Summary: Gemini là con của một nhà tài phiệt giàu có bậc nhất Thái Lan, hôm nay Gemini được cha giao cho việc đi tiếp đối tác quan trọng của tập đoàn nhưng có lẽ hắn sẽ làm hỏng việc nhanh thôi..
_____________________________
Gemini vừa từ Mỹ trở về vì bị nhà trường đuổi học do đánh nhau khiến bạn học suýt ngỏm, cha Gemini khi biết chuyện không những không tức giận mà cho hắn nghỉ học về học việc chuẩn bị nối nghiệp ông luôn. Vừa bước vào nhà mẹ Gemini đã chạy đến ôm con mình xuýt xoa, ngắm nghía đủ kiểu để đảm bảo Gemini không bị thương ở đâu.
"ô hổ mae, con không sao đâu mae à."
"cục vàng của mae mae không xót thì ai xót đây. Vào nhà nhớ chào bà biết chưa, bà đang trong phòng đấy."
"kub"
Gemini chạy một mạch ra phòng bà đạp cửa cái đùng rồi xông vào ôm chầm lấy bà, lúc này hắn như được quay về làm một đứa trẻ để rúc vào người bà mà làm nũng.
"Bà ơi con nhớ bà lắm đây, bà còn bị đau chân không ạ?"
"à à bà khoẻ mà, Gem của bà lớn quá, mới ngày nào còn bị chó đuổi phải bà cứu mà giờ đã lớn vậy rồi."
"kub~ con xin ôm vậy một lúc nhé, nhớ bà lắm rồi."
Gemini cứ vậy mà ôm bà mà thiếp đi lúc nào không hay, bà hắn cũng chỉ đành cười trừ bất lực vì đứa cháu không chịu lớn này của bà.
đến chiều Gemini thức dậy khi được cha lay người gọi, cha Gemini nghiêm túc nói với hắn về việc hôm nay hắn phải làm.
"Gem, hôm nay cha có đối tác quan trọng cần phải tiếp nhưng cha bận rồi, nên hôm nay coi như làm trước để lấy kinh nghiệm đi, con đi giúp cha nhé."
"à vâng cũng được ạ, đối tác bên Hàn mà hồi trước cha kể con đúng không?"
"ừ"
"vậy con lo được"
"tối nay 8h đến sòng bài XXX, ông Kang hẹn tới đó vừa chơi vừa nói chuyện đấy. Mẹ nó cái tên nghiện cờ bạc."
cha Gemini có một kỉ niệm không vui với sòng bài đó. Có lần ông tới đó bàn chuyện với khách hàng mà suýt chết vì bị ám sát, từ đó ông thề sẽ không bao giờ nhận bàn bạc về chuyện làm ăn ở sòng bài, nếu muốn nói chuyện với ông phải chọn nơi khác. Gemini cũng biết chuyện đó nên cũng nhận giúp cha.
tối, Gemini được cha trang bị cho một giàn vệ sĩ cùng thư ký của ông để đi theo bảo vệ Gemini, dù Gemini có từ chối nói chỉ cần 4 người với thư ký thôi nhưng cha hắn không đồng ý, nhất quyết giữ vững đội hình như vậy khiến Gemini cũng chỉ biết bất lực lắc đầu.
tới nơi, Gemini bước vào cùng với vẻ đẹp trai ngút ngàn khiến ai nhìn vào cũng phải xịt keo vì quá đẹp trai, hắn không quan tâm mà chỉ tìm bàn mà tên Kang kia ngồi, giải quyết nhanh rồi về thôi. Cuối cùng cũng tìm thấy, hắn ngồi xuống mặt lạnh tanh nói.
"vào vấn đề chính luôn đi"
"từ từ đã nào, ta với cậu vừa chơi vừa nói đi cho vui"
"tuỳ ông"
bỗng Gemini ngước lên, đập vào mắt hắn là tên thư ký của tên Kang kia, ôi trời người gì đâu mà ngon thế!? Tên thư ký kia cũng nhìn đáp lại Gemini, cứ vậy hai người liếc mắt đưa tình với nhau suốt mà không để ý gì cả, mặc cho tên Kang nói về chuyện làm ăn như nào thì Gemini cũng không nghe lọt tai câu nào. Tên Kang kia thấy Gemini cứ nhìn chằm chằm mà không nói gì liền tiếp chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[F6] F6 pẹc pẹc mãi thôi👽 [🔞]
Fanfictionfic này là fic đầu tay của t nên mong mng ủng hộ náaaa ‼️fic này răm nên cân nhắc trc khi đọc nhé ạ‼️ chúc mng đọc fic vui vẻ nha🫶 nếu thấy hay thì cho tớ xin 1 sao nhé💗