[PondPhuwin] "lý do tồn tại"🔞 (2)

751 25 3
                                    

Summary: Phuwin là một cậu học sinh cấp ba bị overthinking đã lâu do áp lực gia đình và học tập gây nên. Trong một lần cãi nhau với bố mẹ, Phuwin đã rời khỏi nhà và tới một quán bar. Tại đó cậu đã được Pond là giám đốc của một công ty lớn tại Bangkok để ý. Do quá áp lực cộng với phản ứng của men rượu trong người đã khiến cậu nghĩ đến việc tự tử.....

___________________________

hắn tiến đến bú mút đầu ti của cậu như một đứa trẻ thèm sữa mẹ, cứ mút mạnh rồi lại cọ cọ răng vào ti cậu làm cậu nứng muốn điên.

"ư... ưm bú nhẹ chút a~"

2 tay hắn cũng không rảnh rỗi gì, một tay mạnh bạo nắn bóp ngực cậu, tay còn lại đưa xuống bên dưới nới lỏng cho cậu. Bị vật lạ xâm nhập vào bên trong, lỗ huyện cậu co lại bóp chặt lấy 2 ngón tay hắn khiến hắn đau điếng rời bỏ đầu ti mà gắt giọng lên.

"chậc. thả lỏng ra nếu không đêm nay tôi sẽ chịch nát em trên chiếc xe này đấy"

"nhưng em đau lắm, anh làm nhẹ thôi được không ạ?"

"ừm"

cậu nghe vậy thì cũng dần dần thả lỏng, chớp thời cơ hắn dứt khoát đâm 2 ngón tay vào trong cậu khiến cậu giật mình mà tê cứng cả người, cậu rên to khiến hắn càng nứng hơn nữa. Bây giờ, hắn chỉ muốn đè cậu ra mà chịch cho nát luôn thôi.

"ư... ah~"

"lần đầu của em à?"

"ư.. ưm... đúng... đúng ạ"

"vậy anh sẽ cố nhẹ nhàng nên thả lỏng ra nhé"

nói rồi hắn liền tiến lên hôn cậu để giúp cậu không để ý gì nữa, cơ thể cậu dần thả lỏng khi bị cuốn vào nụ hôn ấy. Hắn thấy cậu đã thả lỏng liền bắt đầu nhẹ nhàng di chuyển ngón tay, ngón tay thon dài thô ráp ấy của hắn cứ nhịp nhàng đâm chọt khiến dâm thuỷ rỉ ra không ngừng. Cậu bên trên thì thoải mái hưởng thụ khoái cảm mà đôi tay ấy mang lại, cậu bị hắn hôn không thể rên được, chỉ có thể phát ra âm thanh ư ưm vô nghĩa.

"ư.. ưm ha~"

hắn rời khỏi nụ hôn ấy đồng thời rút tay ra khỏi lỗ huyệt cậu, bên dưới đang được lắp đầy thì lại trống vắng khiến cậu khó chịu ra mặt.

"haa~ sao anh không.... chọc tiếp đi chứ?"

"quay mông lại đây"

hắn ngồi dựa lưng vào cửa ô tô, trên tay hắn còn cầm một chiếc điện thoại nữa mà cậu không để ý mà vẫn quay mông lại. Hắn lấy từ dưới gầm một cái s3xtoy lớn cỡ độ 30cm và cho vào lỗ huyệt cậu rồi bật nó lên, khoái cảm chiếm lấy cơ thể cậu khiến cậu rên lớn.

"ư ah~ sướng... sướng ah~"

"quay lại đây tôi hỏi"

"d-dạ... dạ?"

"em tên gì? em chưa nói tôi biết em tên gì đâu."

"Phu.. Phuwin ạ"

"tên em hay thật, vậy Phuwin lui xuống cởi quần ra giúp anh được không nào"

[F6] F6 pẹc pẹc mãi thôi👽 [🔞]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ