C15(1)

29 8 1
                                    

Thời tiết mùa hè thay đổi thất thường, hôm trước trời vẫn trong nắng vẫn ấm, ngày hôm sau đã mưa rèn gió dữ, ngày thi đấu 6 chọn 5 của {Sao sáng ngày mai } tổ chức vào một ngày như vậy.

Các fan mặc áo mưa mang dù, đã có mặt chờ bên ngoài phòng phát sóng từ rất sớm.

Hiện giờ mỗi thí sinh đều có một màu cổ vũ riêng, áo mưa của các fan phân họ ra rất rõ ràng.

Tào Vân mặc áo mưa màu xanh lục, bỏ qua ánh mắt oán trách của Diêu Giai Ninh ở trạn doanh màu đỏ cách đó không xa, phấn khích thảo luận cùng nhóm fan Diệp về trận đấu này.

" Mọi người đã nghe qua bài hát mà Thương Thương muốn hát trận này chưa?"

" Chưa, tôi tìm mọi nơi trên internet đều không tìm được bài hát {Mulholland Drive} này, hay đây là bài hát bé Thương tự mình viết không!"

Tào Vân ghe vậy, liền nói: " Chắc không đâu, tôi đã tìm về ca sĩ gốc The Byrds, ban nhạc này đại khái hoạt động ba, bốn mươi năm trước, phong cách âm nhạc có vẻ ít được quan tâm, cho nên người biết đến không nhiều lắm."

"woaa!"

Đón lấy ánh mắt kính nể từ bốn phía, Tào Vân đắc ý ưỡn ngực, không uổng công cô ở thư viện tìm hiểu hai buổi tối.

Mọi người vội vàng hỏi: " Vậy cậu nghe qua bài hát này rồi sao? Có hay không?"

Tào Vân lập tức héo rũ, cô lắc đầu: " Không có, năm đó bọn họ chỉ phát hành số lượng có hạn, hơn nữa bài hát này nghe nói chỉ được phát hành trong đĩa nhữa vinyl, đến bang cũng không tìm thấy."

Các cô gái xung quang đều phát ra tiếng thở dài.

Mấy hôm trước đột nhiên lộ ra ảnh chụp Diệp Thương cùng nhóm Phương Ký Thanh đi ra khỏi Tinh Nghệ, không ít người hòa nghi bối cảnh sau lưng Diệp Thương không đơn giản, thậm chí còn nghi ngờ những lần thăng cấp lúc trước của hắn có vấn đề.

Ở trên mạng, nhóm fan Diệp cùng antifan đai chiến 300 hiệp, ngay khi bọn họ đang xoa tay hầm hè, chuẩn bị bảo vệ anh trai nhà mình tiếp, tổ tiết mục {Sao sáng ngày mai} lại đột nhiên đăng một Weibo.

Đầu tiên vẫn như cũ là giải thích tổ tiết mục không có tấm màn đen, mỗi lần thi đấu đều vô cùng công bằng.

Thứ 2 chính là xác nhận việc ca khúc thi đấu của Diệp Thương lần này {Mulholland Drive} biên khúc lại vô cùng khó khăn, cho nên tìm đến sự hỗ trợ bên ngoài. Việc này không hề vi phạm quy tắc của tổ tiết mục, nhưng sau trận đấu này, để đảm bảo công bằng, sẽ không cho phép thí sinh tìm hỗ trợ bên ngoài, thống nhất để tổ tiết mục sắp xếp biên khúc và phòng ghi âm.

Weibo này vừa đăng lên, nhóm fan Diệp rất cảm kích tổ tiết mục, không ít cư dân mạng thể hiện sự tán thưởng đối với thái độ dứt khoát, lưu loát thể hiện trách nhiệm của họ.

Tổ tiết mục vốn bị bắt phải đăng Weibo, không nghĩ tới hiệu quả không tồi, đến một chút tiêu cực cũng không có.

Không ít cư dân mạng để lại mấy dòng hahaha trên Weibo.

[ Những kẻ kêu la không công bằng kia chắc không nhờ biên khúc ngoài không á? Có bản lĩnh có thể mời Phương Ký Thanh nha! ]

[ Có tài năng, danh sư chỉ cần gợi ý một chút là có thể làm được 9 phần, không có tài, đọc sách mười năm cũng chỉ có thể đủ tiêu chuẩn. ]

[ Thật thà quớ, cảm thấy không khỏe, đã báo cáo. ]

Bởi vì sự việc được giải quyết nhanh chóng, cư dân mạng không phải chịu quá nhiều ảnh hưởng, ngược lại bắt đầu tìm thú vui trên Weibo.

Còn một ít người, đối với ca khúc thi đấu lần này của Diệp Thương cảm thấy hứng thú, ai ngờ tra một hồi, thế nhưng không thể tìm thấy tin tức về bài hát này trên mạng.

Cuối cùng phải nhờ một của học viện âm nhạc nói ra lai lịch của bài hát này.

Vào thời đại phồn thịnh nhất của âm nhạc, một ban nhạc mang phong cách âm nhạc đặc thù, như phù dung sớm nở tối tàn.

Tất cả nhưng yếu tố này đẩy sự mong chờ của khán giả đối với bài hát này lên cao nhất.

Hậu trường.

Lệ Tử Hằng lần này bị ông làm cho cả thân cả tâm đều tiều tụy, dứt khoát mắt không thấy tâm không phiền, trực tiếp tắt điện thoại di động, một lòng chuẩn bị cho lần thi đấu lần này.

Bởi vậy, cậu phải tới hiện trương thi đâu mới biết bài hát Diệp Thương muốn hát lần này.

Bài hát { Mulholland Drive} này cậu đã từng nghe qua, tuy rằng không quá thích bài hát này nhưng ấn tượng vẫn rất sâu sắc.

Chỉ là cậu không nghĩ tới Diệp Thương sẽ lấy bài hát này để thi đấu.

Lần này Diệp Thương đấu với hai thí sinh năng lực không quá mạnh, chỉ cần hắn phát huy ổn định như hai lần thi đấu trước, lấy sự tán thưởng của giám khảo đối với hắn, trực tiếp thăng cấp không thành vấn đề.

Còn ông có niềm tin mù quáng với Diệp Thương, trận này vậy mà lại đến hiện trường.

Nhưng Lệ Tử Hằng không lo lắng, dù sao ông ở trong mắt cậu, cùng những fan girl theo đuổi thần tượng kia không khác mấy, vẫn là người đối diện.

Không được, vừa nhớ tới lại khó chịu.

Lệ Tử HÀng ôm một bụng đầy oán khí lên sân khấu biểu diễn, cậu khó chịu, lại khiến cho màn biểu diễn tốt hơn so với bất kì lần biểu diễn nào trong dĩ vãng.

Khiến đối thủ lần này khóc không ra nước mắt.

Gần như không hề chậm chễ mà thách đấu thất bại, Lệ Tử Hằng trở thành người đầu tiên vào top 5.

Sau trận này, chính là lúc Diệp Thương lên sân khấu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NGHỆ SĨ NHÀ TÔI LÀ SIÊU SAO HÀNG ĐẦU TRỌNG SINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ