Phải cho đến khi màn biểu diễm kết thúc, khán giả tại hiện trường mới chậm rãi lấy lại tinh thần, nhưng ca khúc mang đến cho họ chấn động vừa rồi vẫn đọng lại trong lòng như cũ.
Khán giả chưa đã thèm, buổi thịnh yến long trọng của song song thính giác và thị giác đã hoàn toàn chinh phục bọn họ, khán giả ở hiện trường tự phát đứng vỗ tay suốt một phút. Mà làn đạn vốn bị đang bị hóa đá cũng sống dậy một lần nữa, cư dân mạng dùng từ tượng thanh cấp cao Cmn biểu thị kính ý của bản thân với hai vị kính ý.
Trợ lý của Lệ Loan thoáng nhìn khuôn mặt đầy nước mắt của chủ tịch, cẩn thận nói: "Chủ tịch, mà biểu diễn đã kết thúc."
Lệ Loan lấy lại tinh thần, lúc này mới ý thức được mặt mình lành lạnh, trợ lý vội vàng quay đầu, làm bộ bản thân cái gì cũng không thấy.
Lệ Loan lại không tức giận như bình thường, ông ngẩng đầu nhìn về Diệp Thương trên sân khấu, cả người đều có chút ngơ ngẩn, trong mắt là cuồn cuộn cảm xúc phúc tạp.
Đã qua ba mươi năm, ông vốn tưởng rằng lúc sinh thời sẽ không còn xem được màn biểu diễn như vậy nữa.
Diệp Thương không biết fans hâm mộ số một của mình ở dưới sân khấu, trận này hắn hát đến vui sướng tràn trề, đối mới người dẫn chương trình lải nhải phỏng vấn có chút mất kiên nhẫn, chỉ muốn xuống xem phản ứng của người đại diện.
Hắn không phối hợp, bên cạnh lại là Lệ Tử Hàng có tiếng ít lời.
MC phỏng vấn không được, có hơi xấu hổ, cũng may trong tai nghe kịp truyền đến tiếng chỉ đạo của đạo diễn, cô vội vàng nói : "Đối với bài hát này, tôi cảm thấy trong ba vị giám khảo, thầy Hạ hẳn là người có nhiều cảm xúc nhất, không bằng mời thầy Hạ nhận xét trước đi."
Mọi người đều biết Hạ Phi là fans của Lục Dương, bài hát《 Hạ Trùng 》 này lại càng quan trọng trong lòng ông, ông tính tình thẳng thắng, nói chuyện lại khắc nghiệt, từ trước chỉ cần có người muốn hát 《 Hạ Trùng》, phàm là có một chút tỳ vết đều sẽ bị ông lôi ra châm chọc mỉa mai một phen, cố tình là lỗ tai ông rất độc, nói đều là sự thật, khiến đối phương chỉ có thể nén giận.
Về sau không còn ai dám hát《 Hạ Trùng》, đây cũng là nguyên nhân lớn nhất.
Thời điểm Diệp Thương và Lệ Tử Hàng biểu diễn, ống kính quay về phía Hạ Phi, chỉ là sắc mặt oog nghiêm túc, khiến người ta không thể đọc được suy nghĩ trong lòng.
Lời nói của Mc rất hợp ý người xem,bọn họ cũng muốn nghe Hạ Phi đánh giá màn biểu diễn của Diệp Thương và Lệ Tử Hàng như thế nào .
Hạ Phi không từ chối, ông nhận xét về Lệ Tử Hàng trước: "Âm sắc và thanh nhạc của cậu đều rất tốt, nhưng vẫn tồn tại một ít vấn đề......"
Nhận xét của HẠ Phi quả nhiên không chút lưu tình nhưng lại rất thực tế, Lệ Tử Hàng đã sớm có chuẩn bị, khiêm tốn mà tiếp nhận ý kiến.
Sắc mặt của Hạ Phi cũng thả ra một ít: "Chẳng qua cậu không cần chán nản, có một số việc cần phải có thời gian, cậu ở tuổi này làm được như vậy quả thực không tồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
NGHỆ SĨ NHÀ TÔI LÀ SIÊU SAO HÀNG ĐẦU TRỌNG SINH
RomantizmTác giả: Bạc Hà Miêu. Edit: Kẹo chanh thơm ngon. Tình trạng: lê lết Bắt đầu:.... Thể loại: Nguyên sang, đam mỹ, hiện đại, tình cảm, trọng sinh, giới giải trí, cường cường, chủ thủ, sảng văn, linh dị thần quái, He, 1x1 Cảnh báo nho nhỏ: Edit vì đam m...