Nối tiếp hai người anh trưởng, thay vì thân nhau giống hai người bạn như cái cách của các anh thì hai đứa em Tobirama và Izura " căm ghét" đối phương tột cùng. "Chỉ có hai người đấy cứng đầu, không nhường nhịn ai thôi!" Mấy người anh em hai tộc cũng mệt mỏi khi phải chứng kiến sự bùng nổ của cả hai đứa.
Trong suốt tuổi thơ, khi hai người anh trưởng làm quen và dần thân thiết. Thì nhị ca bên tộc Senju và đứa con út của tộc Uchiha ghét nhau ra mặt, có lúc chỉ khi chờ đến cơ hội, hai con người đó lại châm chọc, điều tra bên đối phương có tật xấu gì. Người ngoài cuộc đã rất quen với chuyện này rồi. Lúc đó, hai người cha thì nhăm nhi tác trà khen thưởng con trai mình.Cái lúc cả hai người Madara và Hashirama ra mắt cho hai gia đình, hai ông bố kinh ngạc lắm, hai bà mẹ thì mỉm cười còn mấy người em chỉ im lặng như đã biết lâu rồi chỉ trừ 2 cậu em cố ngăn cản hai người anh bằng mấy câu chê với anh của đối phương.
"Mặt của hắn ta chả ưa gì mà sao anh mình mê dữ vậy, chắc hắn bỏ bùa thuốc lú gì cho anh Madara uống rồi!"-Izuna thầm nói, cho rằng Hashirama hắn ta làm gì đó với anh mình.
''Không có chuyện đó đâu, anh của ngươi mới đúng, chắc chắn hắn dùng vũ lực uy hiếm"-Tobirama tiếp nối với câu trước của Izuna, đứng sau nói rõ to để cho ai đó nghe.
"Cái gì? Ý ngươi là anh ta mới là nguyên nhân ấy à"-Izuna hầm hầm, mặt mày cáu gắt, tức giận quát tên đầu bạc.
Thế là hai người lại cãi vả. Đối với Tobirama, Izuna cậu ta khá trẻ con, suốt ngày đối khẩu, nói này nói nọ với anh. Còn về phía Izuna, "bạch mao" là con người lạnh lùng, đôi chút cáu gắt với cậu, hay luyên thuyên cậu phải làm đúng theo luật mà anh đưa ra, thật là phiền phức. Cậu còn cho rằng, chọc anh là một thứ rất tẻ nhạt tại đa phần trên con người anh kha nghiêm khắc.
Trong một khoảng thời gian "vui đùa" cùng vời đối phương thì không biết bằng một cách thần kì nào đấy họ lại nên duyên.
Chắc chắn sẽ phải có thêm cái đám cưới cho cặp đôi trái ngược nhau nhưng vẫn yêu thương nhau. Hai người cha cũng biết thừa về chuyện đấy vì cả hai cũng đã hiểu ra sau khi Madara và Hashirama kết hôn. Mấy đứa em cũng không mấy kinh ngạc vì đơn giản, họ đã cho rằng cặp đôi Tobirama và Izuna đương nhiên sẽ " Ghét của nào, trời trao của đấy."
Phần về hai người anh trưởng, họ đã nhận được tin. Hashirama phải nói là cực kì sốc, phấn khích và vui khi em trai đã kiếm được định mệnh. Về phía ngược lại, người chồng Madara khi biết tin phải nói là mặt rất cọc thậm chí còn đòi đi "xiên" tên Tobirama kia, mãi mới chịu yên do Hashirama đã cản.
Đám cưới đã xong xuôi, mọi thứ đã sắp đặt linh đình, vẫn là những vị khách quen. Chỉ khác đôi chút, Madara và Tobirama giao kèo cực gắt. Đó là ''Nếu trong hai người, ai làm tổn thương người mình yêu sẽ từ chối hôn ước vĩnh viễn''.Sau buổi tiệc, mọi người tản ra ai về nhà nấy, để lại Tobirama và Izuna đèo nhau về ngôi nhà thân thương.
Ngày tháng thoi đưa, cuộc sống yên bình đôi chút cãi cọ của cặp đôi Tobirama và Izuna cùng các con vẫn còn tiếp diễn, Tobirama đã lên làm trưởng tộc Senju. Tobirama làm Hokage Đệ Nhị.*Khúc tuổi thơ, có đôi lúc cặp đôi Tobirama và Izuna luyện tập các kĩ năng với anh mình hay những người khác. Họ sát cánh với nhau trong từng khoảnh khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Hòa Bình
RandomLà một thế giới hòa bình trong Naruto. Không hề có các cuộc tấn công quy mô lớn trong lịch sử mà chỉ là mấy cuộc đánh nhau nhỏ của Ningja.