00:00
Gusion : 381
????????? : Bạn
.
.
.Chợt tặc lưỡi một cái, Claude không khỏi thấy khó hiểu mà nhìn tin nhắn mới được gửi cách ít phút kia.
Ba chữ số vô nghĩa làm anh thấy kỳ lạ nhưng cũng chả khiến anh quá bận tâm.
Bởi hôm nay là Giao Thừa
Và có lẽ Gusion là đã uống say đánh loạn rồi.
Nghĩ là như thế và sự thật chính là thế khi con người được anh vinh dự điểm mặt gọi tên vàng kia đang không ngừng điên cuồn bám lấy anh say xỉn.
Mùi rượu nồng nặc làm anh không khỏi nhíu mày, tuy nhiên cũng không khiến Claude vô lễ đến mức đá đít tên bợm rượu này đi.
Chỉ thở nhẹ một cái bất lực. Anh nhanh chóng quàng tay mình qua vai Gusion và huýt sáo gọi Dexter.
Chú khỉ cũng rất ăn ý mà nhảy lên đầu Gusion giật tóc như muốn kiểm tra xem hắn có đang say thật không.
" Dexter !!! " Anh vội gắt tiếng làm người bạn đồng hành của mình buông tay.
Claude không khỏi thở dài, ý anh là đi cùng chứ đâu phải nhổ tóc hắn ?
Nhưng ngay sau đó anh lại bật cười thích thú nhìn nắm tóc vừa bị Dexter giật. Lòng thầm nghĩ có lẽ sau khi Gusion tỉnh rượu, anh nên mua gì đó bồi thường lại.
" Anh bạn mau đi cùng tôi nào "
.
.
.Giao Thừa ...
Đã hơn 12 giờ đêm và Claude chết lặng ...
Bởi - người - vừa - được - anh - đưa - về - phòng - kia - đang - hôn - anh ?
Là hôn đó !!!
Môi chạm môi đó ????
" Tên điên này " Anh vội đẩy Gusion ra
Nhưng chưa kịp tức giận nói câu gì đã lại phải nín lặng vì con người kia chỉ hì hì vô tri hai tiếng rồi ngã úp mặt xuống đất như chó gặm phải bùn.
" Tâm can của tôi ... "
Gusion cười ngốc nghếch ngồi dậy.
Mặt hắn giờ đã bớt đỏ hơn tuy nhiên có vẻ vẫn còn say lắm...
.
.
.3 từ 8 chữ một tâm trạng :
" I Miss You " : Tôi nhớ em !
Nếu ai hỏi, động tâm là gì.
Gusion sẽ không ngần ngại chỉ về phía Claude.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRS VNese] Mobile Legends
Fanfiction- Nguồn chính : Instagram ( IG ) - Couple : Tạp nham ( Couple nào cũng ship ) - Thể loại : Đam ngôn bách lẫn lộn - Miễn là game thủ xin mời vào. Hãy xem trí tưởng tượng của Fanart là thế nào đi ! [ Chỉ vì muốn lưu giữ truyện và vì quá thích game σ(...