Chương 4

397 55 3
                                    

【all27】 quang hoàn tàn khuyết 4

Báo động trước thỉnh thấy đầu chương, thói ở sạch thận nhập

_________________________

Hôm nay sáng sớm tia nắng ban mai hết sức ôn nhu, ngoài cửa sổ là nụ hoa đãi phóng hoa hồng trắng.

Rokudo Mukuro thu thập hảo quần áo, trân trọng mà cầm lấy hộp bên trong màu lam dây cột tóc, cẩn thận quấn quanh hảo màu chàm tóc dài.

'Kufufufufufu, trước đó không lâu hộ tống cái kia đáng giận Mafia tham gia yến hội, Sawada Tsunayoshi tựa hồ uống lên không ít rượu, ở đường về trên xe say chuếnh choáng đối chính mình nhào vào trong ngực, còn to gan lớn mật chơi tâm nổi lên dùng ngón tay cuốn chính mình tóc chơi. Chính mình chỉ là vì xem không biết kiểm điểm Mafia còn có thể chơi cái gì hoa chiêu mới tùy ý đối phương cuối cùng dựa vào chính mình trên vai ngủ.'

'Quả nhiên, đáng giận Mafia cách thiên nhìn thấy chính mình, lại quẫn bách lại tiểu tâm cẩn thận mà đưa chính mình dây cột tóc, còn một đôi mật nước màu nước gợn nhộn nhạo hai tròng mắt mãn hàm chờ mong mà nói <Cái gì Mukuro nói, hệ thượng ta cảm thấy rất đẹp> linh tinh.'

Thấy đối phương như vậy để ý bộ dáng của hắn, hắn liền cố mà làm mà cột lên tên kia thượng cống đồ vật đi, đợi lát nữa gặp mặt thời điểm khẳng định vẻ mặt kinh hỉ xuẩn dạng.

_______________

Sato Anna đột nhiên từ phía sau ôm chặt lấy Rokudo Mukuro, Rokudo Mukuro thần sắc bất biến, kéo ra tá đằng đôi tay.

Sato Anna há miệng thở dốc, có chút không biết như thế nào mở miệng.

Thành thật tất đối phương bình thường bộ dáng.

Nói, nàng cùng tình nhân gặp mặt giống nhau đều là thẳng vào chính đề, ở tán tỉnh ở ngoài, nàng tựa hồ không có như thế nào cùng người thủ hộ nói qua mặt khác, cũng không thân.

Sato Anna mắt thấy Rokudo Mukuro trước sau đầu cũng không chuyển, liền phải bước ra cửa phòng bộ dáng, cắn chặt răng, lớn tiếng nói, "Mukuro-kun nói, cảm thấy Sawada Tsunayoshi thế nào đâu!"

Nàng thấy Rokudo Mukuro dừng lại bước chân, như là được đến cái gì dũng khí, nhanh chóng mà nói đến, "Nhất định thực ghê tởm đi, rõ ràng là cái Mafia, lại bày ra một bộ trách trời thương dân giả nhân giả nghĩa bộ dáng. Một cái phế sài, rõ ràng may mắn như vậy mà bởi vì huyết mạch có cơ hội nhảy thăng lên tầng, lại một bộ được tiện nghi còn khoe mẽ bộ dáng giả mù sa mưa nói cái gì không nghĩ đương mười đại——"

Nàng còn chưa nói xong, cảm thấy một cổ phong đột nhiên đánh úp lại, vừa mới nói chuyện yết hầu chỗ bị một loại thật lớn cảm giác áp bách dây dưa.

Là Rokudo Mukuro, hắn bóp chặt chính mình cổ, đỏ đậm mắt phải con số đang điên cuồng biến hóa.

'Cái này kẻ điên!'

'Rokudo Mukuro cái này sương mù thủ không phải vẫn luôn chán ghét Sawada Tsunayoshi sao, chẳng lẽ hệ thống mấy chu trước nói suy đoán là thật sự? !'

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Phản MarySue】 Quang Hoàn Tàn Khuyết - Diệp ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ