80.

434 18 0
                                    

@chonghee
- [ chào, mình là chong heeji đây!

thời gian qua có vẻ mọi người đã có rất nhiều cuộc tranh cãi giữa mối quan hệ của mình, jeon jungguk và kim taehyung nhỉ? mình thừa nhận bản thân là kẻ đã chen chân vào cuộc tình người khác, mình đã bày ra thủ đoạn để có thể cướp jeon jungguk về lại bên mình, mình đã có những lời nhạo bán kim taehyung và bạn bè anh ấy... tất cả sự việc sảy ra đều là thủ đoạn của mình.
nhờ có kim taehyung, nhờ có tình yêu thương của những người xung quanh mà mình đã nhận ra sai lầm của mình, biết rằng khó có thể tha thứ nhưng mình sẽ làm mọi cách tốt nhất để sửa chữa lỗi lầm này, vì như thế mới có thể nhận được những điều tốt đẹp, người ấy đã nói như vậy đấy <3.
mình xin chân thành cảm ơn các bạn đã bảo vệ, ủng hộ mình trong thời gian qua và thành thật xin lỗi jeon jungguk, kim taehyung và những người bạn của anh ấy, gửi lời xin lỗi muộn màn đến những người đã bị cuốn vào cuộc tranh cãi và phải đón nhận lời nói không hay này, xin lỗi những người đã bị mình lừa dối...
mình không cầu mong sự tha thứ vì lỗi lầm của mình là quá lớn, nhưng xin hãy để mọi chuyện chấm dứt tại đây, cảm ơn rất nhiều.

tạm biệt, và hẹn gặp lại. ]

@tehion. và 1.879.056 lượt thích

-

@tehion. 💛
-> @chonghee 💜

@jeun.2 thật tốt nhỉ, heeji?
-> @chonghee ừ, cảm ơn cậu rất nhiều ^^
-> @jeun.2 chúng ta là bạn mà!

@heejiluvu mừng vì chị đã nhận ra sai lầm của mình, sẽ luôn ủng hộ chị!

@limpuu thành thật xin lỗi kim taehyung và những người mình đã nói xấu trong thời gian qua...!
-> @kimtae biết nhận lỗi là tốt, iuu
-> @ninio mình cũng xin lỗi rất nhiều vì đã xúc phạm các bạn!
-> ...

@xxx09 lũ này tự tạo scandal để nổi tiếng à?
-> @kikop_ tha cho ngta dùm 🙏

@blackmip09.45 "NGƯỜI ẤY" LÀ AI NHỈ?? *@chonghee thả haha.*

xem thêm...

ᴋᴏᴏᴋᴠ | ᴍᴀᴛᴄʜᴀ 𝟺.𝟶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ