Obito x Kakashi

223 16 0
                                    

  Từ thuở bé, ba người bạn thân- Rin, Obito và Kakashi đã biết nhau từ trước. Khúc mở đầu của câu chuyện chính là gặp nhau, nó là kí ức không được ghi danh lắm vì cách mà ba người họ gặp nhau nó lạ thật....
   Rin và Obito thuở nhỏ , là thanh mai trúc mã? Vô tình nhìn thấy cậu bạn Kakashi, chung đội với hai người thì liền bám theo, vô tình chào hỏi và cũng vô ý ăn đồ của cậu bạn tóc trắng nấu. Kể từ đó là những vị khác quen thuộc được chào đón bởi chủ nhà.
Riêng phần quá khứ của Kakashi có hơi khác với các bạn đồng trang lứa, cậu phải làm bao nhiêu việc nhà để giúp ba mẹ. Ba thì bận bịu túi bụi vì mắc làm cảnh vệ làng Lá, còn mẹ thì trở thành hồn ma chỉ biết nhìn con trai từ xa và an ủi nó. Nhờ có các bạn trên lớp mà đỡ được phần nào cô đơn.
   Trôi theo thời gian, cả ba đã rất thân. Và đồng thời Obito đã "đam mê" cậu bạn tóc trắng tự bao giờ. Nguồn gốc của mối bắt đầu đấy đó là, một hôm Obito "lỡ" nhìn trộm Kakashi tắm mà vô tình thấy mặt, sau đấy cậu bạn đầu bạc phát hiện rồi quẳng cho mấy cái tát nước tê tái rồi còn nghĩ ngợi "suýt nữa được thấy thân thể cậu ấy." Hồi trước mọi người ưu ái cặp Obito với Rin vì cho rằng hai người cứ kè kè với nhau. Nhưng sau khi gặp cậu bạn, chả hiểu sao Obito luôn chứng minh mình không có gì với Rin cả khiến cho cô bạn phải bật cười thành tiếng. Do đó, mọi người xung quanh đều biết, chỉ trừ chính chủ Kakashi thì không biết.
Trong lớp, ngoài chỉ có nhóm bạn ba người thì có thêm cậu bạn Guy năng động của lớp luôn muốn đánh thắng Kakashi. Và từ bao giờ sau khi chiến với nhau lâu dài thì họ trở thành bạn. Từ khi, Guy trở thành bạn của nhóm ba người, Obito lên cơn ghen nhẹ vì thấy cậu bạn đó quen nhau thậm chí còn thân thiết với Kakashi. Nhưng ngược lại, Guy với Obito là hai thành phần hài trong nhóm đương nhiên rất ăn ý với nhau. Nên Obito đã nghĩ:"Guy là cậu bạn trong sạch, không có gì với Kakashi quý mến hết!"
    Dòng thời gian cứ chạy mãi, đến cái lúc bốn người đó thành Jonin giảng dạy tại trường Konoha. Cũng là lúc Obito bày tỏ một mạch cảm xúc của mình đối với người thương. Kakashi bất ngờ lắm, loay hoay mãi. Còn Guy hăng hái "đẩy thuyền", RIn thì thở dài mà ngẫm nghĩ:"Tới giờ này vẫn chịu tỏ tình à?''. Một cái gật đầu từ cậu bạn tóc trắng khiến Obito nhảy cẫn lên vui sướng, Kakashi thì ái ngại đành ba chân bốn cẳng chạy đi để đỡ xấu hổ. Giờ đây, cặp đôi này "tỏa sáng" khắp trường.

   Phần ra mắt của hai gia đình êm xuôi, nhanh chóng chọn ngày lành tháng tốt, hai bên xuôi gia quan hệ đằm thắm. Ngày cưới cũng đã đến, tụi nhóc được hai người này giảng dạy cũng tới chúc phúc. Hatake Sakumo khóc vì con trai mình đã kết hôn, mẹ cậu phải dỗ dành mãi mới thôi. Cặp đôi hạnh phúc vẫn giảng dạy ở trường học Konoha. Obito được làm Hokage Đệ Lục.

Thời Hòa BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ