Madara x Hashirama

223 7 1
                                    

   Từ nhỏ, hai người đã rất thân thiết, vui đùa gì cũng nghĩ đến nhau. Dù vậy, hai người vẫn xem đối phương là đối thủ không đội chờ chung. Chỉ khác, chúng ta không cùng chung gia tộc!

  Lúc bấy giờ, ai cũng đều biết, gia tộc Uchiha và gia tộc Senju xảy ra rất nhiều mau thuẩn trong cuộc sống. Nhưng hai gia tộc không làm ảnh hưởng đến người ngoài hay thậm chí cả đối thủ nên cũng không khiến người dân hoảng sợ. Có rất nhiều người ngoài đồn đoán rất nhiều về tộc của họ, chủ yếu cho rằng:" Hai gia tộc ghét nhau, ắt hẳn người trong tộc cũng thế!''. Sự thật thì chỉ có người trong gia tộc mới biết thôi... Họ thật sự muốn hét lên: ''Bọn tôi có ghét nhau đâu, vả lại đôi bên chung sống yên bình, chỉ tại 2 người đứng đầu tộc thôi, suốt ngày chê bai đối phương! 

  Bởi do có ''thù'' với người bên kia, nên hai vị tộc trưởng hướng dẫn cho các con của mình rất ''tận tâm''. Đôi ba lời của người cha dạy cho đứa trẻ còn bé bỏng khi họ có thù với nhau

> Đừng bao giờ làm bạn với bên đó, bên đó khốn khiếp lắm

>Hãy làm nhiều điều có thể ''hạ gục'' tộc trưởng bên đấy

>Đừng kết hôn với bên đấy nhé! Cha nôn khi nhìn mặt người kia mất...

  Các con của hai bên khá bất lực trong chuyện này vì hai người cha thù rất lâu. Do thế, chúng phải chấp nhận để sống sót qua thời kì ''loạn lạc'' để được yên bình chứ không lại nghe  một đống câu chửi tống vào tai mình.

   Hai bé con Madara và Hashirama rất thân với nhau, do đó hai người cũng không ngần ngại chia sẻ tên họ cho đối phương. Dù đã biết đối phương là họ gì đi chăng nữa, họ vẫn trốn mấy lời cha mình nói để tìm gặp nhau. Ngày qua tháng nọ, hai người cha bắt gặp con mình đang đi với con ''kẻ thù''. Tức tốc, khi họ đợi con chở về liền lôi chúng nó vào phòng hỏi chuyện thì mới biết hai đứa nó đã bền chặt rất lâu rồi. Không còn cách nào khác, hai người cha liền cắt liên lạc của hai đứa con, ''cho dù hai đứa có cầu xin đi chăng nữa, cha cũng sẽ không cho phép''. Đành vậy, Madara và Hashirama phải tránh mặt nhau trong một khoảng thời gian, đợi cho cha của hai người quên đi chuyện đấy rồi hai người lại ra gặp nhau. Lần này, hai người đã cùng nhau lên kế hoạch sắp xếp hết mọi thứ nhằm qua mặt cha mình. 

  '' Con đã quyết định, kể từ nay về sau, con với người kia là đối thủ không đội trời chung!''- Cả hai đem lời nói ấy thưa với cha mình, và cũng thưa với chính người kia. Vì họ không chỉ là người bạn thân ấu thơ mà còn là ''đối thủ'' để nâng sức mạnh của mình. Cứ thế, họ ''trốn'' đi gặp nhau và hẹn lí do ''luyện tập''.Dần dần, họ đã nảy sinh thứ không thể kiểm soát mà muốn bộc lộ cho đằng đó, tình yêu....

    ''Anh à, sao anh lại có tình tình cảm với người kia chứ?''- Tobirama, đứa em thứ hai trong nhà, ngăn sức can ngăn.

   ''Tobi...Tobirama, đệ biết rồi ư?''- Giọng hấp hối không thể diễn tả khi chính Hashirama đang cố quay trở về thật sớm nếu không phụ thân sẽ khiển trách.

   Ngoài vấn đề hai người trưởng tộc ghét nhau ra thì anh em trong nhà có một vài người cũng thế. Em trai, Tobirama cũng không kém, ghét nhau ra mặt với tộc bên kia- Uchiha. Nên trong cột mốc tuổi thơ của Hashirama, không chỉ có cha mình là chướng ngại vật mà còn có người em trai đáng quý luôn ngăn cản. Hashirama rất cực nhọc khi phải luồn lách qua hai người này mới đến cửa thoát hiểm.

  Bông hoa thế nào cũng đâm chồi nảy lộc, kể cả thích thầm rồi cũng sẽ tăng cấp lên, chỉ có những người nhát mới không dám bày tỏ. Rồi cái gì cũng sẽ đến, Madara hẹn đằng ấy ra chỗ kín đáo để bày tỏ thứ cảm xúc đó. Nếu hai bên có tình cảm với nhau, kết thúc cũng sẽ tốt đẹp. Hashirama dĩ nhiên là đồng ý!

  Lễ kết hôn diễn ra, chẳng hiểu làm sao hai người trưởng tộc lại đồng ý cho hai người lấy nhau, chắc họ cũng chợt nhận ra, mình thù người kia thì chẳng có lợi gì với cả con mình đã rất hạnh phúc rồi. 

  "Hashirama, sao anh lại lấy hắn ta?!''-Tobirama với vẻ mặt giận dữ nói với anh trai mình

  ''Tobirama à...''- Hashirama khá bất lực với đứa em của mình.

  Tobirama đã đành chấp nhận vì mọi thứ đã sắp đặt rồi.'' Tôi thề rằng nếu anh làm tổn thương anh trai tôi, tôi sẽ hành anh tới trận!!''

 Hashirama, người anh trưởng trong tộc đã rời đi và sánh bước bên người thương qua bên nhà ấy. Không sao, đôi bên chúc cho hai người hạnh phúc.

 Một thời gian sau, trưởng tộc hai bên mất đi, tiếc thương cho hai người cha, nhưng cũng không thể quên trọng trách mà cha gia cho, Madara và Hashirama sống với nhau chan hòa với mấy bé con , cùng nhau cai trị tộc Uchiha.

 ''Ta đi qua bên đây, mong đệ có thể làm tốt trọng trách tộc trưởng bên kia''
  Hashirama vẫn làm Hokage Đệ Nhất, đôi khi Madara sẽ thay cậu ấy làm việc.




* Thời này, kết hôn đều phải mặc lễ phục truyền thống của Nhật Bản khi kết hôn, bất kể trai hay gái trong bộ Shiromuku.
*Chẳng ai biết sự thật rằng, công chúa Uzumaki Mito là bà hoàng "làm mối" với mấy cặp. Bà rất đam mê hai đứa con trai đến với nhau trong thời này. Điều hiển nhiên bà đã đến.
* Điều luật khác của tổ tiên Indra và Ashura: các hồn ma có thể trở về thăm người nhà, người thân sẽ thấy họ. Nếu cần thì đầu thai.

Thời Hòa BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ