Hãy giữ kín tình yêu của chúng ta ! Đừng cho ai biết
.
.
.Guinever đã từng nghĩ.
Nếu pháp thuật của cô mạnh hơn chắc chắn cô sẽ không cần gả đi.
Sẽ có thể giống như Lancelot đi ngao du Lục Địa Bình Minh này.
Tuy nhiên kể cả khi pháp lực bản thân cô không ngừng hoàn thiện, thì thân phận con gái này vẫn không thể tránh khỏi làm nước cờ cho gia tộc nhà Baroque.
Cái lũ người tham lam quyền thế và địa vị đó. Họ làm sao lại có cái quyền được ràng buộc cô với một người cô chưa từng gặp mặt chứ ? Ừ thì câu hỏi thật ngu ngốc, khi vị công tử nhà Paxley kia cũng chưa gặp cô lấy một lần.
Chỉ là mấy lão trưởng tộc đó nào thèm để tâm lấy việc ấy. Họ " an ủi " cô bằng một câu chuyện cổ tích hoang đường với viễn cảnh mơ mộng rằng vị thiếu gia Paxley đó sẽ yêu cô, sẽ coi trọng và ở bên cô suốt cuộc đời. Đương nhiên mộng cảnh " sống hạnh phúc mãi mãi về sau " là sẽ không có.
Nhưng tất cả những điều đó quan trọng sao ?
Trở thành một công cụ nối dõi cho gia tộc quyền lực ?! Không Guinevere không muốn !
Bởi vì cô đã chả còn có thể mơ tưởng dựa dẫm vào bất kỳ ai nữa cả. Cha cô đã vì quyền thế của mấy lão trưởng tộc đó mà lùi bước, mẹ cô im lặng chấp thuận còn vị anh trai đã hết mực yêu thương, thề sẽ bảo vệ cô thì sao ? Lại chả phải đang chạy theo tình yêu của đời mình ư ?
Tất nhiên cô không trách họ. Bởi nói trắng ra là cô không có tư cách để làm việc ấy. Chỉ là, kể cả thực sự cô hiểu điều đó, vẫn trách không khỏi thấy nhỏ nhen trong suy nghĩ của mình khi đố khị với người đang được " tung cánh " ngao du ngoài kia.
Thật nực cười rằng, cùng mang dòng máu Baroque cao quý. Một người được tự do bay lượn, một người còn lại bị nhốt trong lồng vàng " cắt cánh ". Sau những " thanh sắt " giáo điều đó, họ nói với cô về nghĩa vụ và trách nghiệm của một vị tiểu thư danh giá cô nên làm.
Cái gì là bổn phận mà cô phải làm vì gia tộc ? Guinevere biết rõ lấy ý của câu ấy và càng hiểu rõ hơn lấy tham vọng của cái lũ người đáng khinh này.
Muốn được cả Lục Địa Bình Minh chú ý tới thông qua một cái mối hôn sự ư ? Nói với cô rằng hãy dựa vào vị thiếu gia ấy, phú quý hào hoa sẽ ngay bên cạnh nếu cô biết nắm bắt cơ hội này.
Nhưng Guinevere biết rõ hơn ai hết rằng, người duy nhất cô ấy có thể dựa dẫm vào là chính mình.
Danh vọng - Tiền Tài - Quyền Lực
Tất cả cả những điều ấy cũng chỉ là mây bay ngang trời. Chỉ có ma pháp của cô mới là thứ để khẳng định bản thân.
Vì vậy, cô cần thời gian ! Nhưng cô cũng cần cái cớ " hoàn mỹ " cho ý định của mình chạy trốn của mình.
" Liệu bạn có thể giúp tôi tìm anh trai không ? "
.
.
.Những lưỡi dao không ngừng hướng tới cơ thể mảnh mai của người nhắm vào thuật chuẩn. Không chút thương tình cho đóa hoa Violet nhà Baroque cao quý găm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRS VNese] Mobile Legends
Fanfic- Nguồn chính : Instagram ( IG ) - Couple : Tạp nham ( Couple nào cũng ship ) - Thể loại : Đam ngôn bách lẫn lộn - Miễn là game thủ xin mời vào. Hãy xem trí tưởng tượng của Fanart là thế nào đi ! [ Chỉ vì muốn lưu giữ truyện và vì quá thích game σ(...