Chương 1: Bất thường

771 61 9
                                    

Mọi người nhớ đọc phần mô tả ở truyện nha, tôi có cho thêm vài lưu ý rồi. Mọi người ra đọc phần lưu ý giúp mình. Mình xin cảm ơn.
_____________________________________

Xin chào mọi người, tôi là Isagi Yoichi năm nay đã hơn 27 nồi bánh trưng rồi, cũng đừng hỏi tại sao tôi lại ngồi ở trong lớp và cái lớp này quậy như đúng rồi thì mọi người ngồi xuống và nghe tôi kể đây.

Tôi đã xuyên vào một bộ ngôn tình thể loại harem có tính sặc mùi đầy máu chóa và đờ ram ma hơn cả đờ ram ma 5 củ. Và có một chút tâm linh vào đấy

Tôi thề với mọi người rằng là tôi cực kì quạo khi xem bộ này nhưng mà nó cũng khá là cuốn nên tôi của kiếp trước đã phải đốt một nửa tiền lương chỉ để xem diễn biến tiếp theo thôi.

Nếu bạn có hỏi rằng sao không mua trọn bộ thì tôi trân trọng nói rằng là bộ đó đã ra hết méo đâu, mà cũng mừng là trước khi xuyên vào thì tôi có đọc được cái kết của nó, cái kết của nó khiến tôi shock vãi đạn thì ra tôi đã nhầm nam thụ chính là nữ chính, một plot twist mà tôi không quên được, tròi má đã thế còn bỏ các nam chính công mặc dù họ rất yêu cậu ta chỉ để theo một đứa con gái nào đó.

Trong truyện thì hết lần này đến lần khác nam thụ chính khi còn giả gái thì cứ bám sát, chăm sóc với cả thả thính này nọ đến các nam chính khiến họ rơi vào lưới tình, thì nam thụ chính thẳng thừng bỏ rơi họ với nói rằng "Tao là nam và đã yêu một người con gái chứ không phải loại gay ghê tởm như chúng mày" còn đẩy họ vào hố sâu của tuyệt vọng, khiến họ mất niềm tin vào cuộc sống và trầm cảm.

Cái kết thì các nam chính tử sát hết, còn nam thụ chính thì tận hưởng cuộc sống hạnh phúc với vợ con hắn đến hết đời....

Nếu các bạn hỏi vì sao họ lại tự sát mà không phấn chấn tình thần lên đơn giản vì họ đã quá yêu hắn vì trong quá khứ không một ai cho họ tình yêu thương cả chỉ có mỗi mình cậu ta là quan tâm và an ủi họ. Một khi họ đã lúm sâu trong tình yêu thì không thể thoát ra được, khi đó nam thụ chính đã cho họ lẫn Isagi (người đọc) một cú shock không hề nhỏ.

Và trước khi đi cậu ta còn nói "Vậy hãy tử sát đi để tôi thấy được tình yêu của mấy người!" Vậy nên mới có cảnh tất cả đều tự sát để thể hiện tình yêu cho người đó...

Còn lí do tại sao nam thụ chính lại làm vậy thì là do-

- Aghhhhh

Một tiếng hét vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ của Isagi.

- Này hai trò kia, ai cho hai cậu đánh nhau hả?!

Em la lên và cản hai học trò của mình.

Như các bạn đã thấy thì hiện tại tôi đang là nhân vật phụ cũng không mờ nhạt và cũng không quá nổi bật, nhân vật tôi xuyên vào là một giáo viên dạy môn Hóa là môn con người có thể tha hóa nhưng hóa không tha cho con người đó. Bây giờ tôi đang dạy lớp 10A2, do vẫn còn thời gian nên cho tụi nó nghỉ một chút trước khi vào tiết khác.

Lương ở đây cũng được hơn lương của kiếp trước nhiều. Sương mấy trăm triệu chứ nhiêu.

Ở kiếp trước thì tôi là nhân viên bình thường thôi, lương thì đủ sống, mặt thì cũng ưa nhìn với chiều cao tương đối bình thường nhưng lại không có mối tình nào cả thế nó mới buồn, anh trong lòng khóc nhiều một chút chỉ muốn ước ai đó nuôi anh hết suốt cả đời.

Sự Thật [Blue lock fanfic/Allisagi?]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ