cậu nhìn em một lúc lâu mà không làm gì cả khiến em đã nứng lại còn nứng hơn. em vừa cáu vừa không hiểu tại sao cái tên đang nằm trên mình bây giờ lại không tiếp tục đi nên mới hỏi
"aiss sao mày..không tiếp tục đi chứ!?"
"mày làm tình bao giờ chưa?"
"hả? giờ mày còn quan tâm tới chuyện này nữa là sao!?"
"mày cứ trả lời đi, tao hỏi vì tao lo cho mày thôi."
"tao chưa làm tình bao giờ đấy vừa lòng mày chưa? giờ... đâm tao được chưa?"
nghe thấy lời khẳng định của em như vậy cậu liền bế em vào nhà vệ sinh mà không nói năng gì. Em thì hoang mang tột độ, đã chuốc cho em tới mức này rồi còn vào nhà vệ sinh làm gì nữa không biết.
vào nhà vệ sinh, Joong muốn giúp em vệ sinh lỗ nhỏ vì cậu biết người mới làm tình đều cần phải được vệ sinh để tránh các trường hợp liên quan đến sức khoẻ. Cậu muốn vệ sinh cho em cũng chỉ vì lo cho sức khỏe của em mà thôi.
"m-mày định chơi tao ở đây hay gì?"
"không, tao vệ sinh cho mày"
"t-thôi mày đừng làm mà..thả tao ra đi.. m-mày chỉ cần chỉ tao cách làm thôi còn lại để tao tự làm đi mà"
"im nào để tao giúp"
em dù nứng lắm nhưng vẫn còn chút giá nên kêu cậu dừng lại để em tự làm lấy. Nhưng cậu làm gì chịu để bé yêu của mình tự làm đâu, lỡ em làm sai thì biết sao giờ.
dòng nước lạnh đi vào cơ thể khiến em rên nhẹ lên nhưng vẫn cố ngồi im để Joong làm cho mình, nghe tiếng em rên kích thích thật đấy nhưng cậu vẫn phải cố nhịn để vệ sinh nốt cho em.
"xong rồi"
"vậy làm tiếp được chưa?"
"mày nứng đến vậy rồi cơ à? vậy để tao giúp mày luôn nhé?"
"m-mày định làm g- Ahh~!"
Joong bất ngờ đâm 2 ngón tay vào lỗ nhỏ của em khiến em giật mình mà rên lớn, vì bất ngờ bị đâm nên em liền siết chặt ngón tay cậu khiến cậu khá khó chịu mà cau mày.
"thả lỏng ra đi, tao hứa sẽ làm nhẹ thôi"
em nghe cậu nói vậy thì cũng nghe theo mà cố thả lỏng. cậu vừa bế em đi ra khỏi nhà vệ sinh vừa đâm rút mạnh bạo khiến em ngọ quậy mãi mà khiến cậu suýt ngã, cậu liền hôn em để em bớt dãy nữa. Được hôn khiến em thích lắm, em liền chủ động đan lưỡi vào lưỡi cậu khiến cậu cũng phải bất ngờ mà mở to mắt ra nhìn em.
cậu đặt em xuống giường rồi từ từ lui xuống bên dưới em và bắt đầu blowjob cho em.
"ah~ s-sướng..mút mạnh hơn nữa"
cậu mút mạnh tới nỗi như muốn ăn luôn thằng nhỏ của em khiến em sướng điên người mà nắm lấy đầu cậu đẩy lên xuống theo nhịp. lúc em sắp bắn thì cậu chơi ác, không mút nữa mà ngồi dậy dựa vào tường.
"s-sao mày không..tiếp tục nữa? ta-tao sắp bắn...rồi mà~"
cậu nghe em hỏi thì chỉ bình tĩnh nhìn em mà trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] F6 pẹc pẹc mãi thôi👽 [🔞]
Fanfictionfic này là fic đầu tay của t nên mong mng ủng hộ náaaa ‼️fic này răm nên cân nhắc trc khi đọc nhé ạ‼️ chúc mng đọc fic vui vẻ nha🫶 nếu thấy hay thì cho tớ xin 1 sao nhé💗