𝐼𝑡𝑜𝑠ℎ𝑖 𝑆𝑎𝑒 𝑥 𝑅𝑒𝑎𝑑𝑒𝑟 𝑥 𝐼𝑡𝑜𝑠ℎ𝑖 𝑅𝑖𝑛
𝑊𝑟𝑖𝑡𝑖𝑛𝑔 𝑏𝑦: 𝐽𝑒𝑠_𝐼𝑛𝑔 (@𝑎𝑟.𝑛𝑎)
𝑊𝑎𝑟𝑛𝑖𝑛𝑔: 𝑂𝑂𝐶!
========
_𝙲𝚑𝚞̛𝚘̛𝚗𝚐 𝚇𝚅𝙸: _𝙳𝚘̂̃ 𝚟𝚘̛̣ 𝚝𝚑𝚎𝚘 𝚌𝚊́𝚌𝚑 𝚌𝚞̉𝚊 𝙸𝚝𝚘𝚜𝚑𝚒_
Đã hơn một tháng sau khi Hanabi và phu nhân L/n chết cháy trong vụ hỏa hoạn nhà L/n, những thiên tài biết chuyện cũng giữ kín bưng vì họ đều rất rõ việc gia tộc L/n nắm giữ một thiên tài mang 1% máu sát nhân ở trong cơ thể. Ai nấy cũng đều có chút sợ nên cũng đành giữ bí mật thôi, riêng thiên tài nào đó vẫn đang nhởn nhơ vừa ăn táo vừa lười biếng nằm trên sofa mà đọc tài liệu.
Nàng nhỏ đóng cọc ở biệt thự của anh em nhà Itoshi hơn một tháng rồi, là tự bọn họ túm cổ em đến chứ em cũng không muốn đến đâu, vì sợ độ thiếu liêm sỉ của mình khiến cả hai sẽ hoảng sợ. Y/n lười biếng nằm xem tài liệu, thi thoảng ngáp vài cái rồi nhai miếng táo ngon lành. Hành động ấy của em thu vào mắt của Itoshi Sae, khóe môi gã trai giật giật với đôi mắt cá chết bất lực nhìn em.
"Em bé nhỏ...em lười như vậy sẽ tích mỡ đó-.."
Y/n nghe xong liền cảm thấy có chút giận hờn, em vội vơ lấy cái gối rồi ném vào mặt gã trai. May là Itoshi Sae bắt kịp chứ không gã cũng hứng trọn rồi. Nhìn em bé nhỏ của mình lọt thỏm trong chiếc hoodie màu xanh nhạt của gã với chiếc quần đùi đen để lộ cặp đùi non mềm mại trắng hồng kia, gã trai phì cười bất lực.
"Anh nói sai sao?"
"Ừ ừ anh không sai"
Vừa dứt lời thì nàng nhỏ liền bỏ đi mặc kệ Itoshi Sae vẫn đang ngơ ngác, đi ra tới cửa thì gặp Itoshi Rin vừa mới đi mua matcha latte về cùng với chiếc bánh phô mai ú ụ trong tay. Em đen mặt hờn dỗi bỏ đi để hắn cũng đơ người ra, quay sang hỏi người anh trai yêu quý của mình thì mới biết do gã ta chọc giận em rồi.
Giận Itoshi Sae, Itoshi Rin cũng bị giận luôn mới ác.
.
"Đó, hai cậu xem có thấy quá đáng không?"
Y/n hờn dỗi khoanh tay trước ngực, đôi mắt đen láy có chút phẫn nộ ẩn sau chiếc kính dát vàng kia. Nhìn nàng nhỏ như thế, Mikage Reo với Nagi Seishiro bất lực, em với Itoshi mập mờ gần ba năm nhưng người chịu thiệt luôn là hai thiếu gia nhà Mikage với Nagi.
"Quá đáng lắm luôn, nên là Y/n đi chơi với bọn tớ cho khuây khỏa nhé?"
Gã đầu tím lợi dụng thời cơ để rủ nàng nhỏ đi dự hội nghị ở trên một du thuyền, vừa hay lại có em bên cạnh nên càng dễ dụ dỗ Nagi Seishiro đi hơn. Y/n im lặng suy nghĩ rồi chậm rãi gật đầu, dù sao đi với cả hai cậu bạn của mình em chưa bao giờ bị thiệt thòi điều gì cả.
"Khi nào đi thế?"
"Ba ngày nữa í"
"Vậy để tớ về chuẩn bị vài món cần thiết"
"Được"
Sở dĩ Y/n không chuẩn bị quần áo bởi vì mỗi chuyến đi thì cậu ấm của nhà Mikage sẽ cho người chuẩn bị quần áo đầy đủ cho nàng nhỏ. Vì thế em chỉ cần mang theo vài vật dụng cá nhân hoặc cái gì đó khiến em đỡ chán trong lúc ngồi chờ chẳng hạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Blue Lock x Reader || _ 𝐺𝑒́𝑛𝑖𝑒_
FanfictionItoshi Sae x Reader x Itoshi Rin 𝑇𝘩𝑖𝘦̂𝑛 𝑡𝘢̀𝑖 Một danh từ để nói lên tài năng nổi bật hơn hẳn mọi người, như được trời ban cho. Thế giới này chia làm ba loại người, thiên tài_người thường_kẻ ngốc. Y/n sinh ra là một thiên tài theo đúng nghĩa...