Chương 32: Bách Hân Dư người này, thật sự rất thú vị

233 12 0
                                    


Chu Di Hân lướt qua người Trịnh Đan Ny, ngồi xuống, sau đó ngẩng đầu nhìn Trịnh Đan Ny, mỉm cười.

“Em nói, em muốn đến bộ phận của Bách Hân Dư làm?”

“Đúng vậy.” Trịnh Đan Ny không thể không biết có gì không ổn, “Bác hai đã đồng ý rồi.”

“Em biết cô ấy là người thế nào sao?” Đương nhiên, ý Chu Di Hân là, em có biết Bách Hân Dư là người phụ nữ phúc hắc nói toàn lời độc miệng sao, em thật sự nghĩ rằng có thể chiếm được tiện nghi? Bất quá nàng nhíu mày, ngưng lại câu kế, không nói ra.

“Tiếp xúc nhiều chẳng phải sẽ biết sao.” Kỳ thật đối với Trịnh Đan Ny, Bách Hân Dư đến tột cùng là dạng người gì, thiệt tình một chút hứng thú đều không có. Nàng chỉ cần xác định hai điểm, điểm thứ nhất là Bách Hân Dư đủ tiêu chí đủ xinh đẹp, điểm thứ hai cô ta là tâm can bảo bối của Chu Di Hân, như vậy là đủ rồi.

Chu Di Hân nhẹ nhàng ‘Ồ’ một tiếng, nàng kéo dài âm cuối, trong lòng yên lặng nghĩ nghĩ, cuối cùng thực sảng khoái gật đầu nói: “Vậy được rồi, em muốn đi thì đi đi.”

Nàng thật sự nghĩ không ra có cái gì đáng để nàng lo lắng, tuy nói Trịnh Đan Ny từ nhỏ thích đùa dai, hay gây sự làm người ta thấy phiền, nhưng điều này so với tâm tư của Bách Hân Dư quả thật chỉ là chuyện trẻ con.

Nàng tìm không ra lý do nào để lo lắng Bách Hân Dư sẽ chịu thiệt trước Trịnh Đan Ny, hoặc là Trịnh Đan Ny có thể sinh ra uy hiếp với nàng, càng nghĩ Chu Di Hân càng cảm thấy mình không có lý do gì đi để ý chuyện này, dù sao hiện tại người cần phải lo lắng sẽ không là nàng.

Chu Di Hân sảng khoái nhưng lại làm cho Trịnh Đan Ny có chút bất ngờ, nàng trừng mắt nhìn, muốn hỏi Chu Di Hân vì sao có ý khinh địch như vậy, nhưng chợt nghĩ lại, biết mục đích của mình đã đạt được, cho nên nàng cũng lười hỏi.

Tâm tư Trịnh Đan Ny, Chu Di Hân sao lại không biết, nhưng nàng không nói gì, chỉ quay lại công việc, trở lại trước bàn, nhấn điện thoại bàn.

Điện thoại thông đến chỗ Tiểu Mạn, không lâu sau, tiếng Tiểu Mạn vang lên.“Chu tổng.”

“Kêu Giám đốc Bách đến văn phòng tôi một chút.” Chu Di Hân nói xong, ánh mắt tựa tiếu phi tiếu chuyển lên người Trịnh Đan Ny, cuối cùng mới nói tiếp, nói: “Bây giờ.”

“Vâng.”
                   
Tiểu Mạn treo điện thoại không đến mười phút, Bách Hân Dư liền gõ cửa văn phòng Chu Di Hân.

“Vào đi.”

Lúc nãy Trịnh Đan Ny trong thời gian chờ đợi, vẫn ở trong phòng đi qua đi lại chuyển động không ngừng, giờ nghe Bách Hân Dư gõ cửa, nàng mới một bước nhảy dựng ngồi trở lại ghế đối diện Chu Di Hân, chờ Bách Hân Dư tiến vào.

Khi Bách Hân Dư mở cửa vào, đầu tiên mắt thấy không phải Chu Di Hân, mà là Trịnh Đan Ny ngồi ngăn trở tầm mắt cô. Cô hơi hơi dừng bước một chút, cuối cùng mới yên lặng đóng cửa đi vào.

“Chu tổng.” Bách Hân Dư khách khí gọi Chu Di Hân một tiếng, sau nghiêng đầu nhìn Trịnh Đan Ny, khẽ gật đầu nói. “Nhị tiểu thư ở đây?”

[ COVER - Bách Chu/Lương Trần Mỹ Tịnh ] Quan Hệ Thân Mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ