Chu Di Hân nói xong, ánh mắt không chút lưu luyến, nàng nghiêng người lướt qua Bách Hân Dư, đi về phía cửa nhà.Chu Di Hân đi thật quyết tuyệt, nháy mắt qua sát bên người, nàng thậm chí không chút do dự, thẳng hướng đến cửa lớn mà đi.
Đi đến cửa lớn, đột nhiên Chu Di Hân cảm giác cánh tay bị người giữ chặt, quyết đoán mà kiên định, nàng theo lực đạo đó mà dừng bước, còn chưa kịp giãy tay khỏi sự kiềm chế đó, nàng đã bị người từ phía sau ôm lấy, rơi vào cái ôm ấm áp quen thuộc. Kia từng là cái ôm ấp khiến nàng vứt bỏ tất cả cũng không muốn rời khỏi.
Cảm giác quen thuộc mà lại an tâm khắc sâu tận xương tủy, nhưng hiện tại chỉ khiến Chu Di Hân cảm thấy đau lòng đến mức muốn thoát ra.
"Tôi thừa nhận, tôi đã làm một số chuyện ti tiện, để đi đến bên cạnh em." Giọng Bách Hân Dư khàn khàn mà trầm thấp, cô ôm chặt lấy Chu Di Hân, tựa như chỉ cần buông lỏng, người trong lòng sẽ lập tức biến mất không thấy.
"Tôi không hy vọng xa vời em sẽ tha thứ cho tôi, chỉ là, tôi hy vọng em nhớ rõ một việc."
Hơi thở Bách Hân Dư đứt quãng vang bên tai Chu Di Hân, nàng mơ hồ cảm thấy, kia như là đang cực lực ẩn nhẫn nghẹn ngào.
"Tôi chưa từng xem em là cô ta, hay có thể nói là, không ai có thể thay thế được em."
"Nói dối." Chu Di Hân tránh khỏi cái ôm của Bách Hân Dư, thân thể áp sát đột nhiên tách ra, không khí lạnh như băng trong nháy mắt bao trùm lấy cơ thể nàng.
Nàng thuần thục nhanh chóng mở cánh cửa trước mắt, sau đó nghiêng đầu, nói: "Tôi không biết những lời cô nói là thật hay giả, cũng không biết cô nói ra những lời này để làm gì.
Nhưng tôi chỉ muốn nói với cô, mặc kệ cô muốn thế nào, mong cô không nên đụng đến ba tôi và Thụy An. Nếu không, tôi nhất định không tha cho cô."
Chu Di Hân nói xong, đi vào hàng hiên, để Bách Hân Dư ngăn cách bên ngoài cửa lớn, thật giống như khoảng cách giữa hai người trong lúc đó rốt cuộc không thể vượt qua.
Bách Hân Dư yên lặng nhìn bóng dáng Chu Di Hân biến mất trong thang máy, cô cực kỳ cô đơn cong cong khóe miệng, nhưng độ cong rốt cuộc vẫn không thể hoàn thành một cái mỉm cười.
Cô biết sớm muộn gì ngày này cũng sẽ đến, nhưng khi nó thật sự đến, cô cư nhiên vẫn cảm thấy đau đớn đến không thể ngăn cản.
Năm năm nay, cô thường xuyên trong đêm khuya ôm lấy Chu Di Hân tỉnh lại từ trong mộng đẹp, không nói gì cả mà chỉ nhìn vẻ mặt an nhàn ngủ say của Chu Di Hân, tưởng tượng rồi sẽ có một ngày nhìn thấy biểu cảm oán hận trên gương mặt xinh đẹp này.
Mỗi khi nghĩ như vậy, bí mật chôn giấu tận đáy lòng cứ như vết sẹo cũ, cứ như cô quên khép nó lại khiến nó đau đớn, nhắc nhở cô phải che giấu nó trong lòng.
Cũng có rất nhiều lần cô muốn nói tất cả với Chu Di Hân, chỉ là năm năm trước cả hai người đã lựa chọn cách thức sai lầm để bắt đầu, năm năm ở chung, trong khoảnh khắc thân mật, cô vẫn không tìm thấy lý do gì và mối quan hệ thích hợp nào để nhắc nhở chính mình.
Do dự cứ lặp lại như vậy, tâm sự cứ bị che giấu, đợi đến khi hai người thẳng thắn thành khẩn bên nhau, bên cạnh lại đột nhiên phát sinh quá nhiều chuyện, đều khiến cho cô rốt cuộc không tìm được cơ hội để mở miệng.
Nghĩ đến, ngay từ đầu cả hai đã đi chệch quỹ đạo, dần dần đem quá khứ của cô càng giấu càng sâu. Mà lúc ban đầu đã mất đi cơ hội mở miệng, nên đến cuối cùng, nói không nên lời, cũng sẽ không thể thoải mái thẳng thắn nói ra.
Thời gian của cô đã thiếu, thiếu đến mức cô căn bản không có cách nói chân tướng với Chu Di Hân, hoặc chính miệng nói với nàng, đến tột cùng cô yêu nàng biết bao.
Nhưng cô đã từng nói sẽ không để nàng thua, nếu đây là con đường Chu Di Hân lựa chọn, vậy thì nhất định cô phải giúp nàng chiến thắng.
Huống chi, trong lòng cô hiểu rõ hơn bất cứ ai, Thụy An và Chu gia có địa vị quan trọng đến thế nào trong lòng Chu Di Hân.
Dựa vào bên ngoài cánh cửa, Bách Hân Dư đột nhiên xúc động muốn khóc, cô còn nhớ rõ lần đầu tiên cô có suy nghĩ này, là ở cái đêm Chu Di Hân chiếm lấy cô vào năm năm trước.
Chỉ là hiện tại cảm giác đau đến tê tâm liệt phế trong lòng, đúng là còn muốn kịch liệt hơn so với năm năm trước.
Nghĩ vậy, Bách Hân Dư khom người nhặt cây dù rơi trên mặt đất, vừa ngẩng đầu lên đúng lúc có đèn xe chiếu tới, ngọn đèn sáng ngời chói lóa khiến cô phản xạ đưa tay lên che mắt.
Chiếc xe kia vừa lúc dừng bên cạnh cô, Bách Hân Dư nhìn người trong xe bước xuống, một tia đau đớn cuối cùng trong ánh mắt cũng dần dần giấu đi, chỉ để lại vẻ mặt lạnh lùng cùng tịch đạm.
Trần Vũ Tư từ trong xe chậm rãi bước xuống, vừa xuống xe, trợ lý lập tức che dù trên đầu nàng, không để nàng ướt chỗ nào. Trần Vũ Tư chỉ hơi mỉm cười, tao nhã ôn nhu nhìn Bách Hân Dư.
"Xem ra thật đúng lúc." Trần Vũ Tư hướng về phía vẻ mặt lạnh lẽo của Bách Hân Dư thản nhiên cười, hất cằm hướng về cửa xe mở sẵn, nói: "Được rồi, đừng nhìn chị như vậy, chúng ta nên trở về nhà."
Nói xong, Trần Vũ Tư nhận lấy cây dù trên tay trợ lý, ôn nhu che trên người Bách Hân Dư, "Em có biết là Bách gia hiện tại rất cần em không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ COVER - Bách Chu/Lương Trần Mỹ Tịnh ] Quan Hệ Thân Mật
Hayran KurguVì quá mê 2 couple này nên tui cover lại truyện