NBSB MEETS THE PLAYBOY -Chapter 6: Joke ba 'to?!

3.3K 98 15
                                    

Yun oh!

Ang daming votes! 

Hahahaha

Sobrang thank you sa lahat ng readers!

Nabitin kayo no??

Ako din!

^__^

sorry sa napatagal kong update!

VOTE AND COMMENT!!

DON'T FORGET, OKEY??

***************

CHAPTER 6: joke ba 'to?

Jayzer's POV

After ng scene na yun sa canteen, umuwi na ko. Wala din namang ginagawa e.

Tsk..cutting na kagad sa unang araw ng klase. Masamang simula ito.

*KINABUKASAN*

Pag sinuswerte ka nga naman..kaklase pa namin ang babaeng walang taste. Mapapadali ang paghihiganti ko nito sa pagsampal nya saken kahapon.

Pumasok na kaming tatlo. Magkakaklse rin nga pala kami, ayaw talaga kasing humiwalay ng dalawang ito saken e. tsk. At halatang gulat na gulat si campus princess.

Nagpakilala lang kaming tatlo at hindi magkamayaw ang mga babae sa kasisigaw.

"KYAAAAH!!", puro ganyan ang naririnig ko simula ng pumasok kame at magpakilala. Ang ingay nila.!

>.<

Ang sama naman ng tingin saken ni Rhianne. Hahaha. Alam ko na ang gagawin ko...

Pumunta ako dun sa teacher namin at may binulong.

Humanda ka Rhianne! HAhahaha*evil laugh*

************

Jade's POV

Ano kayang sasabihin saken ni Miss Reyes?

Siguradong may kinalaman dito ang binulong ng lalaking yun! tsk.

Lumabas na kami ni Ms. Reyes at nag-usap.

"Miss Ayala can i ask you a favor?"

Ano naman kayang favor yun? >.<

"Ahhhm..ano po ba yun?"

"Sabi kasi saken ni Mr. Perez isa ka daw sa mga close nya dito sa school na to."

O___O

Huh?

Close?

Kami??

"so he asked me kung pede daw na ikaw na lang ang mag-tour sa kanila dito sa school.."

O___O

Tour?

Ano bang pinagsasabi ng Perez na yun?!

"besides ikaw din naman ang campus princess kaya naisip ko na dapat nga na ikaw ang magtour sa kanila dito.." dagdag pa ni Ma'am.

Connection??

Anong kinalaman ng pagiging campus princess ko sa pagtotour ko sa mga yun?? Kung alam ko lang na pagiging tour guide pala ang trabaho ng campus princess..e dapat hindi na lang ako pumayag na sumali pa dun.! Kainis naman!

Hindi pwede yun! Baka malasin lang ako e.!

"But ma'am..dba dapat si Arianne ang nagtotour sa kanila kasi sila naman ang may-ari nitong school, tsaka mas alam nya ang bawat part ng school na 'to.?"

NBSB MEETS THE PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon