【all27】 quang hoàn tàn khuyết 13
* báo động trước thỉnh thấy đầu chương, vốn dĩ nói dư lại một chương kết thúc, nghĩ đến điểm linh cảm lại bỏ thêm một chương tấu chương nguyên sang nhân vật suất diễn nhiều
_________________________
【Giáo phụ trung khuyển chó săn】
Đây là thế giới lén đối Gokudera Hayato phê bình, vô luận loại nào trường hợp, Vongola lam thủ luôn là nửa bước không rời chính mình thủ lĩnh, đối có bất luận cái gì điểm đáng ngờ người đều cảnh giác vạn phần tựa hồ giây tiếp theo liền phải móc ra bom.
Gokudera Hayato rất sớm liền biết những cái đó đối hắn lén xưng hô, nhưng cũng không cảm thấy đây là nhục nhã, trên thực tế, bị quan lấy mười đại trước mắt chuế, hắn trong lòng bốc cháy lên kỳ diệu thỏa mãn.
Nhưng rất ít có người nghĩ đến, lam thủ cùng hắn thủ lĩnh nhận thức quá trình cũng không vui sướng, thậm chí coi như tương đương không xong.
Nhận thức ngày đầu tiên Gokudera Hayato liền đá ngã lăn Juudaime thủ lĩnh bàn học, lúc sau bởi vì khiêu khích sau khi thất bại nhanh chóng chuyển biến, coi này vì nguyện trung thành đối tượng.
Đáng thương lam thủ tuổi trẻ khi EQ còn vì số âm, lại hoặc là nếu hắn xem qua như thế nào theo đuổi khác phái kiến nghị, liền sẽ minh bạch.
"Quá sớm tuyên bố thích, dễ dàng làm đối phương cảm thấy áp lực, thực chất thành biến tướng bức bách đối phương nhanh chóng tỏ thái độ."
Mà nguyện trung thành cũng là giống nhau đạo lý.
Mới quen trong khoảnh khắc từ khốc túm hình tượng biến sắc mặt thành trung khuyển hình tượng, tuyên truyền muốn đem sinh mệnh phó thác cấp đối phương, kiên trì trợ thủ đắc lực địa vị cũng cự tuyệt Sawada Tsunayoshi hy vọng trở thành bằng hữu thỉnh cầu, hắn quá bức thiết mà muốn bắt trụ trước mắt cái này cái thứ nhất tiếp nhận chính mình người, mà hết thảy này đều làm đương sự Sawada Tsunayoshi bị cảm không khoẻ.
Này không kỳ quái, bởi vì đối mặt người xa lạ thình lình xảy ra kỳ hảo, người bình thường phản ứng đầu tiên chính là cảnh giác.
Cùng ngay lúc đó rất nhiều bàng quan đồng học sở cho rằng tương phản: Dame-Tsuna bị khi dễ độc cô lâu như vậy, khó được gặp tiếp cận kỳ hảo chính mình người khẳng định vui tươi hớn hở vui mừng khôn xiết đi.
Kỳ thật hắn cũng không có thiếu ái đến cái loại này trình độ.
Trên thực tế, Sawada Tsunayoshi ở kia lúc sau rất dài một đoạn thời gian, đều ôm có "Gokudera-kun hảo hung a thật sự có điểm khủng bố" ý tưởng, nhưng hắn không có cự tuyệt Gokudera Hayato tới gần, mà dần dần mà càng ngày càng hiểu được như thế nào thuận mao chính mình lam thủ đó là chân chính quen thuộc sau sự.
_______________
"Trước kia chưa bao giờ có người nhà bên ngoài người, vì ta chúc mừng sinh nhật."
Nhưng là Sawada Tsunayoshi kỳ thật qua đi cũng từng thu được quá "Quà sinh nhật", chẳng qua sau lại hắn tự hỏi quá, cảm thấy kỳ thật không tính là, vì thế tự tiện làm chủ đem chuyện này phân chia đến không tính loại hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Phản MarySue】 Quang Hoàn Tàn Khuyết - Diệp Chi
ФанфикNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=16150032 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Diệp Chi https://yezhi...