mình chính là Tổng giám đốc phu nhân của Tiêu Thị cũng là nhị phu nhân Tiêu gia. Bên cạnh đó phu nhân của họ còn là phó Tổng giám ở Vương Thị công ty luôn đứng sau họ một bậc nhưng chẳng thua kém gì Tiêu Thị bao nhiêu.
" Tốt ngoài thân phận mọi người đã biết. Cậu ấy hiện tại sẽ là Trợ lý riêng của Tổng giám đốc quyền hành ngang với Tổng giám đốc?!."
" Hôm nay triệu tập mọi người là vì muốn thông báo chuyện này có ai có thắc mắc gì không?!."
" Thưa không có." Mọi người đồng thanh.
Ai nấy đều hiểu trong lòng không cần nói ra nhiều lời làm gì.
Cậu là trợ lý thì mọi người chẳng ai có ý kiến gì , xét theo năng lực thì cậu có thừa ,thử hỏi Tổng giám của công ty đứng thứ hai chỉ sau công ty họ có gì phải nghi ngờ về năng lực. Về tình thì cũng rất bình thường vì vị này là phu nhân của Tổng giám làm trợ lý của anh cũng chả có gì phải bận tâm. Họ cũng thừa biết cái tính nết của ba anh em nhà này và hai vị lão nhân ở trên nên họ cũng chẳng ý kiến hay không phục trong lòng.
Bây giờ cậu mới lên tiếng.
" Chào mọi người tôi là Vương Nhất Bác là trợ lý của Tiêu Chiến."
Nghe xong lời cậu nói tất cả nhân viên tới Hàn Thiên cũng đều trợn mắt nhìn nhau rồi nhìn lại cậu. Trong đầu tất cả có cùng những suy nghĩ " đây đúng là Phu nhân mà họ hằng mơ ước rồi a~~". Cách nói chuyện này đầu họ nghĩ ra 1001 tình tiết phu nhân tổng tài bá đạo a~.
Không phải tự nhiên họ lại ngạc nhiên như thế vì bởi trong công ty ít ai có thể nghe được người nào gọi họ lẫn tên anh.
Chính ngay cả anh cũng có phần ngạc nhiên nhìn cậu.
Nói xong cậu thấy không khí này không ổn lắm lên tiếng.
" Tôi nói sai ở đâu sau??" Hướng anh hỏi .
"Không có" anh trả lời.
" Ò"
Nhìn xong nhiu đó đám nhân viên lại càng náo loạn trong lòng hơn nhưng gương mặt vẫn ráng bình tĩnh họ thầm nghĩ đây chẳng phải tình tiết phu nhân e thẹn chốn đông người tổng tài yêu chiều vợ sau á aaa~~.
Chắc có lẽ họ làm việc trong môi trường quá khắc nghiệt ngày ngày đối diện vị sếp mặt lạnh như anh nên khi thấy có người nói chuyện, ngang hàng như cậu thì đầu họ nhảy số. nên có chút phấn khích quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ ZSWW} Em Là Ánh Sáng Của Tôi
SonstigesChiến x Bác Cường x Cường Ngoài ra còn có CP khác nữa. Ngọt Ngược đều có nhưng hên xui tùy tâm trạng con tác giả tào lao này:) Tg ko có drop chuyện chỉ là lâu ra chương mới thôi nha quý dị. Tui drop là tui thông báo à. Tg ko có drop chuyện nhé.!!!