Trong suốt cuộc họp, Chu Di Hân không yên lòng nhìn Bách Hân Dư đứng phát biểu trước máy chiếu, mà lại không nghe được chữ nào.
Trong đầu nàng bây giờ toàn bộ đều là kế hoạch tốt của mình, nàng còn để tâm gì đến cuộc họp nữa đâu?Thật vất vả cuộc họp mới chấm dứt, đám cấp dưới đều lục tục thong thả rời phòng họp, riêng Chu Di Hân ở lại tới phút cuối. Nàng vẫn ngồi nguyên vị trí, chống đầu nhìn Bách Hân Dư đứng trước máy chiếu dọn đồ, không có ý định đi ra.
"Có gì muốn nói?" Dọn dẹp xong tài liệu, cuối cùng, Bách Hân Dư mới ngẩng đầu lên, mở miệng trước.
"Đan Ny, em ấy không gây phiền phức cho cô chứ?"
Bách Hân Dư nghe vậy, phối hợp ánh mắt mong chờ của Chu Di Hân suy nghĩ trong chốc lát, cô mới mỉm cười, nói: "Không có."
Chu Di Hân nhíu nhíu mày, có chút nghi hoặc hỏi: "Thật không?"
"Ừ." Bách Hân Dư lên tiếng, đột nhiên bỡn cợt cười cười, nói: "Nhị tiểu thư rất đáng yêu, tôi rất thích cô ấy."
"Ừ...Hả?" Chu Di Hân vốn dĩ đáp ứng có lệ, cuối cùng đột nhiên nghe có gì không đúng, nàng nhíu mày, nâng mắt nhìn Bách Hân Dư, nói: "Cô nói cái gì?"
Lời này nếu nghe vào tai người khác, chẳng qua cũng chỉ là lời khách sáo thôi, nhưng ai bảo Chu đại tiểu thư là người trong cuộc, cho nên nghe sao cũng cảm thấy không ổn.
Cẩn thận đem Đan Ny từ đầu đến chân nghĩ lại một lần, Chu Di Hân không thể không thừa nhận, được rồi, Đan Ny tuyệt đối xứng với hai chữ đáng yêu này. Cúi đầu yên lặng nhìn lại bản thân mình, Chu Di Hân cảm thấy, nàng đã qua cái tuổi được người ta gọi là đáng yêu lâu rồi. Đương nhiên, cho dù Chu Di Hân lùi về năm năm trước, xem cái tính cách cường thế bá đạo của nàng, thì tuyệt đối không thể dùng từ đáng yêu này để hình dung.
Hai từ đáng yêu vô nghĩa này vì Bách Hân Dư mà trở nên rối rắm muốn chết, Chu Di Hân âm thầm so đo với chính mình. Mắt thấy Chu Di Hân tự làm mình rối càng lúc càng sâu, Bách Hân Dư mở miệng an ủi, nói: "Đây chỉ là câu trả lời khách sáo thôi, đừng để ý quá."
"Xì, tôi không hề để ý." Chu Di Hân ra vẻ không chút nào để ý 'hừ' một tiếng, nàng nói xong, cũng không chờ Bách Hân Dư nói gì nữa, đứng lên đi ra ngoài trước.
Nàng cảm thấy nàng thật sự quá nhàm chán rồi, rõ ràng là tự mình bày bố cục diện, làm sao lại chỉ vì lời nói vô tâm của Bách Hân Dư làm mình phải rối lên. Cô ấy cảm thấy ai đáng yêu là chuyện của cô ấy, sao mình phải vì lời nói của người ta mà rối lên.
Về tới văn phòng, Chu Di Hân vừa ngồi xuống không bao lâu thì Trần Kha gõ cửa xông vào.
Trần Kha làm việc luôn có hiệu suất, điểm ấy Chu Di Hân hoàn toàn không cần lo. Bây giờ thấy Trần Kha đứng ở cửa văn phòng, Chu Di Hân hảo tâm rót cho nàng ly nước, vừa mới đưa cho Trịnh Nghiên, nàng gấp gáp hỏi: "Đan Ny đâu?""Ở chỗ Bách Hân Dư." Thấy Trần Kha cứ thế gấp gáp, Chu Di Hân ngược lại không vội, nàng ung dung ngồi xuống, chậm rãi nói: "Không biết đang làm gì nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER - Bách Chu/Lương Trần Mỹ Tịnh ] Quan Hệ Thân Mật
FanfictionVì quá mê 2 couple này nên tui cover lại truyện