Dạo này có một tin đồn lạ giữa các học sinh: "Y/n hẹn hò với Gojo-sensei rồi!". Cái tin thất thiệt này dấy lên từ đâu cũng không ai biết, nhưng hầu như mọi người đều tin nó là thật. Tại sao? Rõ ràng là sự đối xử của Gojo với Y/n có gì đó đặc biệt hơn chút, mà ông thầy đầu trắng này cũng có thèm giấu đâu. Chẳng cần điều tra hay để ý cũng biết cha này thiên vị Y/n hơn hầu hết học sinh của mình.
-----------------------------------------------------------------------------
"Y/n này, cậu.. với thầy Gojo yêu nhau từ bao giờ thế?"
Y/n đang uống nước, nghe cô bạn mình hỏi thì ho sặc sụa:
"Nobara, tên điên nào nói với cậu là tớ với Gojo-sensei hẹn hò?"
Nobara thấy Y/n sặc nước thì hoảng hồn, vội lại vỗ vỗ nhẹ lưng cô bạn:
"Y/n không biết gì sao? Tin đồn cậu hẹn hò với thầy lan ra cả trường rồi đấy. Giờ ai cũng biết cậu là bạn gái của Gojo-sensei."
"Gì vậy?! Nobara không tin nó đúng không? Đúng là nhảm nhí."
"Tớ.."
"Cậu.. cậu cũng tin nó hả?"
Nobara chỉ nhìn Y/n cười hì hì, đủ để cho Y/n biết đáp án cho câu hỏi của cô. Y/n thở dài:
"Thôi không sao... để tớ đính chính tin đồn là được."
Đang nói dở đột nhiên một giọng nói ngả ngớn từ đâu vọng đến:
"Y/n~"
"Trời ạ, lại đến nữa rồi..."
Một tên đàn ông cao kều xuất hiện. Dáng chuẩn, cơ bắp rõ ràng, đặc biệt hơn cả là mái tóc trắng làm nổi bật khuôn mặt điển trai dù hắn đeo một chiếc bịt mắt trông kì quái hết sức, nhưng chiếc bịt mắt đen cũng không thể phong ấn được quả visual cực cháy của hắn. Gojo phi đến ôm Y/n vào lòng, xoa xoa mái tóc của cô làm nó rối lên. Y/n cố gắng đẩy Gojo ra nhưng vô ích, Gojo cao hơn Y/n rất nhiều, nếu so ra cô chỉ đứng tới vai của hắn. Cộng thêm việc hắn là chú thuật sư mạnh nhất, chỉ riêng thể thuật cũng đánh ngang nguyền hồn đặc cấp. Y/n chỉ đành bất lực đứng yên cho tên đầu trắng thỏa sức mà ôm ấp, vuốt ve như con mèo nhỏ trong vòng tay.
"Thầy!!!"
"Hm~?"
"Thả em ra đi."
"Không."
"Tại sao?"
"Bé dễ thương quá, thầy thích ôm bé cơ.."
"Đấy không phải là cái cớ!"
Nobara nhìn tình hình trước mắt, không nhịn được mà bật cười.
"Được rồi, nhường sân cho đôi tình nhân trẻ đấy. Tớ ở đây chỉ làm bóng đèn thôi, gặp lại sau nhé Y/n." Nobara vừa đi vừa vẫy tay với hai người.
"Này!! Nobara, không phải vậy! Cứu tớ."
Y/n đẩy Gojo ra, anh không tức giận mà thuận thế để Y/n trách móc.
"Tại thầy đấy."
"Thầy làm gì sai sao?" Gojo giả vờ nhìn xuống Y/n với đôi mắt cún con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gojo Satoru x Reader] Kẹo mật ong
Romancemột số mẩu truyện nhỏ mà mình nghĩ ra nên ghi chép lại, hoặc lâu lâu tưởng tượng linh tinh:p