Bạn cùng bàn (1)

595 33 2
                                    

Gojo Satoru là bạn học cùng bàn của y/n năm cấp 3.
Warning: Ooc
Truyện có thể có thêm nhiều tình tiết có thể không có trong mạch truyện chính.

---------------------------------------------------------------------
   Sáng sớm, y/n đã tới lớp sớm hơn bình thường. Cô để ý rằng Gojo Satoru, người bạn cùng bàn ồn ào của cô vẫn chưa đến.
"hm? Cậu ta chưa đến lớp sao? Quá tốt rồi, vậy là đỡ bớt một người ồn ào."
   Bỗng cô liếc xuống gầm bàn của Gojo và thấy gì đó lấp ló trong góc.
*"gì đây?"* Cô lầm bầm, định với tay lấy nó ra thì Gojo đã bước vào lớp. Cô vội rút tay lại và giả vờ như không biết gì. Cô đoán đó là thư tình. Chà, dù sao bạn cùng bàn của cô cũng là một người điển trai, đã vậy rồi còn là chú thuật sư mạnh nhất, mỗi ngày nhận 10 lá thư tình là ít!
   Gojo Satoru bước đến gần cô, mái tóc bạch kim của hắn bay bay trong gió, hắn vuốt nhẹ nó rồi bắt đầu nói với giọng điệu trêu chọc:

"Hm? Vừa nãy cậu lục lọi ngăn bàn của tớ phải không y/n?"

   Y/n lắc đầu phủ nhận ngay lập tức. Nhưng cho dù có nói thế nào hắn cũng cố tình không tin để trêu tức y/n. 

"Ahhh.. cậu cố tình không tin lời tớ phải không?"
"Hông màaa, nhưng lời nói của cậu đáng ngờ lắm đó.."
   Vừa nói hắn vừa dùng ngón tay chọc chọc vào má cô.

"Tên ngốc này, không tin thì tùy cậu. Tớ không rảnh ở đây đôi co với cậu nữa đâu!" Nói rồi y/n đứng lên bước ra khỏi lớp.

"Ê này y/n, đừng dễ nổi giận vậy chứ. Nhanh già lắm đó!" Gojo định đứng lên đuổi theo y/n nhưng một thứ gì đó đã lọt vào khóe mắt của hắn. Hắn cúi xuống gầm bàn và lôi nó ra. Đó là một bức thư tình! Nhưng không ghi tên người gửi.. Khoan đã, lúc nãy hắn đã thấy y/n làm gì đó ở ngăn bàn của hắn! Chà, cuối cùng thì cô gái nhỏ trong lòng hắn cũng đã phải lòng hắn rồi. Dĩ nhiên rồi, ai mà có thể không thích một người vừa đẹp trai vừa sở hữu thuật thức mạnh như hắn chứ? Để xem nào, sau này hắn sẽ dẫn cô đi hẹn hò ở quán bánh ngọt hắn rất thích. Hắn và cô sẽ cùng đi ngắm pháo hoa, và cả đón năm mới cùng nhau nữa. Sau đó hắn sẽ cưới cô, cô sẽ sinh cho hắn một cặp sinh đôi. Mà hắn nên đặt tên con là gì nhỉ? 

   Đang chìm đắm trong những suy nghĩ vẩn vơ của mình, Gojo bị một cái đập vai kéo lại thực tại. Là Geto và Shouko, hai người họ cau mày khó hiểu nhìn Gojo:

Shouko tiếp tục ăn kem: "Đang làm gì vậy Satoru? Sao đứng ngẩn người ra thế?"

Geto nói với giọng trêu đùa :"Đừng nói là bị em nào lấy mất trái tim rồi nhá?" 

   Gojo chỉ nhếch mép nhìn hai người họ với dáng vẻ kiêu kiêu tự đắc. Một lát sau, hắn định nói gì đó nhưng lại thôi rồi bỏ đi mất. Geto và Shouko mở to mắt nhìn nhau khó hiểu: "Ủa thế là có em nào đánh cắp trái tim thật à? Gojo Satoru á?!"

  *Sau khi tan trường*

   Gojo như thường lệ đứng chờ y/n trước cổng trường. Hai người đi về cùng nhau, trên đường đi không ại nói với ai câu nào. Y/n ít nói, trầm tính thì có thể hiểu, còn Gojo Satoru-kẻ lúc nào cũng có chuyện để huyên thuyên với y/n, hôm nay lại chẳng nói một lời. Y/n cảm thấy rất kì lạ, liếc vội hắn một cái thì thấy tai của hắn đã đỏ hết lên, khuôn mặt không còn vẻ bất cần, vui tươi thường ngày mà thay vào đó là sự căng thẳng, ngượng ngịu đến kì lạ.

  "Này, Satoru!!" Y/n vỗ vai Satoru một cái.

  Gojo giật nảy mình khi nghe y/n gọi tên mình: "huh!? hả? C-cậu gọi tớ hả?"

 "Không gọi cậu chứ còn gọi ai? Làm gì mà như người mất hồn thế?"

  Gojo đỏ hết cả mặt, hắn ta bối rối suy nghĩ: *"gì vậy? Viết thư tình cho mình xong rồi tỉnh bơ như vậy hả? Tại sao mình phải chịu cảm giác ngại ngùng này một mình chứ? Không công bằng!"*

 "T-t..thư tình.."

"Hm? Không phải hằng ngày cậu nhận được rất nhiều thư tình sao? Sao hôm nay lại bày đặt ngượng ngùng thế?"

Gojo càng đỏ mặt hơn nữa:

"N-nhưng cái này khác chứ... được một người đặc biệt như vậy tặng thư tình..."

 Y/n nhận thấy mặt Gojo đã đỏ lên rất nhiều, cô suy nghĩ: *"chà, con nhỏ nào may mắn được làm "người đặc biệt" của chú thuật sư mạnh nhất vậy trời.."*

  Suốt quãng đường sau đó, họ cũng không nói với nhau câu nào.

  Đêm đó, khi y/n đang say giấc nồng trong chăn ấm nệm êm thì có một người trằn trọc không thể ngủ một phần vì không biết trả lời bức thư tình (lúc này đã được hắn trưng bày trong tủ kính) như thế nào, một phần vì bận nghĩ tên con cho hắn và "người đặc biệt" của hắn.

[Gojo Satoru x Reader] Kẹo mật ongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ