Có người, từ trước đến nay vẫn luôn chờ em, nghe em, hiểu em.
Em ơi, nếu có gì khiến em suy nghĩ, khiến em mắt ướt lệ hằng đêm, mong em hiểu rằng anh vẫn ở đây với em. Anh biết lắm lúc khó khăn giao tiếp giữa hai người, biết cả việc em vẫn hay ém mọi lo âu vào sâu trong lồng ngực rồi tiếp tục trở thành ánh dương của đời anh. Nhưng rồi anh cũng biết, chiếc lồng ngực nhỏ bé đó chỉ có thể chịu đựng một lúc, bởi bao lo toan đó sẽ lớn dần hơn từng ngày.
"Anh ơi, anh muốn em làm gì thì anh nói em biết nhé. Thật sự những lúc anh buồn em lại chẳng thể làm gì được ngoại trừ việc lắng nghe, em cảm thấy vô dụng lắm dù rằng anh đã nói có người lắng nghe anh là phúc rồi. Nhưng anh ơi, em nghĩ nhiều về tất cả mọi điều".
"Anh có thể vô tư mà trò chuyện với em và các bạn của anh, phải rồi, anh có rất nhiều bạn nên việc tâm sự cũng chẳng có gì khó. Còn em chỉ có mỗi anh thôi".
"Em thật sự thấy mình tệ hại và vô dụng vô cùng, anh nói em phải làm sao đây?"
Sau một trận mưa lớn, có thể có cây xanh sẽ phát triển hơn nữa, nhưng lại có cây sẽ bị ngập úng mà chết đi. Đến một ngày nào đó, em của anh đã bị những suy nghĩ ấy bóp đến đêm nằm trằn trọc, sáng dậy với khuôn mặt mệt mỏi, rồi cuối cùng anh thấy hoàn toàn hình ảnh sụp đổ của em.
"Em ơi, nếu em muốn nói, cứ nói cho anh nghe. Anh không phải là một người yêu tốt nếu đến cả những điều phiền muộn của em cũng không giúp em giải tỏa được. Chỉ là anh mong, em đừng giữ riêng trong lòng. Em của anh vốn dĩ chỉ là con người thôi, em không thể chịu đựng như vậy được".
"Nếu nói anh có nhiều bạn, điều đó không thể phủ nhận. Nhưng cả đời này anh có một bạn người yêu, chỉ một người duy nhất và là người cả đời này anh trân trọng nên em không cần phải lo sợ về việc anh sẽ không nghe và cảm thấy em phiền. Nếu có người phiền, thì đó sẽ là anh, anh sẽ "làm phiền" em để em có thể vui vẻ mà chia sẻ với anh. Anh rất sẵn lòng đó!"
"Còn nữa, em không tệ, không vô dụng. Nếu có người như vậy thì đó là anh, vì anh không biết quan tâm, để ý đến những tâm tình khó nói kia nên khiến em trở nên nghĩ nhiều như vậy. Anh xin lỗi nhé. Anh muốn câu nói yêu em sẽ lắp đầy đi những khoảng trống xám xịt kia trong lòng em, em nhé!"
"Anh yêu em"
Có thể không biết an ủi, chỉ cần có thể nghe, thấu hiểu đã là quý giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagehina] Tình Ta Đẹp Lắm Em Ơi!
Fiksi PenggemarCouple: Kageyama Tobio x Hinata Shouyo Warning: ooc (tính cách nhân vật do tôi quyết định nên có những lúc không giống bản gốc) Fic này chỉ là một fic ngọt ngào nhẹ nhàng thôi, healing cho những con người cần chữa lành. Start: 12.6.2022