trước khi em tồn tại

606 79 0
                                    

Trên sân khấu Miss World Viet Nam 2023, ánh mắt Lương Thùy Linh cứ hướng về một người, cái người đã khiến chị ngày nhớ đêm mong bấy lâu nay. Với chiều cao vượt trội của hai người, trước mắt chị chỉ có em, một mình em thôi.

Đến khi quay lại hàng ghế BGK phía dưới thì trong vô thức Lương Linh vẫn sẽ nhìn em, mặc kệ là em có đang ngồi cách chị hai ghế, mà dù cho có cách cả hàng dài thì vẫn sẽ vậy thôi, Lương Thùy Linh vẫn sẽ nhìn Đỗ Hà.

Lương Thùy Linh thật sự nhìn mòn Đỗ Hà rồi...

" Nhìn Hà hơi nhiều rồi đó nha!" Thùy Tiên ngồi bên cạnh đánh nhẹ vào tay Lương Linh để kéo đứa em đang mất tập trung quay lại với màn trình diễn của các thí sinh, là phó trưởng BGK đó mà cứ mất tập trung hoài.

" Em đâu có nhìn..." Lương Linh ngại ngùng cười cười với Thùy Tiên.

" Ê ê ê đừng có chối tao nha mày, ai không biết người ta lại tưởng mày đang chấm thí sinh 245 Đỗ Thị Hà đó." Thùy Tiên vừa nói tay lại đánh nhẹ Lương Linh.

" Nói thì nói thôi mắc gì đánh tay người ta hoài vậy bà!"

" Đánh cho mày tỉnh đó, tập trung lại đi."

Đêm hôm đó, sau khi mọi việc xong xuôi và các nàng hậu lần lượt quay về khách sạn thì cũng đã là 3 giờ sáng. Lương Thùy Linh thở dài nhìn em đang cười đùa với Ngọc Thảo. Chị muốn ghé qua phòng em nói chuyện một chút mà nhỏ kia cứ xà nẹo đòi ngủ chung với em.

" Sao mày ồn dữ vậy Thảo? Tao muốn gọi chị Phương Anh quay lại xách mày đi quá!" Lương Thùy Linh hơi cáu với nhỏ bạn cùng tuổi rồi đó. Chẳng nhẽ nó không nhận ra chị đang cần không gian riêng sao? Tự nhận là "chuyên gia tư vẫn chuyện tình cảm" mà kém quá vậy?

" Trời ơi mày gọi được mày gọi hộ tao luôn đi nha! Tao cũng muốn ngủ với Phanh lắm chứ bộ mà người ta theo chồng mất gòi!"

" Hà kệ nó đi, nó đang ghen tị với chị vì chị được ngủ với em đó!" Nguyễn Lê Ngọc Thảo lại quay ra ôm lấy cánh tay Đỗ Hà bày ra bộ mặt ngây thơ và cái giọng mà với Lương Thùy Linh là rất ngứa đòn.

" Đừng có chọc tao nha, tao cốc đầu mày đó." Lương Linh giơ tay lên hăm dọa. Nhỏ này bị làm sao í, đã dặn bao lần rồi mà cái mồm cứ bép xép hoài à...

" Thôi hai bà đừng cãi nhau nữa coi! Nay em ngủ với chị được chưa?"

" Em ngủ với bả thôi mà sao chị quạo dữ vậy?" Đỗ Hà vừa nói với Ngọc Thảo xong thì quay sang hỏi Lương Linh.

" Có gì đâu, tại chị thấy em mệt mà nó cứ phiền em hoài." Chị trả lời em xong mà chỉ biết cười hì hì, vừa mong em không nhận ra lại vừa mong em nhìn được chút tâm tư của mình.

" Vậy thôi chị vào phòng đi, em với Thảo đi đây nha."

Thế là Đỗ Hà và Ngọc Thảo bỏ lại Lương Linh bơ vơ trước cửa phòng.

con thỏ hay hát

muốn em biết lại muốn em không biết hỏ?

lương- cả ngày chỉ biết nhìn đỗ hà- linh

mày coi chừng tao đó!!!!!!

con thỏ hay hát

lêu lêuuuuuu tao sợ mày quá cơ ^.^

tao được ngủ với bé hà nè

[hình ảnh]

Lương Thùy Linh hậm hực đi vào phòng, chỉ tấy trang tắm rửa qua loa rồi nằm lăn trên giường. Cả ngày nay mệt như vậy cũng chỉ muốn ở bên em một chút mà cũng bị nhỏ bạn phá đám nữa.

Từ bao giờ em lại giống như trạm sạc của mình vậy nhỉ?

Từ bao giờ mà ánh mắt của mình luôn hướng về em giữa đám đông nhỉ?

Từ bao giờ mình bắt đầu thấy nhớ em hằng đêm nhỉ?

Từ bao giờ em lại luôn xuất hiện trong giấc mơ của mình vậy nhỉ?

Và... từ bao giờ cả thế giới của Lương Thùy Linh lại gói gọn trong cái tên Đỗ Hà nhỉ?

Có lẽ là từ khi nhìn thấy nụ cười trong veo của em trong đêm đăng quang, cũng có thể là từ lần ôm lấy em khi em chìm trong những lời miệt thị của công chúng, hoặc có thể là từ một khoảnh khắc bất chợt nào đó mà chính chị cũng chẳng nhận ra.

Cuộc sống của Lương Thùy Linh trước và sau khi có sự xuất hiện của Đỗ Hà là hoàn toàn khác nhau. Lương Linh vẫn là Lương Linh, Đỗ Hà vẫn là Đỗ Hà thôi nhưng sự xuất hiện của mỗi người trong cuộc đời của người còn lại chính là một điều đặc biệt, không thể thay thế, không thể so sánh.

Lương Thùy Linh trước khi gặp Đỗ Hà đã sống một cuộc đời với toàn bộ lý trí và sự mạnh mẽ của bản thân nhưng sau khi gặp em chị lại không muốn như vậy nữa. Đối mặt với Đỗ Hà sẽ chỉ đơn thuần là một Lương Linh với tình cảm chân thành và thuần khiết nhất mà thôi.

———————————————————————-

Mấy ngày nay otp chăm thả hint quá nên tui cũng có thêm xíu động lực để viết fic chứ tui lười lắmmmmm

trong đôi mắt là cả bầu trời |linh hà|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ