Như lời hai bên gia đình bàn bạc một tuần sau đám cưới của hai người được tổ chức long trọng, sự hào nhoáng linh đình đó đã cho thấy được tầm vóc không nhỏ của hai đại gia tộc đứng đầu giới thượng lưu. Người tham gia đều là những người có máu mặt hoặc là có tầm ảnh hưởng nhất định trên mọi mặt từ giới giải trí đến những người tầm cỡ quốc gia. Một đám cưới có thể nói chỉ một không hai.
Lễ cưới hai người diễn ra trong lời chúc phúc của gia đình hai bên và bạn bè.
Đến tối tất cả đều đã được hoàn thành, buổi lễ cũng kết thúc, mọi người cùng nhau chúc mừng không tránh được việc phải uống vài ly ai cũng ngà ngà say , thì mới chịu về để nhường lại đêm xuân tiêu cho đôi trẻ.
Bây giờ trên phòng tân hôn của hai nhân vật chính của ngày hôm nay.
"Hay za cuối cùng cũng xong, bận rộn mấy ngày trời cuối cùng cũng được giải thoát rùi a~~~." Cậu vương vai thỏa mãn rồi nằm xuống giường hưởng thụ.
Còn anh hiện giờ thì đang đừng ở cửa tủ quần áo lấy đồ để tắm, cũng không có ý định nói gì. Chỉ nhìn người đang nằm lăn lăn trên giường kia rồi thôi. Lúc anh chuẩn bị đi tắm thì cậu lên tiếng.
"À khoan tối nay thế nào đây?"
"Cậu nghĩ thế nào? "Giọng anh không lạnh không nóng hỏi lại.
"Uk thì chúng ta kết hôn chỉ vì hôn ước gia đình cũng.. cũng không có ..." Cậu ngập ngừng nói.
"Tôi biết, cậu ngủ giường tôi ngủ sàn." Anh lên tiếng cắt ngang lời cậu.
"Ẩy được không ấy dù gì đây cũng là phòng anh." Nghe anh nói, cậu có chút ngại vì dù gì hai người cùng là vợ chồng trên danh nghĩa còn gì, lại thêm đây là phòng của anh nữa, nên để cậu nằm dưới sàn mới đúng chứ.
Nghe vậy anh nhìn cậu đôi mắt sâu thẳm kiên định không nói gì . Cậu thấy thế cũng không có ý kiến gì nữa. Có một việc cậu muốn nói nhưng lại thôi cứ ngập ngừng mãi. Anh nhìn thế cũng hiểu được cậu muốn nói gì nên lên tiếng luôn.
"Chỉ là danh nghĩa không cần câu nệ mõi người có quyền tự do riêng."
"Ừm tôi cũng nghĩ vậy.!" Cậu có chút ngạc nhiên khi nghe anh nói thế.
Anh nhìn cậu rồi nói tiếp.
"Tự do nhưng không phải thích gì thì làm đó ,chú ý một chút. Đừng đem rách rối cho hai bên gia đình là được."
"Cái này tôi biết tôi tự có chừng mực anh yên tâm."
" Ừm ." Nói rồi anh bước đi vào phòng tắm.
Vương Nhất Bác còn tưởng rằng anh sẽ như trong phim truyền hình, khi bị hôn ước ép buộc phải cưới người mình không thích thì sẽ viết ra một sớ dày những thứ không được vi phạm, những việc được làm và không được làm rồi còn có hợp đồng gì đó , à hợp đồng ly hôn giao hẹn thời gian đến đó cả hai sẽ ly hôn không ai liên quan ai kiểu vậy.
Còn anh thì người lại chỉ nói chuyện bình thường và điều anh hành xử cũng khác những gì cậu tưởng tượng trong đầu từ trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
{ ZSWW} Em Là Ánh Sáng Của Tôi
DiversosChiến x Bác Cường x Cường Ngoài ra còn có CP khác nữa. Ngọt Ngược đều có nhưng hên xui tùy tâm trạng con tác giả tào lao này:) Tg ko có drop chuyện chỉ là lâu ra chương mới thôi nha quý dị. Tui drop là tui thông báo à. Tg ko có drop chuyện nhé.!!!