Phiên Ngoại: IF Tuyến 2

331 36 0
                                    

【all27】 quang hoàn tàn khuyết IF tuyến 2

Giả thiết: Mary Sue quang hoàn dời đi tình yêu bản thân, nhưng không có thể dời đi cùng với tình yêu mà sinh ra tình dục độc chiếm dục từ từ

( bởi vì Mary Sue chỉ nghĩ hưởng thụ, không nghĩ gánh vác nghĩa vụ, không nghĩ ma quỷ huấn luyện, không nghĩ đương phê văn kiện xã súc, không nghĩ chiến đấu, không có dời đi hữu nghị cùng thay đổi ký ức )

Tấu chương: Chủ 8027, hơi hơi vi lượng nguyên tổ có nhân

_________________________

Nghe nói mỗi người đều từng gặp được bằng hữu như vậy:

Hoàn mỹ, cái gì cũng tốt. Chính là so với chính mình, đối phương có mặt khác càng thân cận hảo bằng hữu.

Yamamoto Takeshi thường thường bị cho rằng loại người này.

Sang sảng, soái khí, vận động thiên phú, xã giao cao nhân.

Cùng người như vậy trở thành bằng hữu thấy thế nào đều là kiện có mặt mũi sự, nhưng đối phương bình dị gần gũi đồng thời lại ẩn ẩn đắn đo ở chung khoảng cách, bị thẳng thắn gương mặt giả lừa gạt người chỉ có thể thất vọng với vô pháp đi vào đối phương nội tâm ngăn cách cảm.

Nhưng cho dù là cao nhân khí Yamamoto Takeshi cũng đều không phải là chưa bao giờ lật qua xe.

_______________

Nhà trẻ thời kỳ, Yamamoto Takeshi vốn dĩ tính toán hôm nay tiếp tục cùng đồng bọn chơi đôi lâu đài trò chơi.

Nhưng lần này, đồng bọn lại có vẻ có chút không tình nguyện mà bị kéo qua tới, đôi lâu đài thời điểm cũng cúi đầu không dám nhìn hắn.

"Làm sao vậy?" Hắn nghi hoặc nói.

"Cái kia.....Ta mụ mụ nói, giống ngươi như vậy ly dị gia đình tiểu hài tử giống nhau đều có tâm lý vấn đề, làm ta không cần cùng ngươi chơi...." Đồng bọn cúi đầu gợi lên ngón tay chơi, né tránh hắn nhìn chăm chú, nọa nọa bất an mà trả lời nói.

Yamamoto Takeshi vốn dĩ chưa bao giờ cảm thấy ly dị gia đình thực không xong, phụ thân hắn vẫn luôn quan tâm hắn chiếu cố hắn, nhưng giờ phút này "Tâm lý vấn đề" đánh giá lại quỷ dị mà làm hắn cảm thấy nào đó cùng loại đau điểm bị chọc trúng cảm giác, một cổ tức giận nảy lên trong lòng, làm hắn buột miệng thốt ra.

"Mụ mụ ngươi là chiêu cùng niên đại đồ cổ sao, như vậy đối gia đình người khác chỉ chỉ trỏ trỏ thật ghê tởm——"

Hắn cho rằng chính mình sẽ được đến đồng bọn tán đồng, nhưng là chỉ thấy trước mặt bằng hữu chỉ là trầm mặc, chậm rãi nói:

".....Tuy rằng ngươi giảng đạo lý là đúng, nhưng là, ta chán ghét người khác nói ta mụ mụ nói bậy."

Sau lại, hắn cùng cái kia bằng hữu chậm rãi không hề liên hệ.

Mà ngay lúc đó Yamamoto Takeshi, đối mặt bằng hữu tan rã trong không vui, hỗn độn đại não chậm rãi rõ ràng lên, hắn hậu tri hậu giác minh bạch một đạo lý.

——Đối với bằng hữu, vô luận đối phương thân cận những người khác là cái gì phẩm tính, đều không cần trực tiếp minh bạch biểu lộ ra bài xích phản cảm.

<HOÀN> 【All27/Phản MarySue】 Quang Hoàn Tàn Khuyết - Diệp ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ