Làm sao cậu có thể yêu một người như thế này? Ngọt ngào và nhẹ nhàng? Thậm chí nhiệt tình đến say mê? Hoặc là cả hai. Tất nhiên so với điều đó thì tất cả đều tốt. Bắt đầu nhẹ nhàng và rồi lại trở nên bạo lực. Một lần nữa, trìu mến đến nỗi cả người Alok như thể sắp tan chảy. Một khi bản thân đã từ bỏ lương tâm của mình, chuyển động theo cảm tính bản năng là không thể ngăn cản được.
Anh chạm đến mông Alok và sờ soạng xuống đùi. Cảm nhận được mùi tóc mềm mại chạm vào chóp mũi. Clough lần theo sống mũi rồi nhẹ nhàng hôn lên Alok. Khi đang hôn, chiếc lưỡi vốn không phản ứng của Alok bỗng giật mình phản ứng lại. Giờ nghĩ kĩ, hơi thở của thiên thần đang trở nên hơi khó khăn. Khi anh ngẩng đầu lên và buông lỏng, có thể thấy lông mi mảnh mai đối diện đang rung lên.
"Em có còn tỉnh táo không?"
Dù cho anh có hỏi thì người kia cũng không trả lời. Clough đặt bàn tay đang sờ soạng của mình vào giữa hai đùi đối phương. Người ta nói rằng khi cả hai cơ thể gần gũi sẽ tạo ra em bé, nhưng tình huống này là cái gì đây? Thiên thần đang giả vờ ngủ và cơ thể bắt đầu nao núng, bàn tay trắng nõn đang bấu víu ôm vỏ gối để tăng thêm sức lực.
"Anh biết là em đã tỉnh."
Anh bạo dạn chà sát mu bàn tay vào vùng kín của Alok. Thiên thần thở dài và khẽ mở mắt nhìn chằm chằm vào đối phương.
"Này anh đang làm gì thế... cưỡng bức người đang ngủ sao?"
Giọng nói vang lên đầy phẫn nộ.
"Bây giờ thì không còn ai đang ngủ nữa rồi."
Cả hai hôn nhau một cách nhẹ nhàng. Bây giờ thì với một nụ hôn ngọt ngào, thiên thần đã không từ chối anh nữa. Clough chủ động thay đổi tư thế. Khi đang chuẩn bị lao người vào thiên thần xinh đẹp, hôn lên đôi môi và áp chặt cơ thể của mình vào bá tước. Không rõ lí do tại sao thiên thần đột ngột bất ngờ rồi giơ chiếc gối lên và đập thẳng vào đám rối thần kinh mặt trời của Clough, thú thật nó khá là đau.
"Cười gì chứ, Anh nghĩ mình đang làm gì vậy? Tôi là bệnh nhân yếu đuối đấy. "
"Tôi đang mang thai. Ngoài ra đứa con trong bụng tôi đang mang chẳng phải con của ai khác ngoài tên dã thú như anh. Vậy mà ai đó đang cố gắng đưa cơ thể như gấu nâu đè lên người mang thai? "
"Ôi. "
Clough chưa nhận thức tất cả vì chưa mắt còn chưa được nhìn rõ điều đó. Anh đổi sang nằm nghiêng và cẩn thận để không chạm vào phần bụng. Clough kéo tấm chăn đã bị đẩy ra và đắp lại lên người thiên thần đang giận dữ. Cậu có chút buồn bã tay chân cẩn thận che lấp đi không để lộ vùng bên dưới vòng eo xồm xoàm của mình.
"Anh xin lỗi. Anh đã quên mất điều đó."
Clough cố gắng xin lỗi thiên thần đang cáu kỉnh. Sau đó anh ấy đặt lên trán Alok một nụ hôn và thả ra. Anh cũng không hề thất vọng chút nào. Tuy nhiên, điều đó cũng khiến cho cơn nhức nhối không thể nguôi. Clough nằm thẳng và nhìn lên trần nhà. Cơ thể anh như đang cố gắng giết chết nửa huyết quản của mình. Tự do hít một hơi thật sâu. Thà bây giờ đứng dậy đi ra ngoài thật nhanh còn hơn là nằm cùng nhau. Nhưng Clough muốn ở bên cạnh đối phương dù chỉ một chút. Nếu anh hít một hơi thật sâu và ghi nhớ lời bài hát của chúa trong đầu, có thể anh sẽ bình tĩnh lại. Clough cố gắng nhanh chóng lấy lại hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
INTO THE ROSE GARDEN [ CANON LINE 1]
RomanceNovel: into the rose garden Tên tiếng Hàn: 인투 더 로즈 가든 Nguyên tác: Winterbaum ___________________________ Ngoại truyện 1 [Vui lòng không mang bản dịch đi nơi khác]