" Đế chế Moniyan thất thủ rồi ! "
Silvanna nhìn người em trai lần nữa rơi xuống đáy vực thẳm kia không khỏi bi thương điên cuồng khóc lớn. Đáy vực sâu tắm tối kia lần nữa " cướp " lấy vị hoàng tử trẻ của đế chế Moniyan. Nhưng cũng chả thể nào che đi được ý định giành lại " người thừa kế " của vị Nữ Vương đương nhiệm hiện tại.
Light Born được sinh ra để bảo vệ cho đế chế này. Phải ! Họ đã làm được, đã bảo vệ chu toàn cho lãnh thổ của mình nhưng phải chăng họ chưa đủ mạnh để có thể đưa " vị hoàng đế " tương lai của họ trở về ?!
.
.
." Ling con nhận nhiệm vụ này nhé ? "
Đứng trước câu hỏi mang đầy sự mời gọi kia, Ling khẽ ngẩn người trước " sứ mệnh " được giao phó này. Mời gọi nhưng cũng đầy nguy hiểm !
Nữ Vương của đế chế Moniyan gửi thư cầu cứu tới khắp Lục Địa Bình Minh. Khi Vực Thẳm trỗi dậy muốn cướp lấy sức mạnh và vùng đất bình yên của họ !
Light Born đã được sinh ra. Đã đánh thắng được Vực Thẳm nhưng vì cái gì vị Nữ Hoàng trẻ đó vẫn muốn " người tiền nhiệm " kế tiếp của Vực Thẳm kia ?
" Con lưỡng lự sao ? "
Long Thần không chút kiêng dè hỏi thẳng người được giao phó nhiệm vụ này. Chỉ thấy hắn, một mặt đầy suy tư lắc đầu.
" Không, thưa ngài "
Mời gọi biết bao ! Nếu hắn có thể hoàn thành được nhiệm vụ này. Phải chăng Long Thần sẽ đánh giá hắn cao hơn vị đại sư huynh - Tử Long kia chứ ?
Sống dưới cái bóng của một người thật không thoải mái gì. Nhất là khi cả Lục Địa Bình Minh này chỉ biết tới một vị Tử Long thánh thú chứ chả ai đoái hoài tới một Chu Tước khép mình sau bóng lưng rồng kia !
Long Thần khẽ nhắm mắt vừa ý gật đầu một cái. Lão già này cũng không phải ngu ngốc gì. Khi chỉ chớp mắt một cái đã có thể nhìn thấu được tâm can của một người.
Sự đố kỵ thật đáng sợ ! Nó có thể hủy hoại một cả con người theo cách thức tồi tệ nhất song cũng có thể là bàn đạp để đưa con người tới đỉnh cao của danh vọng.
Nhiệm vụ lần này thật nguy hiểm. Nhưng chính sự nguy hiểm đó cho Long Thần biết nên chọn ai cho việc này.
Ling ! Là lão cho hắn cơ hội. Nếu hắn có thể hoàn thành, cả Lục Địa sẽ biết về hắn nhưng nếu hắn thất bại, cũng sẽ chả ai quan tâm hắn ngoài Tứ Thánh Thú này
Long Thần biết rõ điều đó và Ling cũng vậy. Vì thế, họ đánh cược ! Một ván bài để được danh vọng.
" Nếu sau một tuần con không thể trở về, ta sẽ cho Tử Long đến tìm con ! "
.
.
.Ai cần tên ngốc đó chứ !
Ẩn nấp sau những cành cây. Ling chậc lưỡi bất mãn một tiếng, biết rằng đó là sự quan tâm nhưng hắn nhịn không được thấy bản thân bị coi thường. Chỉ là, hắn cũng chả để việc đó làm sao nhãng mà tiến lại gần nhảy xuống Vực Thẳm.
Đầy tăm tối và lạnh lẽo. Là suy nghĩ đầu tiên của hắn khi đặt chân xuống nơi đây. Sát khí ở " chốn này " dường như là vô tận của các sinh linh vô tội liên tục kêu than làm hắn nhịn không được rùng mình một cái. Ling đã từng nghe qua truyền thuyết rằng những con quỷ được tạo ra từ các linh hồn trần thế. Nhưng để đến khi " truyền thuyết " đó thật sự xuất hiện ngay trước mặt hắn, Ling vẫn chính là nhịn không được cảm thấy muốn .... run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRS VNese] Mobile Legends
Fanfiction- Nguồn chính : Instagram ( IG ) - Couple : Tạp nham ( Couple nào cũng ship ) - Thể loại : Đam ngôn bách lẫn lộn - Miễn là game thủ xin mời vào. Hãy xem trí tưởng tượng của Fanart là thế nào đi ! [ Chỉ vì muốn lưu giữ truyện và vì quá thích game σ(...