[Zhihu] - Anh trai trúc mã - P4/4

1.3K 34 0
                                    

[Zhihu] - Anh trai trúc mã
Dịch giả: Lynn
Ảnh: Printerest

* Tên truyện đã được cải biên theo dịch giả cho phù hợp. Bản dịch chỉ được đăng trên page và Wattpad của Lynn. Vui lòng không re-up ở bất cứ đâu, xin cảm ơn!
---------------------------------------------------------------------

10.
Cố Tân Nam dừng bước, đưa mắt nhìn tôi.

Giang Cẩm Bắc sải bước dài tiến lại gần, trong tay anh ta cầm một con dao sắc lẹm kề lên má tôi, nói với tôi bằng âm lượng nhỏ vừa đủ một mình tôi nghe thấy.

"Yên tâm, tôi đảm bảo sẽ không làm đau cô."

Cố Tân Nam biến sắc mặt: "Giang Cẩm Bắc!"

"Cố Tân Nam, cậu thử nói xem. Một cô gái xinh xắn như Trần Thi Yến, nếu trên mặt có thêm một vết dao cứa, liệu có lãng phí tài nguyên quá không?"

"Giang Cẩm Bắc, anh không được làm bậy!",  Cố Tân Nam khập khiễng bước tới, giọng nói khàn khàn: "Tuyệt đối đừng đụng tới cô ấy! Thi Yến sợ đau nhất, anh muốn làm gì thì cứ tìm tôi."

"Tìm cậu? Làm gì cũng được sao?"

"Phải! Muốn rạch thì cứ việc rạch mặt tôi. Khuôn mặt đàn ông có rách chút cũng không sao, nhưng mặt của cô ấy thì không được phép chịu thương tổn!"

"Cố Tân Nam...", tôi nghẹn ngào nói không nên lời, đôi mắt nhòe đi vì khóc.

Anh nghiêm mặt theo dõi nhất cử nhất động của Giang Cẩm Bắc. Con dao trong tay anh ta di chuyển từ má xuống cánh tay tôi.

"Không được rạch mặt, vậy tay thì được, đúng không?"

"Giang! Cẩm! Bắc!", Cố Tân Nam nắm chặt hai bàn tay thành nắm đấm, gằn từng tiếng một, hai mắt đỏ ngầu: "Tôi đã nói anh rồi, muốn làm gì thì cứ tính sổ với tôi, không được phép đụng tới cô ấy."

"Tôi bảo cậu làm gì, cậu cũng làm?"

"Được! Chỉ cần không làm tổn thương đến cô ấy!"

"Wow, thật là chính trực quá cơ!"

Nói rồi Giang Cẩm Bắc cất con dao trong tay đi.

"Cởi trói cho cô ấy trước.", Cố Tân Nam lo lắng nhìn tôi lúc này đã thấm mệt, hai tay vẫn đang bị trói phía sau lưng. "Cứ trói như thế sẽ khiến cô ấy rất khó chịu."

"Ừm, được thôi. Quỳ xuống, cầu xin tôi! Tôi cam đoan với cậu sẽ không đụng tới cô ấy."

Tôi sững người. Cố Tân Nam là một người đàn ông đầy kiêu ngạo. Liệu anh... có chịu quỳ xuống không?

Anh đang nhìn tôi bằng ánh mắt rất dịu dàng, tôi dường như còn trông thấy anh đang mỉm cười rất nhẹ với tôi nữa.

"Cố Tân Nam..."

Anh không nhìn tôi nữa mà liếc nhìn Giang Cẩm Bắc với vẻ mặt rất bình tĩnh: "Cởi trói cho cô ấy, tôi quỳ."

Giang Cẩm Bắc đột nhiên giơ tay lên ra hiệu: "Từ đã!", sau đó cho đàn em đập vỡ mấy chiếc bình bằng sứ để sẵn ở một góc không xa.

"Được rồi. Quỳ lên!"

Cố Tân Nam cúi xuống nhìn đống mảnh sứ vỡ dưới chân, im lặng quỳ xuống, mặt không đổi sắc.

[FULL] [Zhihu] - Anh trai trúc mã Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ