Chương 2

1.6K 45 6
                                    

"Xin chào quý cô xinh đẹp."

"Ồ."

Cô đỏ mặt khi nhìn thấy Alpha cúi đầu lịch sự với thái độ lịch lãm, cơ thể cao ráo nhã nhặn trông rất trang nghiêm. Cô ấy nhỏ nhắn và có mái tóc vàng nhạt. Dù trông không còn trẻ, nhưng nhìn đâu cũng thấy cô ấy là một omega đầy sự dễ thương. Trong phút chốc, trái tim Alok thắt lại. Đừng có nhìn người khác như thế, Clough là của cậu.

Nắm chặt tay lại, Alok nhanh chóng tiến đến đứng bên cạnh anh. Cô ấy mỉm cười ngay cả khi nhìn về phía Alok , nhưng đôi mắt đó vẫn luôn hướng về Clough.

"Cô đang bán cái này?"

"Đúng vậy! Tôi sẽ bán nó cho anh với giá rẻ."

Cô nhặt bó hoa còn nguyên vẹn nhất trong lắng hoa không được tươi lắm, như không cắt tỉa gì, và rồi cười rạng rỡ như sung sướng. Clough cân nhắc một lúc, rồi cũng chấp nhận. Sau đó, anh bình tĩnh lục lọi trong túi của mình. Tuy nhiên.

"Ồ xin lỗi."

Có tiền chứ không phải thiếu thốn gì nhưng Clough không thể nhớ mật khẩu an toàn. Nhờ đó, Alok cũng bớt đi nỗi lo trừ vài đồng bạc mà anh đã bí mật dành dụm được. Mọi chi phí sử dụng trong dinh thự đều được tính toán theo hóa đơn, sau đó được thanh toán gộp trong một khoảng thời gian nhất định nên không có gì quá khó khăn. Các chi phí nhỏ đều do Hugo quản lý. Tuy nhiên, nếu Clough tiếp tục mất trí nhớ, có thể một ngày nào đó anh sẽ phải tự mở két sắt của mình. Khi Alok, người đã trở nên nghèo khó phải nhờ vả người khác, Clough nhìn về phía này như thể anh ấy đang xấu hổ. Anh cố ngỏ lời xem cậu có thể cho anh một đồng bạc không. Bản thân anh chỉ là không muốn.

"Không có. Ngay cả tiền đi xe ngựa quay về còn không đủ."

Trên thực tế, cỗ xe của bá tước đáng lẽ phải ra đón cả hai, nhưng anh lại tỏ ra gắt gỏng và lạnh lùng đáp lại.

"Ồ, tôi hiểu rồi."

Như thể hối hận, Clough trả lại bỏ hoa cho người bán hàng rong. Chứng kiến cảnh đó, cô ấy thở dài tiếc nuối.

“Tôi sẽ quay lại vào lần sau. Tôi hy vọng quý cô có một ngày thật tốt đẹp."

Cô ấy nhìn theo bóng lưng Clough khi anh quay lại sau khi cúi chào lịch sự.

“Chờ một chút, cầm lấy cái này đi. Đó là một món quà dành cho một quý ông đẹp trai."

"Cái này, không sao chứ? Cảm ơn."

Clough cười rạng rỡ, như thể hài lòng. Người bán hàng rong nhìn anh đến say đắm. Trong khi nói rằng hoa chẳng là gì ngoài rác khi chúng bị nghiền nát. Nhưng nếu là một omega tóc vàng và nhỏ nhắn, chỉ cần một cái đảo mắt. Dù thậm chí không nhỏ bằng alpha, vì vậy trông giống như chỉ đang chơi đùa với nhau. Thật là một tên xấu xa. Ngay cả những dấu ấn cũng dường như đều là dối trá.

"Tôi sẽ đi trước."

Alok cảm thấy rất tệ. Làm thế nào anh ta có thể làm điều này với cậu khi  chỉ bị thương ở đầu một chút? kẻ xấu xa, tên khốn. Anh đã nói sẽ bắt được cậu? Sẽ yêu thương và tẩm bổ cho cậu, nhất định phải nắm chắc Alok sẽ không để cậu chạy trốn! Ngay từ đầu đã không có cái gọi là dấu ấn rồi. Đứa trẻ hư. Rõ ràng tất cả cũng là chỉ muốn theo đuổi tài sản của cậu. Tên xấu xa này cũng như vậy.

INTO THE ROSE GARDEN [ CANON LINE 1]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ