#1🦁🐶

768 42 7
                                    

Đức Trí chầm chậm đôi mở mắt mỏi nhừ của mình, trần nhà trắng tỉnh hiện ra trước mắt cậu một cách mờ nhạt. Cậu ngồi dậy nhìn xung quanh căn phòng quen thuộc, đây là phòng y tế của công ty cậu vừa được nhận vào làm. Đột nhiên cánh tay bị bầm của cậu nhói lên khiến cậu giật mình, nhớ về lý do khiến cậu phải ở đây.

Tầm khoản 1 tiếng trước, lúc Đức Trí vừa tới công ty đã đụng phải gương mặt đáng ghét của Công Hiếu ngay trong thang máy. Nói sao cho đúng nhỉ, kiểu gương mặt của hắn như thể bị trap ý, khó ưa đéo chịu được, cậu nhìn mà chỉ muốn lao tới đấm cho cái. Cậu và hắn đã có tư thù về chuyện tình yêu từ rất lâu rồi, cả hai yêu cùng một cô gái nhưng cậu là người dành được cô ấy trước, ai ngờ cổ lại bede nên giờ cậu lại ế.

Bên Công Hiếu cũng không vừa gì, hắn liếc sang phía Đức Trì đã gặp ánh nhìn không mấy thân thiện của cậu. Hắn cũng chả muốn đôi co gì cho cam, vì trong thang máy có camera nên nếu var nhau ngay tại đây thì sẽ ảnh hưởng đến tiền lương của hắn lắm, nên thôi có gì hắn hẹn cậu vào nhà kho đấm nhau sau. Nhưng không, có lẽ hắn quên miệng cậu không bao giờ hết ngứa.

"Vừa bị trap à mà mặt nhăn như khỉ thế"

"Nhỏ nhéc mà nói chuyện như cc tao vậ.."

"Ngắn quá à?"

Lúc thang máy vừa đến tầng, Đức Duy cằm tập tài liệu nhảy chân sáo ở trước cửa thang máy chuẩn bị đi gặp anh người yêu Quang Anh ở tầng trên thì thứ đầu tiên đập vào mắt cậu là hình ảnh Đức Trí nằm dưới nền thang máy, một bên má đỏ ửng và bên cánh tay nhỏ có vết thương như bị nắm chặt đến bằm vậy. Công Hiếu đứng bên cạnh nhìn về phía Đức Duy với ánh mắt tóe lửa. Đức Duy rén nhẹ nên chỉ im lặng đứng bên cạnh nhường đường cho Công Hiếu vác Đức Trí đi như vác bao gạo, ánh mắt của Đức Trí khi lướt qua cậu trông tội nghiệp vãi. Nhưng cậu phải đi gặp anh yêu rồi, xin lỗi người anh em.

Nhớ lại chuyện đó khiến Đức Trí tức vô cùng, lúc bị hắn đấm thì cậu quá choáng nên không thể phản kháng gì, chỉ có thể mơ màn cảm nhận cơ thể bầm dập của mình bị vác đi, giờ lại ở đây, xem ra hắn vẫn còn tình người, nhưng lần sau cậu sẽ trả thì, hãy đợi đấy.

Công Hiếu ngồi trên sofa nhìn Đức Trí đang đọc thoại nội tâm mà buồn cười, hắn không chỉ là muốn cảnh cáo cho tên nhóc láo toét kia thôi. Ai ngờ Đức Trì vừa tự nói chuyện xong đã lao đến chỗ Công Hiếu chuẩn bị đấm hắn, nhưng Đức Trí đấm cư như mèo cào, đã vậy còn lùn hơn hắn nên khá bất lợi cho cậu.

Hắn dùng một tay chặn cú đấm của cậu rồi nhanh chóng đè cậu xuống chiếc sofa lớn, hắn đè chặc hai chân của cậu, dùng thắt lưng của mình trói chặt tay của cậu và nhìn cậu cười đểu.

"Lúc nãy chê c*c tao nhỏ, bị đấm cho bầm dập mà giờ vẫn còn láo à?"

"Đồ chó, thả tao ra."

"Con chó này có thể khiến mày liệt cả thân dưới đấy."

Công Hiếu không chần chừ mà giật phăng cái quần tây của cậu ra khiến cậu hết hồn giãy giụa không ngừng, gương mặt xanh lè của cậu khiến hắn chỉ muốn bắt nạt thêm.

"Từ từ..mày bình tĩnh chút đư.."

"Câm, mày đã quá láo rồi Trí ạ."

Công Hiếu không nói gì thêm chỉ mò tay vào trong áo sơ mi của cậu mà xoa nắn liên tục, làn da nhạy cảm bị tiếp xúc như vậy khiến Đức Trí chỉ biết cắn môi ngăng bản thân bật ra bất kỳ tiếng rên nào gợi dục tên đáng ghét kia.

Công Hiếu cảm thấy hơi mất hứng khi cậu cứ im lặng trong khi hắn đang làm việc cật lực. Hắn nheo mày rồi cởi nốt cái quần duy nhất trên cơ thể Đức Trí, hắn lần mò xuống động huyệt nhỏ bên dưới của cậu, xoa nhẹ bên ngoài đâm mạnh hai ngón tay vào bên trong, cảm giác khô khốc bảo bọc lấy hai tay hắn nhưng hắn vẫn mặc kệ mà liên tục ấn vào bên trong.

Đức Trí rít lên một hơi đau đớn, cảm giác đâm chọt bên dưới khiến cậu vừa sướng vừa đau, mặc cho hai ngón tay tinh nghịch trêu đùa với cái lỗ nhỏ tội nghiệp cậu vẫn cố gắng giãy giụa để thoát ra khỏi dục vọng không đáy của hắn.

Hắn mạnh dạng cho thêm một ngón tay vào bên trong khiến cậu giật mình mà rên lên một tiếng nhỏ, hắn chau mày đâm rút ba ngón tay không ngừng, bây giờ cậu muốn kiềm tiếng rên cũng khó.

Ngay lúc Công Hiếu rút ba ngón tay ra, Đức Trí cảm giác như vừa được giải thoát. Nhưng không, kiếp nạn bây giờ mới bắt đầu. Hắn đưa cự vật của mình đến trước hậu nguyệt ẩm ướt của cậu rồi cạ nhẹ bên ngoài khiến mặt cậu như bị rút hết máu.

"Khoan..hức..không..Hiếu tha tao.."

"Xưng hô như nào?"

"Anh...đừng làm thế với em mà, không thể vừa đâu."

Công Hiếu đột nhiên dồn hết lực đâm mạnh cự vật của mình vào bên trong hậu nguyệt của Đức Trí khiến cậu la lên. Cậu hớp từng hơi thở một cách khó khăn, nước mắt trào ra liên tục vì đau, hậu nguyệt không chịu được sự to lớn bất ngờ này mà co thắt liên tục, cảm giác như cơ thể sắp bị xé đôi.

Công Hiếu cũng cảm thấy có chút xót xa khi nhìn cậu khổ cực như vậy, nhưng đến nước này rồi thì dừng làm sao được. Hắn đợi cậu làm quen với kích thước một chút rồi mới bắt đầu di chuyển, chỉ là cậu không hiểu sao hắn có thể đâm một cách mạnh bạo như vậy.

Đức Trí xụi lơ hứng từng cơn khoái cảm đến từ Công Hiếu, hậu nguyệt cảm giác như sắp nát đến nơi, thành ruột bị tác động liên tục khiến nó tiết ra dịch giúp cho hắn ra vào dễ dàng hơn, nhưng cậu ghét điều đó vì như vậy thì Công Hiếu sẽ càng làm tới.

Đến khi Công Hiếu ra thì Đức Trì cũng đã ngất đi, cơ thể tàn tạ của cậu khiến hắn cảm thấy như vừa trả được thù nghìn năm, tinh dịch chảy ra liên tục từ bên trong hậu nguyệt đỏ ửng, hắn muốn làm thêm nhưng họ đang ở trong phòng y tế của công ty nên chắc chắn tí nữa sẽ có người vào đây. Thôi thì cứ phắn khỏi đây trước đã.

Sau chuyến này chắc hắn phải nói chuyện với Đức Trì nhiều đây..

--------------------------------

Viết H ngoo nhg vã vcl🥲

[rvss3] SexoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ